Quyết định 14/2007/QĐ-UBND về Chương trình hành động về đẩy mạnh sắp xếp, đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp Nhà nước thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2007 - 2010 do Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành

Số hiệu 14/2007/QĐ-UBND
Ngày ban hành 31/01/2007
Ngày có hiệu lực 10/02/2007
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Thành phố Hồ Chí Minh
Người ký Nguyễn Trung Tín
Lĩnh vực Doanh nghiệp,Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-----

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-------

Số: 14/2007/QĐ-UBND

TP. Hồ Chí Minh, ngày 31 tháng 01 năm 2007

 

 

QUYẾT ĐỊNH

BAN HÀNH CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG VỀ ĐẨY MẠNH SẮP XẾP, ĐỔI MỚI, PHÁT TRIỂN VÀ NÂNG CAO HIỆU QUẢ DOANH NGHIỆP NHÀ NƯỚC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH GIAI ĐOẠN 2007 - 2010.

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Căn cứ Luật tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Chương trình hành động của Chính phủ về đẩy mạnh sắp xếp,
đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp Nhà nước giai đoạn
2006 - 2010 (ban hành kèm theo Quyết định số 263/2006/QĐ-TTg ngày 15
tháng 11 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ) và Chỉ thị số 36/2006/CT-TTg ngày 15 tháng 11 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện
Chương trình hành động của Chính phủ;
Xét đề nghị của Ban Đổi mới Quản lý doanh nghiệp thành phố tại Tờ trình số 600/ĐMDN ngày 15 tháng 12 năm 2006 về việc chương trình hành động về kế hoạch sắp xếp các Công ty Nhà nước của thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2007 - 2010
,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Nay ban hành kèm theo Quyết định này Chương trình hành động về đẩy mạnh sắp xếp, đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp

Nhà nước của thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2007 - 2010.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành sau 10 ngày, kể từ ngày ký.

Điều 3. Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân

thành phố, Trưởng Ban Đổi mới Quản lý doanh nghiệp thành phố, Giám đốc

Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Nội vụ, Sở Tài chính, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Chi cục trưởng Chi cục Tài chính doanh nghiệp, Cục Thuế, Viện Kinh tế thành phố, Giám đốc các Sở - ngành thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân

các quận - huyện, Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc các Tổng Công ty, Công ty Nhà nước và Thủ trưởng các đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm

thi hành Quyết định này./.

 

 

Nơi nhận :
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ;
- Cục Kiểm tra Văn bản-Bộ Tư pháp;
- Ban Chỉ đạo đổi mới và phát triển DN;
- Thường trực Thành ủy;
- Thường trực HĐND.TP;
- TTUB: CT, các PCT;
- VPHĐ-UB: PVP/KT; Tổ CNN;
- Lưu: VT, (CNN-KH
)

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Nguyễn Trung Tín

  

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG

VỀ ĐẨY MẠNH SẮP XẾP, ĐỔI MỚI, PHÁT TRIỂN VÀ NÂNG CAO HIỆU QUẢ DOANH NGHIỆP NHÀ NƯỚC THÀNH PHỐ GIAI ĐOẠN 2007 - 2010
(Ban hành kèm theo Quyết định số 14 /2007/QĐ-UBND ngày 31 tháng 01 năm 2007 của Ủy ban nhân dân thành phố)

Căn cứ chương trình hành động của Chính phủ về đẩy mạnh sắp xếp,
đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp Nhà nước giai đoạn 2006 - 2010;
Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Chương trình
hành động về đẩy mạnh sắp xếp, đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp Nhà nước của thành phố giai đoạn 2007 - 2010, như sau
:

Phần 1:

NHỮNG NHIỆM VỤ CHỦ YẾU

1. Tiếp tục sắp xếp, đổi mới vững chắc và có hiệu quả các Tổng

Công ty, Công ty Nhà nước của thành phố theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ X, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần

thứ VIII và Nghị quyết của Hội đồng nhân dân thành phố khóa VII về

kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong 5 năm 2006 - 2010.

Tăng cường công tác phổ biến, tuyên truyền về các Nghị quyết của Đảng, cơ chế chính sách của Nhà nước về sắp xếp và đổi mới doanh nghiệp Nhà nước, thường xuyên đôn đốc, kiểm tra, giám sát, xác định cụ thể

trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân có liên quan trong việc thực hiện đề án sắp xếp, cổ phần hóa doanh nghiệp Nhà nước của thành phố do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và giải quyết nhanh chóng các vướng mắc trong

[...]