Quyết định 1043/QĐ-UBND năm 2016 phê duyệt Đề cương Đề án Truyền thông Du lịch Thanh Hóa đến năm 2020

Số hiệu 1043/QĐ-UBND
Ngày ban hành 25/03/2016
Ngày có hiệu lực 25/03/2016
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Thanh Hóa
Người ký Phạm Đăng Quyền
Lĩnh vực Thương mại

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THANH HÓA
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1043/QĐ-UBND

Thanh Hóa, ngày 25 tháng 03 năm 2016

 

QUYẾT ĐỊNH

PHÊ DUYỆT ĐỀ CƯƠNG ĐỀ ÁN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH THANH HÓA ĐẾN NĂM 2020

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THANH HÓA

Căn cứ Luật tổ chức Chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;

Căn cứ Luật Du lịch ngày 14 tháng 6 năm 2005;

Căn cứ Nghị định số 92/2006/NĐ-CP ngày 07 tháng 9 năm 2006 của Chính phủ về lập, phê duyệt và quản lý quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội; Nghị định số 04/2008/NĐ-CP ngày 11 tháng 01 năm 2008 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung Nghị định số 92/2006/NĐ-CP;

Căn cứ Quyết định số 2473/QĐ-TTg ngày 30/12/2011 của Thủ tưng Chính phủ phê duyệt Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030; Quyết định số 201/QĐ-TTg ngày 22/01/2013 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch tổng thphát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030; Quyết định số 321/QĐ-TTg ngày 18 tháng 02 năm 2013 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình Hành động quốc gia về du lịch giai đoạn 2013 - 2020;

Căn cứ Quyết định số 2151/QĐ-TTg ngày 11 tháng 11 năm 2013 của Thủ tưng Chính phủ phê duyệt Chương trình Xúc tiến du lịch quốc gia giai đoạn 2013 - 2020; Quyết định số 2161/QĐ-TTg ngày 11/11/2013 của Thủ tưng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch vùng Bắc Trung Bộ đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030;

Căn cứ Quyết định số 872/QĐ-TTg ngày 17 tháng 6 năm 2015 của Th tướng Chính phủ phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Thanh Hóa đến năm 2020, định hướng đến năm 2030;

Căn cứ Quyết định 3455/QĐ-BVHTTDL ngày 20/10/2014 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc phê duyệt Chiến lược marketing du lịch đến 2020;

Căn cứ Quyết định số 2218/QĐ-UBND ngày 16/07/2009 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về việc phê duyệt dự án Điều chỉnh quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Thanh Hóa đến năm 2020; Quyết định số 492/QĐ-UBND ngày 09 tháng 02 năm 2015 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa về việc phê duyệt Chiến lược phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030;

Căn cứ Quyết định số 3892/QĐ-UBND ngày 06/01/2015 của UBND tỉnh Thanh Hóa về phê duyệt kế hoạch thực hiện các đề án, dự án phát triển du lịch Thanh Hóa năm 2016;

Xét đề nghị của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại Tờ trình số 579/TTr-SVHTTDL ngày 17 tháng 3 năm 2016 về việc Phê duyệt Đề cương Đề án Truyền thông Du lịch Thanh Hóa đến năm 2020,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Phê duyệt Đề cương Đề án Truyền thông Du lịch Thanh Hóa đến năm 2020 với những nội dung chính, như sau:

I. Tên đề án: Truyền thông Du lịch Thanh Hóa đến năm 2020.

II. Cơ quan thực hiện Đ án

1.1. Cấp quyết định đầu tư: Ủy ban nhân dân tnh Thanh Hóa;

1.2. Cơ quan chủ trì xây dựng Đề án: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

III. Nội dung của đề án

Phần mở đầu

1. Sự cần thiết lập đề án

2. Căn cứ pháp lý lập đề án

3. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu ca Đề án

4. Phạm vi nghiên cứu

Phần thứ nhất

CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ TRUYỀN THÔNG VÀ VAI TRÒ CỦA TRUYỀN THÔNG TRONG PHÁT TRIỂN DU LỊCH

I. Cơ sở lý luận về truyền thông

[...]