ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1593/QĐ-UBND
|
Hải Phòng, ngày
20 tháng 08 năm 2013
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ VỀ THÔNG
TIN ĐỐI NGOẠI GIAI ĐOẠN 2013 - 2020
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân
dân và Ủy ban nhân dân ngày 26/11/2003;
Căn cứ Kết luận số 16-KL/TW ngày
14/02/2012 của Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa XI về Chiến lược
phát triển thông tin đối ngoại giai đoạn 2011 - 2020;
Căn cứ Quyết định số 368/QĐ-TTg
ngày 28/02/2013 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình hành động của
Chính phủ về thông tin đối ngoại giai đoạn 2013 - 2020;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Thông
tin và Truyền thông tại Tờ trình số 19/TTr-STTTT ngày 10/7/2013,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt Chương trình hành động của Ủy ban nhân
dân thành phố về thông tin đối ngoại giai đoạn 2013 - 2020 (sau đây gọi tắt là
Chương trình hành động) như sau:
1. Phạm vi, đối tượng, thời gian thực
hiện.
1.1. Phạm vi, đối tượng:
Chương trình hành động này quy định
trách nhiệm của các Sở, ban, ngành, đơn vị trực thuộc Ủy ban nhân dân thành phố
và Ủy ban nhân dân các quận, huyện; các tổ chức chính trị - xã hội và các cơ
quan báo chí, xuất bản trên địa bàn thành phố Hải Phòng trong việc triển khai
thực hiện Chương trình hành động của Chính phủ về thông tin đối ngoại giai đoạn
2013 - 2020.
1.2. Thời gian thực hiện:
Từ năm 2013 đến hết năm 2020.
2. Mục tiêu:
Tạo bước chuyển biến căn bản trong
công tác quản lý nhà nước về thông tin đối ngoại và hoạt động thông tin đối ngoại;
bảo đảm sự quản lý tập trung thống nhất, đưa quản lý nhà nước về thông tin đối
ngoại đi vào nền nếp, tăng cường sự phối hợp trong công tác thông tin đối ngoại;
đẩy mạnh quảng bá hình ảnh và nâng cao vị thế của Hải Phòng đối với các địa
phương khác trong nước và nước ngoài.
- Nâng cao chất lượng nội dung thông
tin đối ngoại.
- Xây dựng, hoàn thiện hệ thống văn bản
quy phạm pháp luật tạo cơ sở pháp lý cho hoạt động quản lý nhà nước về thông
tin đối ngoại tại địa phương; tổ chức thực hiện các văn bản ban hành theo thẩm
quyền được pháp luật quy định. Bảo đảm 100% các Sở, ngành, Ủy ban nhân dân các
quận, huyện thực hiện Chương trình hành động này.
- Xây dựng bộ máy, nhân lực, cơ chế
phối hợp hoạt động thông tin đối ngoại: Tổ chức và hoạt động thông tin đối ngoại
bảo đảm sự thống nhất, đồng bộ trong chỉ đạo, triển khai từ thành phố tới các địa
phương. Xây dựng, phát triển đội ngũ cán bộ quản lý nhà nước và cán bộ chuyên
trách về thông tin đối ngoại. Đến năm 2015, có 90% cán bộ, công chức được bồi
dưỡng kiến thức về thông tin đối ngoại; 100% cán bộ, công chức quản lý nhà nước
về thông tin đối ngoại có trình độ đại học, chuyên ngành phù hợp với nhiệm vụ
công tác, có thể đọc và dịch được 01 ngoại ngữ.
- Xây dựng và hoàn thiện cơ chế,
chính sách thúc đẩy hoạt động thông tin đối ngoại.
- Hiện đại hóa phương tiện đa dạng
phương thức thông tin đối ngoại, bảo đảm người Việt Nam ở nước ngoài có thể tiếp
cận thông tin từ thành phố qua các phương thức thông tin đối ngoại. Đến năm
2015, Cổng thông tin điện tử thành phố có chuyên trang tiếng Anh, Pháp. Trung,
Nhật; Báo Hải Phòng điện tử, Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng có chương
trình, chuyên mục tin tức, pháp luật bằng tiếng Anh, Trung, Nhật.
Định hướng đến năm 2020:
Trên cơ sở những thành tựu đã đạt được
đến năm 2015, tiếp tục đẩy mạnh hoạt động thông tin đối ngoại, chủ động về nội
dung, đa dạng hóa các hình thức thông tin, kết hợp nhiều phương thức thông tin
truyền thống và hiện đại; xử lý tốt mối quan hệ giữa thông tin đối nội và thông
tin đối ngoại, giữa đối ngoại Đảng, ngoại giao Nhà nước và đối ngoại nhân dân,
nhằm phát triển thông tin đối ngoại mạnh mẽ, nhanh chóng, đáp ứng yêu cầu thông
tin đối ngoại của thành phố phát triển theo hướng văn minh, hiện đại.
3. Nội dung
3.1. Nâng cao chất lượng thông tin
đối ngoại:
- Tổ chức quảng bá, giới thiệu hình ảnh
thành phố, con người, các tiềm năng thế mạnh, các thành tựu về mọi mặt của Hải
Phòng đến với bạn bè quốc tế, cộng đồng người Việt Nam, đặc biệt là cộng đồng
người Hải Phòng ở nước ngoài bằng các hình thức đa dạng, phong phú, đạt hiệu quả
cao. Phát huy vai trò của người Hải Phòng ở nước ngoài trong các hoạt động thông
tin đối ngoại.
Kịp thời phản bác những thông tin, luận
điệu tuyên truyền, xuyên tạc sai lệch nội dung thông tin đối ngoại của các thế
lực thù địch nhằm tranh thủ và tạo sự đồng tình, ủng hộ của bạn bè trong nước,
quốc tế, người Việt Nam và người Hải Phòng ở nước ngoài.
Thông qua các hoạt động thông tin đối
ngoại đẩy mạnh xúc tiến đầu tư thương mại, du lịch, giới thiệu sản phẩm, hàng
hóa, dịch vụ của thành phố ra nước ngoài và đối với các tổ chức, cá nhân người
nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
Tăng cường công tác tuyên truyền bảo
vệ chủ quyền biển, đảo và biên giới lãnh thổ. Chú trọng công tác tuyên truyền về
quản lý, khai thác, bảo vệ biên giới, lãnh hải tại các huyện đảo Bạch Long Vỹ,
Cát Hải và các quận, huyện có biển, đảo.
Thông tin kịp thời về tình hình thế
giới với nhân dân thành phố; chọn lọc, tiếp thu tinh hoa văn hóa thế giới.
- Tổ chức các hội nghị, hội thảo quốc
tế, các sự kiện quảng bá hình ảnh của thành phố.
- Tổ chức quảng bá hình ảnh thành phố
thông qua các hoạt động trao đổi đoàn song phương và đa phương.
- Kết hợp các hình thức thông tin đối
ngoại: Đối ngoại của Đảng, Nhà nước và đối ngoại nhân dân, công tác người Việt
Nam ở nước ngoài để tuyên truyền quảng bá về thành phố tới đông đảo người nước
ngoài, người Việt Nam ở nước ngoài; tạo điều kiện để người Việt Nam ở nước
ngoài tham gia các hoạt động thông tin đối ngoại của thành phố.
- Tạo điều kiện thuận lợi để các cơ
quan báo chí và phóng viên nước ngoài thông tin, quảng bá về thành phố; tranh
thủ các kênh thông tin đối ngoại trong nước và kênh thông tin nước ngoài quảng
bá cho thành phố. Phối hợp nhuần nhuyễn thông tin đối nội với thông tin đối ngoại
trên các phương tiện thông tin đại chúng.
3.2. Xây dựng hoàn thiện hệ thống
-văn bản quy phạm pháp luật và quản lý nhà nước về thông tin đối ngoại:
- Ban hành Chương trình hành động về
thông tin đối ngoại giai đoạn 2013 - 2020 và Kế hoạch công tác thông tin đối
ngoại hàng năm.
- Ban hành Chỉ thị tăng cường quản lý
nhà nước và đẩy mạnh hoạt động thông tin đối ngoại trên địa bàn thành phố Hải
Phòng.
- Ban hành các văn bản quy phạm pháp
luật điều chỉnh các hoạt động liên quan, tác động tới hoạt động thông tin đối
ngoại như: báo chí, xuất bản, viễn thông, công nghệ thông tin...
3.3. Xây dựng bộ máy, nhân lực, cơ
chế phối hợp hoạt động thông tin đối ngoại:
- Thành lập Ban chỉ đạo công tác
Thông tin đối ngoại của thành phố, xây dựng nhiệm vụ, cơ chế vận hành, phối hợp
hoạt động của các thành viên Ban chỉ đạo. Chỉ đạo các ban ngành chức năng của
thành phố thực hiện nhiệm vụ thông tin đối ngoại theo nội dung Chiến lược phát
triển thông tin đối ngoại giai đoạn 2011-2020.
- Bố trí cán bộ, tiếp tục kiện toàn
cơ cấu tổ chức, đặc biệt là đội ngũ cán bộ, công chức trực tiếp tham mưu về
công tác thông tin đối ngoại của thành phố; có kế hoạch cử cán bộ, công chức
tham dự các lớp đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực và trình độ chuyên môn
nghiệp vụ về công tác thông tin đối ngoại do Trung ương tổ chức, nhằm từng bước
nâng cao hiệu quả trong công tác đối ngoại nói chung, công tác thông tin đối
ngoại nói riêng.
- Đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng kiến
thức thông tin đối ngoại hàng năm; biên soạn tài liệu phục vụ công tác thông
tin đối ngoại của thành phố.
- Thực hiện tốt Quy chế phối hợp quản
lý nhà nước về thông tin đối ngoại trên địa bàn thành phố theo Quyết định số
510/2013/QĐ-UBND ngày 13/3/2013 của Ủy ban nhân dân thành phố.
3.4. Xây dựng và hoàn thiện cơ chế,
chính sách thúc đẩy hoạt động thông tin đối ngoại:
- Xây dựng cơ chế khuyến khích các
đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và nhân dân tích cực tham gia, đầu tư cho thông
tin đối ngoại như: Chính sách đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học...
- Thành phố tạo điều kiện đầu tư
trang thiết bị, cơ sở vật chất để từng bước hiện đại hóa phương tiện thực hiện
thông tin đối ngoại cho những cơ quan trực tiếp thực hiện nhiệm vụ thông tin đối
ngoại.
- Mở rộng hợp tác quốc tế, đẩy mạnh
xã hội hóa, huy động sức mạnh của các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp và nhân
dân trong công tác thông tin đối ngoại. Phát huy thế mạnh của cộng đồng người Hải
Phòng ở nước ngoài, ủng hộ, tham gia, đầu tư cho hoạt động thông tin đối ngoại.
3.5. Hiện đại hóa phương tiện, đa
dạng phương thức thông tin đối ngoại:
- Ứng dụng khoa học công nghệ, đặc biệt
là công nghệ thông tin vào hoạt động thông tin đối ngoại, đảm bảo thông tin
nhanh chóng, kịp thời, chính xác.
- Báo Hải Phòng, Đài Phát thanh và
Truyền hình Hải Phòng, Cổng thông tin điện tử thành phố chủ động xây dựng các
phiên bản tiếng Anh, Trung, Nhật... để truyền tải thông tin phục vụ công tác
thông tin đối ngoại của thành phố.
- Các Sở, ngành: Kế hoạch và Đầu tư,
Ngoại vụ, Văn hóa thể thao và Du lịch, Thông tin và Truyền thông có ít nhất 01 ấn
phẩm hoặc chuyên mục trên Cổng thông tin điện tử thành phố bằng tiếng nước
ngoài.
- Xây dựng một số sản phẩm thông tin
đối ngoại điển hình, đặc trưng của thành phố: Xuất bản từ 1 đến 3 ấn phẩm có
giá trị, quảng bá về lịch sử, văn hóa, tiềm năng và thành tựu của thành phố.
Xây dựng được 3 đến 5 phim tài liệu hoặc chương tình văn hóa lớn giới thiệu về
thành phố.
- Ký kết hợp đồng, xây dựng kế hoạch
phối hợp với các kênh đối ngoại của Trung ương, chọn lọc một số cơ quan báo chí
nước ngoài để tuyên truyền, quảng bá về thành phố.
3.6. Định kỳ hàng năm tiến hành kiểm
tra, đánh giá và tổ chức sơ kết, tổng kết việc thực hiện Chương trình hành động
theo quy định.
3.7. Nội dung các nhiệm vụ cụ thể
(Có danh mục gửi kèm theo).
4. Nguồn vốn thực hiện:
- Ngân sách nhà nước và huy động các
nguồn lực xã hội khác.
- Hàng năm, căn cứ nhiệm vụ và khả
năng ngân sách, khả năng huy động nguồn vốn, Sở Tài chính và các cơ quan, đơn vị
liên quan chủ động bố trí kinh phí để thực hiện Chương trình hành động.
Điều 2. Tổ chức thực hiện:
1. Ban chỉ đạo công tác Thông tin đối
ngoại của thành phố:
- Có nhiệm vụ chỉ đạo, định hướng các
hoạt động trong Chương trình này.
2. Sở Thông tin và Truyền thông:
- Chủ trì, phối hợp với các Sở, ban,
ngành, địa phương, đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch 5 năm, hằng năm, các đề
án, quy hoạch trong lĩnh vực thông tin đối ngoại trình thành phố phê duyệt và tổ
chức triển khai thực hiện các nội dung của Chương trình hành động.
- Chủ trì cùng Sở Kế hoạch và Đầu tư,
Sở Tài chính, Sở Ngoại vụ xây dựng cơ chế, chính sách khuyến khích đầu tư, tham
gia hoạt động thông tin đối ngoại.
- Tham mưu với thành phố thành lập
Ban chỉ đạo công tác Thông tin đối ngoại của thành phố. Là cơ quan thường trực
Ban chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại của thành phố.
- Kết hợp với hoạt động của Ban chỉ đạo
công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài để phối hợp hoạt động thông tin đối
ngoại trong nước và nước ngoài.
- Hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra các Sở,
ban, ngành, đơn vị; Ủy ban nhân dân các quận, huyện và các cơ quan, đơn vị liên
quan tổ chức triển khai thực hiện Chương trình hành động.
- Định kỳ tổ chức sơ kết, tổng kết việc
thực hiện Chương trình hành động báo cáo Ủy ban nhân dân thành phố.
3. Sở Nội vụ:
- Phối hợp với Sở Thông tin và Truyền
thông trong việc thành lập Ban chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại, kiện toàn
bộ máy nhân sự để thực hiện công tác thông tin đối ngoại.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng
cán bộ, công chức làm công tác thông tin đối ngoại; cơ chế khen thưởng, động
viên tập thể, cá nhân trong nước và nước ngoài tích cực tham gia hoạt động
thông tin đối ngoại.
4. Sở Tài chính:
- Phối hợp với Sở Thông tin và Truyền
thông, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Ngoại vụ xây dựng cơ chế, chính sách khuyến
khích đầu tư, tham gia hoạt động thông tin đối ngoại.
- Chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin
và Truyền thông và Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố bố trí kinh phí từ ngân
sách nhà nước để thực hiện các hoạt động thông tin đối ngoại theo đúng quy định
của pháp luật.
- Chủ trì, phối hợp với Kho bạc nhà
nước hướng dẫn các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện việc thanh quyết toán
kinh phí theo quy định.
5. Các Sở, ban, ngành, đơn vị; Ủy ban
nhân dân các quận, huyện; các tổ chức chính trị - xã hội và các cơ quan báo
chí, xuất bản trên địa bàn thành phố căn cứ nội dung Chương trình hành động này
xây dựng kế hoạch thông tin đối ngoại hàng năm và cân đối kinh phí của đơn vị để
tổ chức thực hiện.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký ban hành.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố, Giám
đốc các Sở, ban, ngành, đơn vị; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận, huyện; Lãnh
đạo các tổ chức chính trị - xã hội và các cơ quan báo chí, xuất bản; Thủ trưởng
các cơ quan có liên quan trên địa bàn thành phố chịu trách nhiệm thi hành Quyết
định này./.
Nơi nhận:
- TTTU, TT HĐND TP;
- CT, các PCT UBND TP;
- Như Điều 4;
- C, PCVP;
- Công báo thành phố;
- Cổng thông tin điện tử thành phố;
- Các CVUB;
- Lưu: VT.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN THÀNH PHỐ
CHỦ TỊCH
Dương Anh Điền
|
DANH MỤC
NỘI DUNG NHIỆM VỤ CỤ THỂ VỀ THÔNG TIN ĐỐI
NGOẠI
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1593/QĐ-UBND ngày 20 tháng 8 năm 2013 của
UBND thành phố)
TT
|
NHIỆM VỤ
|
CƠ QUAN CHỦ TRÌ
|
CƠ QUAN PHỐI HỢP
|
THỜI GIAN THỰC
HIỆN
|
I
|
Hoạt động nâng cao chất lượng thông tin đối
ngoại
|
|
|
|
1
|
Xuất bản ấn phẩm phục vụ thông tin đối ngoại
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Công ty cổ phần khu Công nghiệp Đình Vũ
|
2013-2014
|
2
|
Tổ chức các sự kiện xúc tiến đầu tư, thương mại,
du lịch, giới thiệu sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của thành phố ra nước ngoài
|
Các sở, ngành
|
|
Hàng năm
|
3
|
Quảng bá hình ảnh, tiềm năng của thành phố thông qua
các lễ hội văn hóa và các hoạt động trao đổi do đoàn song phương và đa phương
|
- Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch.
- Sở Ngoại vụ
|
Các cơ quan, đơn vị liên quan
|
Hàng năm
|
4
|
Đẩy mạnh tuyên truyền bảo vệ biển, đảo thành phố
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
- Sở Tài nguyên và Môi trường;
- UBND huyện Cát Hải, Bạch Long Vỹ
- Các cơ quan báo chí
|
Hàng năm
|
5
|
Tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu hình ảnh thành
phố Hải Phòng đến với bạn bè quốc tế và đưa thông tin thế giới vào Hải Phòng.
Phản bác những thông tin sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch.
|
Các cơ quan báo chí Hải Phòng
|
- Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố
- Sở Thông tin và Truyền thông
- Sở Ngoại vụ
|
Hàng năm
|
6
|
Hợp tác với các kênh thông tin đối ngoại trong nước
và kênh thông tin nước ngoài quảng bá cho thành phố.
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
- Cục Thông tin đối ngoại
- Các cơ quan Trung ương và địa phương có liên
quan
|
Hàng năm
|
II
|
Xây dựng hoàn thiện hệ thống văn bản quy phạm
pháp luật và quản lý nhà nước về thông tin đối ngoại
|
1
|
Triển khai Chương trình hành động về thông tin đối
ngoại giai đoạn 2013 - 2020
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện liên
quan
|
Hàng năm
|
2
|
Xây dựng Kế hoạch công tác thông tin đối ngoại
hàng năm.
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện liên
quan
|
Hàng năm
|
3
|
Xây dựng và ban hành các văn bản quy phạm pháp luật,
cơ chế chính sách về thông tin đối ngoại
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện liên
quan
|
Hàng năm
|
4
|
Kiểm tra, đánh giá hiệu quả công tác thông tin đối
ngoại
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện liên
quan
|
Hàng năm
|
III
|
Xây dựng bộ máy, nhân lực, cơ chế phối hợp hoạt
động thông tin đối ngoại
|
1
|
Thành lập Ban Chỉ đạo thông tin đối ngoại của
thành phố
|
Ủy ban nhân dân thành phố
|
- Sở Thông tin và Truyền thông
- Sở Ngoại vụ
- Ban Tuyên giáo Thành ủy
|
2014
|
2
|
Tổ chức các khóa học đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng
kiến thức thông tin đối ngoại cho cán bộ lãnh đạo, quản lý, cán bộ làm công tác
thông tin đối ngoại
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
- Cục Thông tin đối ngoại, Bộ Thông tin và Truyền
thông.
- Các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện liên
quan.
|
Hàng năm
|
3
|
Xây dựng chương trình, biên soạn tài liệu phục vụ
công tác đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Cục Thông tin đối ngoại, Bộ Thông tin và Truyền
thông.
|
Hàng năm
|
4
|
Kiện toàn bộ máy nhân sự để thực hiện công tác
thông tin đối ngoại.
|
Sở Nội vụ
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
2013
|
IV
|
Xây dựng và hoàn thiện cơ chế, chính sách thúc
đẩy hoạt động thông tin đối ngoại
|
1
|
Xây dựng cơ chế khuyến khích các đơn vị, tổ chức,
doanh nghiệp và nhân dân tích cực tham gia đầu tư cho thông tin đối ngoại
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
- Sở Tài chính
- Sở Kế hoạch và Đầu tư
- Sở Ngoại vụ
|
2013 -1015
|
2
|
Mở rộng hợp tác quốc tế, đẩy mạnh xã hội hóa trong
công tác thông tin đối ngoại
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
- Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố
- Sở Ngoại vụ
|
Hàng năm
|
V
|
Hiện đại hóa
phương tiện, đa dạng phương thức thông tin đối ngoại
|
1
|
Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động thông
tin đối ngoại, đảm bảo thông tin nhanh chóng, kịp thời
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện liên
quan
|
Hàng năm
|
2
|
Xây dựng phiên bản tiếng nước ngoài phục vụ công tác
thông tin đối ngoại
|
Báo Hải Phòng; Đài Phát thanh và Truyền hình Hài
Phòng; Trung tâm Thông tin và Truyền thông
|
|
2013-2015
|
3
|
Xây dựng ấn phẩm hoặc chuyên mục trên Cổng thông
tin điện tử thành phố bằng tiếng nước ngoài
|
Kế hoạch và Đầu tư, Ngoại vụ, Văn hóa thể thao và
Du lịch, Thông tin và Truyền thông
|
|
2013-2015
|