Thứ 2, Ngày 28/10/2024

Quyết định 12/2008/QĐ-UBND quy định tiêu chuẩn thi đua khen thưởng cho phong trào giao thông nông thôn và chỉnh trang đô thị do tỉnh Bình Dương ban hành

Số hiệu 12/2008/QĐ-UBND
Ngày ban hành 27/03/2008
Ngày có hiệu lực 06/04/2008
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Bình Dương
Người ký Trần Thị Kim Vân
Lĩnh vực Bộ máy hành chính,Văn hóa - Xã hội

UỶ BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH DƯƠNG
---------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 12/2008/QĐ-UBND

Thủ Dầu Một, ngày 27 tháng 3 năm 2008

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC BAN HÀNH QUY ĐỊNH TIÊU CHUẨN THI ĐUA KHEN THƯỞNG CHO PHONG TRÀO GIAO THÔNG NÔNG THÔN VÀ CHỈNH TRANG ĐÔ THỊ TỈNH BÌNH DƯƠNG

UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH

Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Uỷ ban nhân dân ngày 26/11/2003;

Căn cứ Nghị định số 121/2005/NĐ-CP ngày 30/9/2005 của Chính phủ về việc quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Thi đua, khen thưởng và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thi đua, khen thưởng;

Xét Tờ trình số 219/T.Tr-GTVT.GTNT ngày 24 tháng 3 năm 2008 của Sở Giao thông Vận tải tỉnh Bình Dương,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này: “Quy định tiêu chuẩn thi đua khen thưởng cho phong trào giao thông nông thôn và chỉnh trang đô thị tỉnh Bình Dương”.

Điều 2. Thủ trưởng các sở, ban ngành, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân các huyện, thị xã phối hợp với các tổ chức đoàn thể, xã hội, các cơ quan thông tin đại chúng phổ biến các tiêu chuẩn thi đua, hình thức khen thưởng phong trào làm đường giao thông nông thôn và chỉnh trang đô thị để các cơ sở, nhân dân biết thực hiện.

Điều 3. Chánh Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh, Giám đốc các sở: Giao thông – Vận tải, Tài chính, Kế hoạch – Đầu tư, Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân các huyện, thị xã và Thủ trưởng đơn vị có liên quan trách nhiệm thi hành Quyết định này.

Quyết định này có hiệu lực thi hành sau 10 ngày, kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 216/1999/QĐ-UB ngày 10/12/1999 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Dương./.

 

 

TM. UỶ BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Trần Thị Kim Vân

 

QUY ĐỊNH

TIÊU CHUẨN THI ĐUA KHEN THƯỞNG CHO PHONG TRÀO GIAO THÔNG NÔNG THÔN VÀ CHỈNH TRANG ĐÔ THỊ TỈNH BÌNH DƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 12/2008/QĐ-UBND ngày 27/3/2008 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Dương)

Điều 1. Mục đích thi đua khen thưởng phong trào làm đường giao thông nông thôn và chỉnh trang đô thị:

- Động viên các địa phương, các tập thể và cá nhân hăng hái thi đua trong phong trào làm đường giao thông nông thôn và chỉnh trang đô thị.

- Thông qua thi đua khen thưởng để đẩy mạnh phong trào giao thông nông thôn và chỉnh trang đô thị ngày càng sâu rộng, huy động sự đóng góp tích cực của các tầng lớp nhân dân, các cơ quan đơn vị, làm cho mạng lưới giao thông nông thôn nói riêng và giao thông nói chung ngày càng mở rộng và tốt hơn, các đô thị ngày càng sạch đẹp, văn minh hơn với ý thức tự giác và tinh thần “Nhà nước và nhân dân cùng làm” ngày càng cao hơn.

Điều 2. Đối tượng được khen thưởng bao gồm:

- Đối với các địa phương: các huyện, thị xã, xã, phường, thị trấn có nhiều thành tích theo các tiêu chuẩn quy định tại Điều 3 Quy định này.

- Đối với tập thể, cá nhân, các cơ quan, đơn vị, các tổ chức đoàn thể, xã hội có nhiều đóng góp cho phong trào giao thông nông thôn và chỉnh trang đô thị được bình chọn, đề xuất từ địa phương.

Điều 3. Tiêu chuẩn thi đua:

1. Đối với xã, phường, thị trấn:

Ban Chỉ đạo phong trào giao thông nông thôn và chỉnh trang đô thị huyện, thị xã tổ chức bình chọn trên cơ sở xếp hạng 1, 2, 3… với các chỉ tiêu chủ yếu như sau:

- Tổng số tuyến đường, tổng chiều dài các tuyến giao thông nông thôn và chỉnh trang đô thị được làm mới trong năm (bao gồm cả cống, mương dọc, vỉa hè, cây xanh, chiếu sáng trên tuyến - nếu có).

- Tổng số tuyến đường, tổng chiều dài các tuyến giao thông nông thôn và chỉnh trang đô thị được nâng cấp sửa chữa trong năm (bao gồm cả cống, mương dọc, vỉa hè, cây xanh, chiếu sáng, … trên tuyến - nếu có).

- Tổng số công trình cầu giao thông nông thôn được nâng cấp hoặc xây dựng mới trong năm.

[...]