Quyết định 1273/QĐ-UBND năm 2023 công bố thủ tục hành chính nội bộ áp dụng tại cấp huyện trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng
Số hiệu | 1273/QĐ-UBND |
Ngày ban hành | 29/05/2023 |
Ngày có hiệu lực | 29/05/2023 |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan ban hành | Tỉnh Sóc Trăng |
Người ký | Huỳnh Thị Diễm Ngọc |
Lĩnh vực | Bộ máy hành chính |
ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 1273/QĐ-UBND |
Sóc Trăng, ngày 29 tháng 5 năm 2023 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NỘI BỘ ÁP DỤNG TẠI CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH SÓC TRĂNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH SÓC TRĂNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng tại Tờ trình số 904/TTr-SVHTTDL ngày 23 tháng 5 năm 2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này thủ tục hành chính nội bộ áp dụng tại cấp huyện trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Thủ trưởng các Sở, Ban, Ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn, tỉnh Sóc Trăng và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT. CHỦ TỊCH |
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NỘI BỘ ÁP DỤNG TẠI CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH SÓC TRĂNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1273/QĐ-UBND ngày 29 tháng 5 năm 2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng)
PHẦN I.
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT |
Tên thủ tục hành chính |
Lĩnh vực |
Cơ quan thực hiện |
|
Thành lập (kiện toàn) Ban Quản lý di tích cấp huyện |
Di sản văn hóa |
Phòng Văn hóa và Thông tin cấp huyện |
Tổng số: 01 thủ tục hành chính. |
PHẦN II.
NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NỘI BỘ
Thủ tục thành lập (kiện toàn) Ban Quản lý di tích cấp huyện
- Trình tự thực hiện:
* Bước 1: Phòng Văn hóa và Thông tin chủ trì, phối hợp Phòng, ban chuyên môn tổng hợp danh sách nhân sự (hoặc kiện toàn khi có thay đổi) được cử vào Ban Quản lý di tích cấp huyện.
* Bước 2: Ủy ban nhân dân cấp huyện xem xét, quyết định.
- Cách thức thực hiện: Trực tiếp, trực tuyến và qua dịch vụ bưu chính.
- Thành phần, số lượng hồ sơ:
+ Tờ trình Ủy ban nhân dân huyện;
+ Dự thảo Quyết định Ban Quản lý di tích cấp huyện.
- Số lượng hồ sơ: 01 bộ.