ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH KHÁNH HÒA
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 7397/KH-UBND
|
Khánh
Hòa, ngày 17 tháng 08
năm 2017
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI THỰC HIỆN ĐỀ ÁN CHUYỂN HÓA ĐỊA BÀN TRỌNG ĐIỂM, PHỨC TẠP VỀ
TRẬT TỰ, AN TOÀN XÃ HỘI ĐẾN NĂM 2020 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
Thực hiện Quyết định số
1960/QĐ-BCA-C41 ngày 08/6/2017 của Bộ Công an về Phê duyệt Đề án Chuyển hóa địa
bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội đến năm 2020; trên cơ sở
tham mưu của Công an tỉnh tại Công văn số 823/PV11(CS)
ngày 18/7/2017, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án Chuyển
hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội đến năm 2020 trên địa
bàn tỉnh, cụ thể như sau:
I. MỤC TIÊU, CHỈ
TIÊU
1. Mục
tiêu
- Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của
các cấp ủy Đảng, chính quyền; xác định rõ vai trò trách nhiệm các cấp, các
ngành; đầu tư nguồn lực, phương tiện, lực lượng, tổ chức triển khai đồng bộ,
quyết liệt; huy động sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị và người dân ở cơ
sở thực hiện chuyển hóa thành công địa bàn xã, phường, thị trấn trọng điểm, phức
tạp về trật tự, an toàn xã hội thành địa bàn an toàn, giảm tội phạm và tệ nạn
xã hội, không để hình thành điểm nóng phức tạp về trật tự,
an toàn xã hội. Hàng năm tổ chức chuyển hóa thành công ít nhất 60% tổng số địa
bàn được lựa chọn chuyển hóa;
- Thực hiện có hiệu quả các giải pháp
để duy trì bền vững kết quả đã đạt được, ít nhất 85% các địa bàn đã chuyển hóa
thành công không phức tạp trở lại sau chuyển hóa.
2. Chỉ tiêu
- Tại các địa bàn chuyển hóa không có
dấu hiệu hoạt động của tội phạm có tổ chức hoạt động theo kiểu “xã hội đen”; Tỷ
lệ điều tra, khám phá các loại tội phạm đạt từ 80% trở lên, các tội phạm rất
nghiêm trọng, đặc biệt nghiêm trọng đạt 95% trở lên trong tổng số án khởi tố.
100% tin báo, tố giác tội phạm và kiến nghị khởi tố được tiếp nhận, xử lý.
- Giảm tỷ lệ tái phạm tội trong số
người chấp hành xong án phạt tù và đặc xá về cư trú tại địa
bàn xuống dưới 15%.
- Các địa bàn được lựa chọn chuyển
hóa củng cố được hệ thống chính trị, hoạt động hiệu quả, vững mạnh, đoàn kết.
- 100% các địa bàn được lựa chọn chuyển
hóa tiến hành xây dựng và củng cố ít nhất 01 mô hình vận động nhân dân tham gia
phòng, chống tội phạm, bảo vệ an ninh, trật tự theo hướng tự quản, tự phòng, tự
bảo vệ, tự hòa giải, hoạt động hiệu quả; xây dựng và duy trì thực hiện các nội
quy, quy tắc, nếp sống cộng đồng văn minh, tiến bộ.
- 100% các hộ dân tại địa bàn chuyển
hóa được phổ biến, tuyên truyền về công tác phòng, chống tội phạm và vi phạm
pháp luật.
II. TIÊU CHÍ XÁC ĐỊNH
ĐỊA BÀN, THỜI GIAN CHUYỂN HÓA
1. Các nhóm tiêu
chí xác định địa bàn
1.1. Nhóm tiêu chí về hình sự
- Số vụ phạm pháp hình sự xảy ra.
- Số đối tượng
đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc đang thi hành các bản án hình sự
nhưng giao cho địa phương quản lý.
- Số người vi phạm pháp luật trong diện
quản lý, giáo dục, cảm hóa tại địa bàn dân cư theo Nghị định số 111/2013/NĐ-CP
ngày 30/9/2013 của Chính phủ và Nghị định số 56/2016/NĐ-CP ngày 29/6/2016 sửa đổi,
bổ sung một số điều của Nghị định số 111/2013/NĐ-CP.
- Số đối tượng sưu tra về hình sự.
- Số đối tượng truy nã hoặc trốn thi
hành án.
- Số băng, ổ,
nhóm tội phạm đang hoạt động trên địa bàn nhưng chưa được xử lý.
- Số tụ điểm hoặc điểm phức tạp về tệ
nạn xã hội chưa được triệt xóa.
- Số tin báo, tố giác tội phạm
1.2. Nhóm tiêu chí về ma túy
- Số vụ phạm tội về ma túy.
- Số tụ điểm hoặc
điểm phức tạp về mua bán, tàng trữ, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.
- Số đối tượng sưu tra về ma túy.
- Số người nghiện có hồ sơ quản lý và
số người sử dụng ma túy trên địa bàn.
- Tình trạng trồng, tái trồng cây hoặc
nghi tái trồng cây có chứa chất ma túy.
1.3. Nhóm tiêu chí về kinh tế, môi trường
- Số vụ phạm tội, vi phạm pháp luật về
kinh tế, môi trường.
- Số đối tượng sưu tra về kinh tế,
môi trường.
- Các cơ sở kinh doanh, sản xuất,
tàng trữ, mua bán hàng giả, buôn lậu, gian lận thương mại, hàng cấm với số lượng
lớn hoặc tái phạm nhiều lần.
- Các cơ sở kinh doanh, hộ gia đình,
cá nhân vi phạm nghiêm trọng pháp luật bảo vệ môi trường hoặc đã bị xử lý hành
chính nhiều lần mà vẫn vi phạm vào những nội dung sau: Vi phạm về xử lý nước thải,
rác thải, hóa chất độc hại, khói bụi, chất rắn gây ô nhiễm môi trường, an toàn
thực phẩm, khai thác khoáng sản, tài nguyên rừng trái phép làm hủy hoại môi trường...
1.4. Các tiêu chí khác
- Địa bàn đang có tranh chấp, khiếu
kiện về đất đai, đền bù giải phóng mặt bằng, gây rối trật tự công cộng... phức
tạp về trật tự an toàn xã hội.
- Địa bàn tập trung khách sạn, nhà
nghỉ, vũ trường, nhà hàng, cơ sở kinh doanh karaoke, cơ sở cầm đồ, các ngành
nghề kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự, khu kinh tế các công trình
quan trọng, có nhiều bệnh viện, trường học, tập trung đông người... thường
xuyên xảy ra vi phạm quy định về an ninh trật tự, vi phạm pháp luật.
- Địa bàn có chợ, bến tàu, bến xe, bến
cảng, khu công nghiệp nơi tập trung đông người lao động ngoài địa phương, người
nước ngoài sinh sống và làm việc.
- Địa bàn có tuyến giao thông thường
xuyên xảy ra tai nạn và ùn tắc giao thông nghiêm trọng do các hành vi vi phạm
pháp luật về an toàn giao thông, thường xuyên có các đối tượng tụ tập tổ chức
đua xe trái phép, số vụ tai nạn giao thông; có nhiều hàng quán vỉa hè, tụ tập
nhiều thành phần gây rối trật tự công cộng...
- Địa bàn có khu vực tập trung hoạt động
khai thác khoáng sản (khai thác vàng sa khoáng, cát, sỏi...).
- Địa bàn giáp ranh nơi tội phạm hay
lợi dụng ẩn náu và hoạt động.
- Số vụ cháy nổ và
các tai nạn khác gây hậu quả nghiêm trọng; có phát hiện những vi phạm về tàng
trữ, mua bán sử dụng trái phép vũ khí quân dụng, vật liệu nổ, sản xuất, tàng trữ,
mua bán, vận chuyển và sử dụng pháo trái phép.
- Địa bàn hệ thống chính trị ở cơ sở
yếu kém, hoạt động của Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và
phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc không hiệu quả hoặc hiệu quả thấp, để
tội phạm hoạt động lộng hành.
- Địa bàn thường xảy ra tội phạm, vi
phạm pháp luật và tệ nạn xã hội nhưng không có mô hình quần
chúng nhân dân tham gia bảo vệ an ninh, trật tự hoặc có nhưng hoạt động không
hiệu quả.
2. Việc lựa chọn
địa bàn chuyển hóa
- Địa bàn chuyển hóa: Là tất cả các
xã, phường, thị trấn được Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và
xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc cấp tỉnh lựa chọn, quyết định
tổ chức chuyển hóa (đối với các xã, phường, thị trấn được công nhận là trọng
điểm, phức tạp về an ninh trật tự quy định tại Thông tư số 15/2010/TT-BCA ngày
24/5/2010 của Bộ Công an nếu phức tạp về trật
tự, an toàn xã hội thì cũng thuộc đối tượng được lựa
chọn).
- Hàng năm, Công an tỉnh căn cứ vào
các nhóm chỉ tiêu cụ thể xác định lựa chọn địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật
tự, an toàn xã hội (không vượt quá 15% tổng số đơn vị hành chính cấp xã hiện có
của tỉnh), tham mưu cho Ban Chỉ đạo
phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ
an ninh Tổ quốc tỉnh xem xét, quyết định. Đồng thời, đưa ra khỏi diện các xã, phường, thị trấn đã được chuyển hóa
thành công.
3. Thời gian thực
hiện chuyển hóa
- Thời gian thực hiện chuyển hóa mỗi
địa bàn: 01 năm.
- Các tiêu chí để đánh giá địa bàn
chuyển hóa thành công gồm: Địa bàn đạt 80% các chỉ tiêu của đề án trở lên (quy
định tại mục 2 phần I của Kế hoạch này), trong đó giảm cơ bản tội phạm và tệ
nạn xã hội, không để phức tạp nổi lên về trật tự, an toàn xã hội.
III. NHIỆM VỤ TRỌNG
TÂM
1. Công tác lãnh đạo, chỉ đạo
- Đề nghị cấp ủy Đảng các cấp tăng cường
lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác phòng, chống tội phạm; lồng ghép nội dung
lãnh đạo, chỉ đạo công tác chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự,
an toàn xã hội vào trong nội dung chỉ thị, nghị quyết, chương trình hành động cụ
thể hàng năm để tổ chức thực hiện, đưa vào một trong những tiêu chí để bình xét
thi đua hàng năm.
- Ủy ban nhân dân các cấp ban hành kế
hoạch cụ thể để triển khai thực hiện công tác chuyển hóa địa bàn, xác định rõ
chỉ tiêu địa bàn được chuyển hóa trong từng năm, từng giai đoạn; Chỉ đạo các tổ
chức chính trị, xã hội, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn và nhân dân tích cực,
chủ động tham gia công tác phòng, chống tội phạm nói chung, công tác chuyển hóa địa bàn nói riêng.
- Xác định vai trò trách nhiệm người
đứng đầu cấp ủy, chính quyền, công an địa bàn trong việc thực hiện chuyển hóa; gắn trách nhiệm cá nhân cụ thể. Phát huy vai trò gương mẫu, tiên
phong trong phòng, chống tội phạm ngay từ trong gia đình, nơi cư trú của mỗi
cán bộ, đảng viên, thực hiện nghiêm túc Quy định số 181-QĐ/TW
ngày 30/3/2013 của Ban Chấp hành Trung ương về xử lý, kỷ luật đảng viên trong
lĩnh vực phòng, chống tội phạm.
- Tập trung chỉ đạo phát triển kinh tế
- xã hội ở địa phương, giải quyết việc làm, xóa đói giảm nghèo, bảo đảm an sinh
xã hội; quản lý chặt chẽ các đối tượng là thanh thiếu niên hư, đối tượng mắc
các tệ nạn xã hội, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, lang thang, cơ nhỡ...
- Tổ chức kiểm tra, giám sát, đánh
giá việc thực hiện công tác chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự,
an toàn xã hội; định kỳ sơ kết, tổng kết để đề ra chủ trương, đường lối phù hợp,
đáp ứng yêu cầu của thực tiễn; kịp thời khen thưởng, động viên những tập thể,
cá nhân có thành tích xuất sắc.
2. Tổ chức kiện toàn hệ thống
chính trị ở cơ sở
- Khảo sát, đánh giá chất lượng hoạt
động của hệ thống chính trị ở địa bàn được lựa chọn chuyển hóa, đặc biệt là chất
lượng, năng lực trình độ cán bộ, hiệu quả hoạt động; trên cơ sở đó có biện pháp
củng cố, điều động, luân chuyển, bố trí sắp xếp lại cán bộ chuyên trách và
không chuyên trách đáp ứng yêu cầu công tác nói chung và công tác phòng, chống tội phạm nói riêng.
- Phối hợp tổ chức đào tạo, bồi dưỡng
nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ đối với cán bộ, công chức ở địa bàn có
phẩm chất, năng lực công tác tốt nhưng chưa đảm bảo trình
độ chuyên môn theo quy chuẩn vị trí đang đảm nhiệm.
3. Củng cố, tăng cường năng lực của
lực lượng Công an
- Tăng cường, bố trí lực lượng Công
an ở đơn vị cấp xã được lựa chọn chuyển hóa, bảo đảm thực hiện các nhiệm vụ, giải
pháp tại địa bàn chuyển hóa.
- Nghiên cứu, rà soát các chế độ
chính sách cho lực lượng Công an cơ sở, đặc biệt là chế độ đãi ngộ, thù lao, động
viên khuyến khích lực lượng nòng cốt, Công an xã trong thực thi nhiệm vụ.
- Từng bước đầu tư, trang bị phương tiện,
công cụ hỗ trợ và các điều kiện phục vụ cho lực lượng Công an xã bảo đảm thực
hiện công tác.
- Làm tốt công tác giáo dục chính trị
tư tưởng, nâng cao đạo đức bản lĩnh nghề nghiệp, năng lực, trình độ, ý thức
trách nhiệm, thái độ ứng xử của lực lượng Công an ở địa bàn cơ sở.
- Tổ chức các diễn đàn, hội nghị, hội
thảo, trao đổi, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về công tác phòng, chống tội phạm
và vi phạm pháp luật.
4. Tổ chức tuyên truyền, vận động
nhân dân tham gia đảm bảo an ninh trật tự tại địa bàn cơ sở
- Đổi mới nội dung, hình thức, phương
pháp tuyên truyền, thực hiện có hiệu quả các chương trình phối hợp giữa các sở,
ban ngành, đoàn thể có liên quan về tuyên truyền vận động nhân dân tham gia
phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội.
- Phát huy tốt vai trò của các phương
tiện truyền thông tại cơ sở tuyên truyền phòng, chống tội phạm, nhất là phương
thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, nguyên nhân, điều kiện phát
sinh tội phạm, kỹ năng phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn tội phạm để nhân dân cảnh
giác, chủ động phòng chống và hỗ trợ các lực lượng chức năng đấu tranh, xử lý tội
phạm và tệ nạn xã hội.
- Tổ chức kiểm tra, hướng dẫn, xây dựng,
củng cố, nhân rộng mô hình quần chúng tham gia bảo vệ an ninh trật tự tại cơ sở,
nhất là các tổ hòa giải, tổ tự quản,
thực hiện phong trào thi đua “Học tập, đuổi kịp và vượt các điển hình tiên tiến trong
phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.
- Thực hiện các biện pháp bảo đảm tái
hòa nhập cộng đồng đối với người chấp hành xong án phạt tù. Phân công các tổ chức
đoàn thể, cán bộ, hội viên, đoàn viên trực tiếp tham gia phối hợp cùng với cấp ủy,
chính quyền và các gia đình để quản lý, giáo dục, giúp đỡ người có hoàn cảnh đặc
biệt khó khăn, số đối tượng có nguy cơ phạm tội cao, người lầm lỗi, người được
đặc xá, tha tù trở về địa phương tái hòa nhập cộng đồng. Tổ chức thực hiện tốt việc thi hành các bản án ngoài hình phạt tù tại địa phương.
- Kịp thời động viên, khen thưởng những
tập thể, cá nhân có tích cực trong phát hiện, điều tra, bắt giữ tội phạm. Có chính
sách bảo vệ, hỗ trợ thỏa đáng cho tập thể, cá nhân bị thương, hy sinh, hoặc bị
thiệt hại về tài sản khi tham gia phòng, chống tội phạm. Xã hội hóa công tác
phòng, chống tội phạm, huy động sự đóng góp, hỗ trợ nguồn lực từ các tổ chức xã
hội, doanh nghiệp và nhân dân.
5. Tổ chức phòng ngừa nghiệp vụ và
quản lý nhà nước về an ninh, trật tự ở địa bàn cơ sở
- Thực hiện công tác nghiệp vụ cơ bản,
nhất là công tác điều tra cơ bản, quản lý chặt chẽ các địa bàn, đối tượng để chủ
động phòng ngừa, phát hiện tội phạm và vi phạm pháp luật; củng cố và phát huy
vai trò của lực lượng cơ sở, nhất là Cảnh sát khu vực, Công an xây dựng phong
trào và phụ trách xã về an ninh, trật tự, Công an xã, phường, thị trấn, Dân
phòng, Bảo vệ dân phố; các lực lượng tự quản về an ninh trật tự, thành lập các
tổ tuần tra kiểm soát và duy trì hoạt động tuần tra kiểm soát hành chính nhằm
phòng ngừa, hạn chế thấp nhất các vi phạm pháp luật.
- Quản lý chặt chẽ các cơ sở, ngành
nghề kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự, nhất là các cơ sở cầm đồ, lưu
trú, massage... Tăng cường quản lý cư trú; kiểm tra, kiểm soát nhằm kiềm chế và
làm giảm tai nạn giao thông, cháy, nổ; phát hiện và xử lý kịp thời các tụ điểm
tệ nạn xã hội về cờ bạc, mại dâm, ma túy, mê tín dị đoan, truyền đạo trái pháp
luật, truyền bá và phát tán văn hóa phẩm đồi trụy, bạo lực gia đình, ngược đãi
trẻ em...
- Rà soát, lập hồ sơ đưa người có
hành vi vi phạm pháp luật vào diện giáo dục tại xã, phường, thị trấn, đưa vào
cơ sở cai nghiện bắt buộc, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường giáo dưỡng; quản lý
chặt chẽ số người nghiện ma túy trên địa bàn, đồng thời không để phát sinh người
nghiện mới.
- Tiếp tục vận động thu hồi vũ khí, vật
liệu nổ, công cụ hỗ trợ góp phần phòng ngừa tội phạm sử dụng
vũ khí, vật liệu nổ gây án.
6. Tổ chức đấu tranh, trấn áp, xử
lý các loại tội phạm
- Chủ động phòng ngừa, tích cực tấn
công trấn áp mạnh mẽ các loại tội phạm nhất là các loại tội phạm nghiêm trọng,
rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng, tội phạm kinh tế, tham nhũng, tội phạm
sử dụng công nghệ cao, tội phạm mua bán người, tội phạm về ma túy. Chấp hành
nghiêm các quy định của pháp luật trong việc giải quyết tố giác, tin báo tội phạm
và kiến nghị khởi tố, phòng, chống oan sai, bỏ lọt tội phạm.
Tổ chức vận động đối tượng truy nã ra đầu thú.
- Tiến hành phân công rõ trách nhiệm
cho các lực lượng nghiệp vụ cấp tỉnh, cấp huyện tăng cường cán bộ hỗ trợ cho
các lực lượng tại chỗ trong việc phát hiện, điều tra xử lý
các loại tội phạm trên địa bàn thực hiện chuyển hóa; kịp
thời phát hiện, điều tra, xử lý các loại tội phạm, nhất là
các vụ án nghiêm trọng, gây bức xúc trong nhân dân.
- Lực lượng Công an phối hợp với Viện
kiểm sát, Tòa án nhân dân cùng cấp đẩy nhanh tiến độ điều tra, truy tố, lựa chọn
đưa ra xét xử lưu động tại địa bàn cấp xã đối với một số vụ án có tính chất
nghiêm trọng, phức tạp nhằm giáo dục, răn đe, phòng ngừa chung.
- Xây dựng, thực hiện cơ chế, các biện
pháp phối hợp phòng, chống tội phạm tại các địa bàn giáp ranh; duy trì ổn định
địa bàn đã chuyển hóa, không để xảy ra hiện tượng tái phức
tạp trở lại.
IV. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
1. Phân công nhiệm vụ
- Cơ quan chủ trì: Giao Công an tỉnh (cơ
quan thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống tội
phạm, tệ nạn xã hội và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tỉnh) có trách nhiệm theo dõi, đôn đốc,
kiểm tra, hướng dẫn các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh tổ chức thực hiện Kế hoạch
này. Định kỳ hàng năm tập hợp tình hình, đánh giá kết quả thực hiện và xác định
chương trình, kế hoạch công tác cho thời gian tiếp theo báo cáo Ban Chỉ đạo
138/CP, UBND tỉnh theo quy định; tổ chức sơ kết, tổng kết việc thực hiện Đề án.
- Cơ quan phối hợp: Đề nghị Ủy ban Mặt
trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức thành viên, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh,
Tòa án nhân dân tỉnh; yêu cầu Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao, Sở
Du lịch, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài chính, Sở Kế hoạch - Đầu
tư, Sở Tư pháp, Sở Thông tin - Truyền thông, UBND các huyện, thị xã, thành phố
trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của mình thực hiện hoặc phối hợp thực hiện có
hiệu quả các nhiệm vụ của Kế hoạch này.
2. Kinh phí thực hiện đề án
- Kinh phí triển khai thực hiện đề án
do ngân sách nhà nước đảm bảo theo phân cấp quản lý ngân sách nhà nước hiện
hành và nguồn kinh phí hợp pháp khác.
- Căn cứ các nhiệm vụ được giao, các
sở, ban ngành, đoàn thể và các địa phương chủ động bố trí
trong dự toán chi thường xuyên được giao để thực hiện; lồng ghép với việc thực
hiện Chương trình mục tiêu đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phòng cháy, chữa
cháy, phòng, chống tội phạm và ma túy của Bộ Công an (2016 - 2020).
- Sở Tài chính, Sở Kế hoạch - Đầu tư:
Căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, phối hợp với Công an tỉnh lập dự toán báo
cáo UBND tỉnh, Hội đồng nhân dân tỉnh xem xét, cân đối ngân sách địa phương chi
hỗ trợ thực hiện đề án này.
3. Chế độ thông tin, báo cáo
- Các sở, ban ngành, đoàn thể và địa
phương tham gia thực hiện Kế hoạch này, hàng năm có báo cáo tình hình, kết quả
thực hiện gửi về Công an tỉnh (qua Đội Nghiên cứu chuyên đề Cảnh sát - Phòng Tham mưu Công an tỉnh) trước
ngày 20/11 hàng năm để tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh và Ban Chỉ đạo 138/CP.
- Hàng năm, tổ chức sơ kết đánh giá kết
quả thực hiện đề án; cuối năm 2020 tiến hành tổng kết việc thực hiện đề án, đề
ra phương hướng, giải pháp tiếp tục thực hiện giai đoạn 2021 - 2025./.
Nơi nhận:
- Ban Chỉ đạo 138 Chính
phủ;
- C42 - Bộ Công an;
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh;
- Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh,
- VKSND tỉnh, TAND tỉnh;
- Các Sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh;
- Thành viên BCĐ PCTP, TNXH và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ
tỉnh;
- BCĐ phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo
vệ ANTQ các huyện, thị xã, thành phố;
- VP thường trực BCĐ (Phòng Tham mưu - Công an tỉnh);
- Lưu VP, TN, LT.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Lê Đức Vinh
|