Quyết định 1295/QĐ-UBND năm 2020 công bố danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Bưu chính, Xuất bản, In và Phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
Số hiệu | 1295/QĐ-UBND |
Ngày ban hành | 15/07/2020 |
Ngày có hiệu lực | 15/07/2020 |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan ban hành | Tỉnh Lâm Đồng |
Người ký | Đoàn Văn Việt |
Lĩnh vực | Bộ máy hành chính |
ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 1295/QĐ-UBND |
Lâm Đồng, ngày 15 tháng 7 năm 2020 |
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 927a/QĐ-BTTTT ngày 01/6/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Căn cứ Quyết định số 1010/QĐ-BTTTT ngày 15/6/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông sửa đổi Quyết định số 927a/QĐ-BTTTT ngày 01/6/2020 về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Căn cứ Quyết định số 1040/QĐ-BTTTT ngày 19/6/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực xuất bản, in và phát hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Bưu chính, Xuất bản, In và Phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, cụ thể như sau:
Sửa đổi, bổ sung 08 thủ tục hành chính, gồm: 04 thủ tục hành chính Quyết định số 1833/QĐ-UBND ngày 12/9/2018 (số thứ tự 1, 4, 5, 6 mục I, phần A); 02 thủ tục hành chính Quyết định số 1885/QĐ-UBND ngày 04/9/2019 (số thứ tự 1, 2 mục I); 02 thủ tục hành chính Quyết định số 917/QĐ-UBND ngày 20/5/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng (số thứ tự 1, 5 mục II).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh; Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố Đà Lạt, Bảo Lộc và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
CHỦ TỊCH |
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA
ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC BƯU CHÍNH, XUẤT BẢN, IN VÀ PHÁT HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LÂM ĐỒNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1295/QĐ-UBND ngày 15 tháng 7 năm
2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng)
(Sửa đổi, bổ sung 08 thủ tục hành chính, gồm: 04 thủ tục hành chính Quyết định số 1833/QĐ-UBND ngày 12/9/2018 (số thứ tự 1, 4, 5, 6 mục I, phần A); 02 thủ tục hành chính Quyết định số 1885/QĐ-UBND ngày 04/9/2019 (số thứ tự 1, 2 mục I); 02 thủ tục hành chính Quyết định số 917/QĐ-UBND ngày 20/5/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng (số thứ tự 1, 5 mục II).
STT |
Số hồ sơ TTHC |
Tên thủ tục hành chính |
Tên VBQPPL quy định việc sửa đổi, bổ sung thủ tục hành chính |
I. Lĩnh vực Bưu chính |
|||
1 |
1.003659 |
Cấp giấy phép bưu chính |
Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính |
2 |
1.003687 |
Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính |
Thông tư 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính |
3 |
1.003633 |
Cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn |
Thông tư 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính |
4 |
1.004379 |
Cấp lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được |
Thông tư 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính |
5 |
1.004470 |
Cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính |
Thông tư 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính |
6 |
1.005442 |
Cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được |
Thông tư 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính |
II. Lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành |
|||
1 |
1.003868 |
Cấp giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh |
Thông tư số 43/2020/TT-BTC ngày 26/5/2020 của Bộ Tài chính quy định mức thu, nộp phí thẩm định nội dung tài liệu không kinh doanh để cấp giấy phép xuất bản, lệ phí cấp giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh doanh và lệ phí đăng ký nhập khẩu xuất bản phẩm để kinh doanh |
2 |
1.003725 |
Cấp giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh doanh |
Thông tư số 43/2020/TT-BTC ngày 26/5/2020 của Bộ Tài chính |