Quyết định 1103/QĐ-BGTVT năm 2011 phê duyệt dự án đầu tư xây dựng Dự án thành phần đường nối từ thị trấn Kế Sách đến đường Nam Sông Hậu, tỉnh Sóc Trăng thuộc dự án đường Nam Sông Hậu do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành

Số hiệu 1103/QĐ-BGTVT
Ngày ban hành 27/05/2011
Ngày có hiệu lực 27/05/2011
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Bộ Giao thông vận tải
Người ký Hồ Nghĩa Dũng
Lĩnh vực Đầu tư,Giao thông - Vận tải

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1103/QĐ-BGTVT

Hà Nội, ngày 27 tháng 05 năm 2011

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG DỰ ÁN THÀNH PHẦN ĐƯỜNG NỐI TỪ THỊ TRẤN KẾ SÁCH ĐẾN ĐƯỜNG NAM SÔNG HẬU, TỈNH SÓC TRĂNG THUỘC DỰ ÁN ĐƯỜNG NAM SÔNG HẬU

BỘ TRƯỞNG BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI

Căn cứ Nghị định số 51/2008/NĐ-CP ngày 22/4/2008 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Giao thông vận tải;
Căn cứ Nghị định số 12/2009/NĐ-CP ngày 12/02/2009 của Chính phủ về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình và Nghị định số 83/2009/NĐ-CP ngày 15/10/2009 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều Nghị định số 12/2009/NĐ-CP ngày 12/02/2009;
Căn cứ văn bản số 8221/VPCP-KTN ngày 18/11/2009 của Văn phòng Chính phủ về việc bổ sung đường nối từ đường Nam Sông Hậu đến thị trấn Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng vào dự án đường Nam Sông Hậu;
Căn cứ văn bản số 8491/BGTVT-KHĐT ngày 01/12/2009 của Bộ GTVT về việc bổ sung đường nối từ thị trấn Kế Sách đến đường Nam Sông Hậu thuộc tỉnh Sóc Trăng vào dự án Nam Sông Hậu;
Xét tờ trình số 3960/PMUMT-KTKT ngày 03/11/2010, văn bản trình bổ sung số 273/PMUMT-KTKT ngày 25/01/2011 và văn bản số 1275/PMUMT-KTKT ngày 28/04/2011 của Ban QLDA Mỹ Thuận về việc phê duyệt dự án đầu tư xây dựng dự án thành phần đường nối từ thị trấn Kế Sách đến đường Nam Sông Hậu thuộc tỉnh Sóc Trăng thuộc dự án đường Nam Sông Hậu, kèm theo hồ sơ dự án do Công ty TNHH Tư vấn Kỹ thuật Bách Khoa (BAECCO) lập tháng 01/2011;
Theo đề nghị của Vụ trưởng Vụ Kế hoạch đầu tư kèm báo cáo thẩm định số 381/KHĐT ngày 25/5/2011,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Phê duyệt dự án đầu tư xây dựng Dự án thành phần đường nối từ thị trấn Kế Sách đến đường Nam Sông Hậu, tỉnh Sóc Trăng thuộc dự án đường Nam Sông Hậu với các nội dung chủ yếu sau:

1. Tên dự án: Dự án thành phần đường nối từ thị trấn Kế Sách đến đường Nam Sông Hậu, tỉnh Sóc Trăng thuộc dự án đường Nam Sông Hậu.

2. Chủ đầu tư: Bộ Giao thông vận tải.

3. Tổ chức tư vấn lập dự án: Công ty TNHH Tư vấn Kỹ thuật Bách Khoa.

4. Chủ nhiệm lập dự án: Kỹ sư Hoàng Nguyễn Thiện Phong.

5. Mục tiêu đầu tư xây dựng: Dự án thành phần Đường nối từ thị trấn Kế Sách đến đường Nam Sông Hậu được đầu tư xây dựng nhằm phát huy tối đa hiệu quả của việc đầu tư xây dựng dự án đường Nam Sông Hậu, đồng thời hỗ trợ phát triển cơ sở hạ tầng để tạo điều kiện phát triển kinh tế cho huyện Kế Sách là một trong các huyện nghèo của tỉnh Sóc Trăng chưa được hưởng lợi trực tiếp từ dự án đường Nam Sông Hậu.

6. Nội dung và quy mô đầu tư xây dựng:

6.1. Phạm vi dự án:

- Điểm đầu: Tại điểm giao với ĐT.932 (Km 12+350 lý trình ĐT.932).

- Điểm cuối: Tại điểm giao với đường Nam Sông Hậu (Km 39+800 lý trình đường Nam Sông Hậu).

- Tổng chiều dài toàn tuyến khoảng 7,74km.

6.2. Hướng tuyến:

Từ điểm đầu, tuyến vượt qua kênh Phú Nổ, rẽ trái tại rạch An Nghiệp, vượt qua kênh số 1 và rạch Gừa rồi kết thúc tại ngã ba giao với đường Nam Sông Hậu.

6.3. Nội dung và quy mô đầu tư xây dựng:

6.3.1. Hệ thống tiêu chuẩn áp dụng cho dự án:

Áp dụng Khung tiêu chuẩn đã được Bộ GTVT phê duyệt tại quyết định số 443/QĐ-BGTVT ngày 12/02/2010 về việc phê duyệt danh mục tiêu chuẩn áp dụng cho Dự án thành phần thuộc dự án đường Nam Sông Hậu.

6.3.2. Quy mô xây dựng:

- Phần tuyến: Đầu tư xây dựng với quy mô đường cấp V đồng bằng, tốc độ thiết kế 40km/h, mặt cắt ngang nền mặt đường Bnền/Bmặt = 7,5/6,0m.

- Phần cầu: Xây dựng cầu vĩnh cửu bằng BTCT và BTCT DƯL, khổ cầu Bcầu = 9m.

7. Địa điểm xây dựng: Tỉnh Sóc Trăng.

8. Diện tích sử dụng đất: Tổng diện tích thu hồi đất khoảng: 17,11 ha.

9. Phương án xây dựng:

9.1. Phần đường:

[...]