ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH AN GIANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 463/KH-UBND
|
An Giang, ngày 08 tháng
7 năm 2022
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ 08/CT-TTG CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH
PHỦ VỀ VIỆC TĂNG CƯỜNG TRIỂN KHAI CÔNG TÁC XÂY DỰNG VĂN HÓA HỌC ĐƯỜNG TRÊN ĐỊA
BÀN TỈNH AN GIANG
Thực
hiện Chỉ thị số 08/CT-TTg ngày 01/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng
cường triển khai công tác xây dựng văn hóa học đường; Kế hoạch số 320/KH-UBND
ngày 20/5/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang về tiếp tục thực hiện Quyết định
số 1299/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ giai đoạn 2022 - 2025 trên địa bàn tỉnh
An Giang; Kế hoạch số 80/KH-UBND ngày 15/02/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh An
Giang về việc thực hiện Chương trình “Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo
đức, lối sống và khơi dậy khát vọng cống hiến cho thanh niên, thiếu niên, nhi đồng
giai đoạn 2021-2030” trên địa bàn tỉnh An Giang;
Ủy
ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 08/CT-TTg
ngày 01/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường triển khai công tác
xây dựng văn hóa học đường (gọi tắt là Chỉ thị số 08/CT-TTg), như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
Nâng
cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về tầm
quan trọng của việc thực hiện văn hóa ứng xử học đường, xây dựng môi trường
giáo dục để rèn luyện nhân cách, giáo dục thế hệ trẻ thành những con người phát
triển toàn diện đức - trí - thể - mỹ, có lòng yêu nước, tinh thần tự hào, tự
tôn dân tộc, có ý thức trách nhiệm với đất nước, cộng đồng, gia đình và bản
thân.
Nâng
cao chất lượng công tác giáo dục lý tưởng, cách mạng, đạo đức, lối sống, lòng
yêu nước, lòng tự hào dân tộc, khát vọng cống hiến, văn hóa ứng xử cho thế hệ
trẻ; tạo niềm cho xã hội về chất lượng giáo dục, nâng cao dân trí, bồi dưỡng
nhân tài góp phần đào tạo nên những thế hệ công dân tốt, có phẩm chất, năng lực,
đạo đức, văn hóa đáp ứng yêu cầu của xã hội.
Tăng
cường công tác phối hợp giữa các Sở, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị, các
tổ chức chính trị - xã hội, Ủy ban nhân dân (UBND) các cấp trong việc đẩy mạnh
công tác tuyên truyền, giáo dục phát triển con người toàn diện và xây dựng nền
văn hóa Việt Nam thực sự trở thành sức mạnh nội sinh, động lực phát
triển đất nước và bảo vệ Tổ quốc.
2. Yêu cầu
Các
Sở, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị và Ủy ban nhân dân các cấp, xây dựng
kế hoạch Chỉ thị số 08/CT-TTg, có thể lồng ghép vào kế hoạch thực hiện Quyết định
số 1299/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ giai đoạn 2022 - 2025 của cơ quan, đơn vị,
địa phương nhằm tạo sự chuyển biến sâu sắc trong nhận thức và nâng cao hiệu quả
công tác xây dựng văn hóa ứng xử học đường.
Nội
dung kế hoạch phải thiết thực, gắn với trách nhiệm và phát huy vai trò chủ động,
tích cực của cơ quan chủ trì, cơ quan phối hợp ở các cấp. Bảo đảm sự phối hợp
thường xuyên, hiệu quả, đúng tiến độ giữa các Sở, ban, ngành, đoàn thể, cơ
quan, đơn vị, tổ chức có liên quan trong kế hoạch. Các hoạt động triển khai thực
hiện văn hóa ứng xử học đường phải đảm bảo phù hợp với tình hình phòng, chống dịch
bệnh COVID-19, tạo môi trường, điều kiện thuận lợi nhất để khơi dậy truyền thống
yêu nước, niềm tin, khát vọng, tự hào dân tộc đối với học sinh, sinh viên.
II. NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP
1. Tiếp tục tập trung thực
hiện có hiệu quả các chương trình, đề án đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt
tại các Quyết định số 1299/QĐ-TTg ngày 03/10/2018, Quyết định số 1895/QĐ-TTg
ngày 11/11/2021, Quyết định số 1660/QĐ-TTg ngày 02/10/2021, Quyết định số
1373/QĐ-TTg ngày 30/7/2021 và Quyết định số 331/QĐ-TTg ngày 05/3/2022 về xây dựng
văn hóa trong trường học, tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối
sống, kỹ năng sống, khơi dậy khát vọng cống hiến, nâng cao sức khỏe học đường
cho học sinh, sinh viên và xây dựng xã hội học tập.
2. Rà soát, đề xuất hoàn
thiện các văn bản quy phạm pháp luật về công tác giáo dục văn hóa học đường bảo
đảm sát định hướng Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Trong đó, chú trọng
hoàn thiện các quy định:
-
Về quy tắc ứng xử trong các cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục phổ thông,
cơ sở giáo dục thường xuyên.
-
Chuẩn nghề nghiệp nhà giáo và cán bộ quản lý; điều lệ các cấp học, quy chế đánh
giá hạnh kiểm, kết quả học tập, rèn luyện của học sinh, sinh viên.
-
Nghiên cứu rà soát, sửa đổi hoặc bãi bỏ các quy định, các loại chuẩn, tiêu chuẩn
có tính hình thức, cứng nhắc, không phát huy được tính sáng tạo, chủ động ở các
cấp cơ sở giáo dục, không phù hợp với thực tiễn, dẫn tới bệnh thành tích trong
giáo dục.
3. Tiếp tục thực hiện hiệu
quả Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, chú trọng phát huy tính tích cực,
chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức; khuyến khích tinh thần tự đọc, tự học
tạo cơ sở để người học cập nhật tri thức, kĩ năng, phát triển năng lực, hoàn
thiện bản thân.
-
Kết hợp dạy chữ và dạy người, trang bị kỹ năng và định hướng nghề nghiệp cho
người học; giáo dục phát triển toàn diện cà về phẩm chất và năng lực, hài hòa đức,
trí, thể, mỹ; tôn trọng ý kiến học sinh, sinh viên; phát triển cho học sinh,
sinh viên những phẩm chất yêu đất nước, yêu con người, chăm học, chăm làm,
trung thực, trách nhiệm.
-
Chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở giáo dục thực hiện nghiêm túc việc xây dựng môi
trường xanh, sạch, đẹp, an toàn, thân thiện; đẩy mạnh công tác tuyên truyền,
giáo dục thông qua các hình thức khẩu hiệu, báo chí, phương tiện truyền thông,
internet phù hợp với thuần phong mỹ tục, đúng mục tiêu, sứ mệnh của nhà trường,
của ngành và đại phương. Đảm bảo công tác xây dựng văn hóa học đường là hoạt động
thường xuyên, liên tục.
- Tuyên truyền, giáo dục, triển khai các giải pháp
thiết thực để thực hiện hiệu quả, thực chất Năm điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi
đồng. Giáo dục, bồi dưỡng cho học sinh, sinh viên về tình cảm, tình yêu quê hương
đất nước; bảo tồn những giá trị văn hóa, lịch sử của cộng đồng các dân tộc; xây
dựng, phát triển giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam.
4. Chỉ đạo, thực hiện việc
đổi mới dạy và học môn đạo đức, giáo dục công dân, sinh hoạt Đoàn, Đội. Xây dựng
văn hóa học đường gắn với công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; khơi dậy tinh
thần thi đua học tập, rèn luyện; ước mơ, hoài bão, ý chí, khát vọng vươn lên lập
thân, lập nghiệp; giáo dục cho học sinh, sinh viên hình thành năng lực cảm thụ,
đánh giá các giá trị văn hóa, truyền thông thông qua các tác phẩm văn hóa, nghệ
thuật; có ý thức tiếp thu, gìn giữ những giá trị lịch sử, văn hóa truyền thống
của dân tộc Việt Nam.
5. Quan tâm, bồi dưỡng tâm
hồn, lòng yêu nước cho thế hệ trẻ, học sinh, sinh viên thông qua các hoạt động
trải nghiệm, các câu lạc bộ, hoạt động thể dục, thể thao trong và ngoài nhà trường.
6. Tiếp tục chỉ đạo tập
trung xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên theo hướng chuẩn hóa,
bảo đảm cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp giáo dục.
Rà
soát, xây dựng về vị trí việc làm cho công tác giáo dục chính trị theo đúng
tinh thần Kết luận số 94-KL/TW ngày 28 tháng 3 năm 2014 của Bộ Chính trị. Quan
tâm xây dựng mối quan hệ con người với con người; con người với tự nhiên trong
môi trường giáo dục; phát huy vai trò nêu gương của người thầy, bảo đảm mỗi thầy
cô giáo là tấm gương về tự học, đổi mới sáng tạo; đạo đức, lối sống, ý chí phấn
đấu khát vọng cống hiến.
7. Đổi mới quản trị nhà trường,
xây dựng môi trường học tập, sinh hoạt văn hóa, dân chủ, khơi dậy sáng tạo; bảo
đảm mỗi ngày tới trường là một ngày vui; chỉ đạo đổi mới tổ chức, hoạt động của
thư viện gắn với chuyển đổi số, đẩy mạnh văn hóa đọc trong các nhà trường.
8. Chỉ đạo, hướng dẫn các địa
phương sử dụng hiệu quả các thiết chế văn hóa ở cơ sở, có cơ chế để học sinh,
sinh viên các trường học được hưởng chế độ ưu tiên khi vui chơi, tham quan tại
các công trình văn hóa, sử dụng khu vực thể thao, sân chơi bãi tập công cộng.
9. Đẩy mạnh công tác vận động,
tuyên truyền, giáo dục nếp sống văn hóa trong gia đình, trách nhiệm của cha mẹ,
ông bà trong giáo dục đạo đức, lối sống cho con cháu; triển khai có hiệu quả Đề
án “Đẩy mạnh các hoạt động học tập tại thư viện, bảo tàng, nhà văn hóa, câu lạc
bộ” và Đề án “Phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng”.
10. Tăng cường công tác kiểm tra,
giám sát việc thực hiện chính sách pháp luật về bảo vệ trẻ em; tổ chức
các giải pháp tăng cường xây dựng văn hóa học đường, bảo đảm môi trường thân
thiện, không bạo lực tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
11. Tăng cường các giải
pháp bảo đảm an ninh, trật tự xã hội khu vực xung quanh trường học, phối hợp với
ngành Giáo dục trong phòng, chống và xử lý tội phạm, vi phạm pháp luật xuất
phát từ bạo lực học đường và các hành vi vi phạm pháp luật khác liên quan đến học
sinh, sinh viên.
12. Tăng cường công tác chỉ
đạo và quản lý Nhà nước đối với các cơ quan báo chí, triển khai hiệu quả các biện
pháp tuyên truyền về xây dựng văn hóa học đường; tổ chức xây dựng các chuyên mục,
chuyên đề về các nội dung của công tác giáo dục văn hóa học đường; tăng cường
lan tỏa tấm gương người tốt, việc tốt trong học sinh, sinh viên; đồng thời, phê phán những
hành vi lệch chuẩn về đạo đức, lối sống. Kiểm soát chặt chẽ các ấn phẩm văn hóa
dành cho học sinh, sinh viên có yếu tố bạo lực, mang định kiến về giới, dân tộc,
người khuyết tật, trái với truyền thống văn hóa, thuần phong, mỹ tục của dân tộc;
kịp thời ngăn chặn thông tin xấu độc trên không gian mạng ảnh hưởng tiêu cực đến
môi trường văn hóa học đường.
III. KINH PHÍ THỰC HIỆN
1. Kinh phí thực hiện các
nhiệm vụ của kế hoạch từ nguồn ngân sách theo phân cấp và phù hợp với khả năng
cân đối của ngân sách Nhà nước; các nguồn kinh phí hợp pháp khác theo quy định
của pháp luật.
2. Căn cứ nhiệm vụ được
giao tại kế hoạch, các cơ quan, đơn vị và địa phương chủ động cân đối, lồng
ghép trong kinh phí chi thường xuyên, các Chương trình, Dự án và các nguồn hợp
pháp khác để thực hiện; đồng thời, chịu trách nhiệm thanh quyết toán kinh phí đảm
bảo theo đúng quy định của Luật Ngân sách Nhà nước.
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Sở Giáo dục và Đào tạo
Chủ
trì phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể có liên quan triển khai thực hiện
nhiệm vụ của kế hoạch này (từ nội dung số 1 đến nội dung số 6 của kế hoạch); đồng
thời, tiếp tục triển khai thực hiện Kế hoạch số 320/KH-UBND ngày 20/5/2022 và Kế
hoạch số 80/KH-UBND ngày 15/02/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang.
2. Sở Tài chính
Theo
khả năng cân đối ngân sách, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, các cơ quan
đơn vị và địa phương có liên quan xem xét, tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh về nguồn
kinh phí thực hiện trên cơ sở lồng ghép với kinh phí chi thường xuyên được giao
hàng năm, các Chương trình, Dự án và các nguồn hợp pháp khác theo phân cấp của
Luật Ngân sách Nhà nước.
3. Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch
Chủ
trì, phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện nội dung số 7, 8, 9 của kế hoạch
này; chủ động triển khai xây dựng nội dung, chương trình, hướng dẫn các hoạt động
văn hóa, văn nghệ, thể thao vui tươi, lành mạnh và bảo đảm các giá trị truyền
thống văn hóa của dân tộc.
Xây
dựng kế hoạch phối hợp sử dụng chung các công trình văn hóa, thể thao trên địa
bàn có hiệu
quả; phối hợp sử dụng các thiết chế văn hóa, có cơ chế để người học được hưởng
các chế độ ưu tiên khi vui chơi, tham quan tại các công trình thể thao, văn
hóa, sân chơi trên địa bàn; chú trọng tổ chức hoạt động tìm hiểu, chăm sóc các
di tích lịch sử văn hóa, đền đài, nghĩa trang, các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia
đình chính sách.
4. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
Chủ
trì triển khai thực hiện nội dung số 10 của kế hoạch này; Chỉ đạo các cơ sở
giáo dục nghề nghiệp triển khai công tác xây dựng văn hóa học đường theo Quyết
định số 1299/QĐ-TTg ngày 03/10/2018 của Thủ tướng Chính phủ. Xây dựng, bồi dưỡng
nâng cao chất lượng về giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho đội
ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, cán bộ phụ trách công tác học sinh, sinh viên
trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Đổi mới nội dung, triển khai việc lồng
ghép giáo dục văn hóa học đường trong các chương trình sinh hoạt chính trị đầu
năm, chương trình giáo dục ngoại khóa.
5. Công an tỉnh
Phối
hợp chặt chẽ với Sở GDĐT và các ngành liên quan triển khai thực hiện nội dung số
11 của kế hoạch này; chỉ đạo công an địa phương phối hợp với các trường học tổ
chức hướng dẫn tập huấn, trao đổi thông tin, tuyên truyền phòng, chống tội phạm
và phòng ngừa tệ nạn xã hội cho cán bộ quản lý, giáo viên, phụ huynh và học
sinh.
6. Sở Thông tin và Truyền thông
Căn
cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, chủ động triển khai, lồng ghép nội dung số 12
vào các kế hoạch, Chương trình có liên quan đã được UBND tỉnh ban hành; định hướng
nội dung và chỉ đạo thông tin, tuyên truyền trên báo chí, Cổng thông tin điện tử
tỉnh, hệ thống đài truyền thanh cấp huyện tăng cường các hoạt động truyền thông
về vai trò, tầm quan trọng trong việc định hướng, hình thành chuẩn mực văn hóa ứng
xử phù hợp với bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0.
7. Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố
Tăng
cường công tác quản lý, chỉ đạo các ngành phối hợp chặt chẽ trong công tác xây
dựng văn hóa học đường thuộc phạm vi quản lý; bảo đảm môi trường giáo dục an
toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng chống bạo lực học đường. Bảo đảm công tác
xây dựng văn hóa học đường là hoạt động thường xuyên, liên tục.
Tạo
điều kiện thuận lợi để phát huy hiệu quả các thiết chế văn hóa hiện có phục vụ
nhu cầu vui chơi, giải trí lành mạnh, an toàn của học sinh, sinh viên. Ưu tiên
bố trí nguồn lực thực hiện các đề án, chương trình liên quan đến xây dựng văn
hóa học đường, trong đó có Quyết định số 1299/QĐ-TTg ngày 03/10/2018 của Thủ tướng
Chính phủ.
Chú
trọng việc xây dựng nội dung giáo dục giá trị văn hóa truyền thống; tình yêu
quê hương; giá trị di tích lịch sử văn hóa địa phương. Tăng cường các giải pháp
phù hợp, đồng bộ trong công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội bảo
đảm phát huy vai trò, trách nhiệm của gia đình trong việc giáo dục văn hóa ứng
xử cho học sinh, sinh viên.
Xây
dựng đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên, nhân viên theo hướng chuẩn
hóa, bảo đảm đủ về số lượng, hợp lý về cơ cấu, nâng cao chất lượng, đặc biệt
chú trọng nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, lương tâm
nghề nghiệp và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của
sự nghiệp giáo dục.
Thực
hiện rà soát, quy hoạch mạng lưới các cơ sở giáo dục phù hợp với điều kiện cụ
thể và bảo đảm yêu cầu phát triển giáo dục của địa phương. Bảo đảm các cơ sở
giáo dục đạt mức tối thiểu về cơ sở vật chất theo quy định, trong đó, chú trọng
công tác quy hoạch các phòng học chức năng, sân chơi, bãi tập, nhà đa năng, các
công trình vệ sinh, khu vui chơi, trồng cây xanh trong sân trường bảo đảm môi
trường sư phạm thân thiện, an toàn.
8. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Hội
Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Hội Nông dân tỉnh, Tỉnh Đoàn, Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội
Người cao tuổi tỉnh, Hội Cựu chiến binh tỉnh
a)
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh phối hợp chặt chẽ với các Sở, ngành,
chính quyền địa phương, nhà trường tăng cường tuyên truyền, vận động hội viên,
đoàn viên và toàn xã hội tích cực tham gia công tác xây dựng văn hóa học đường.
Phối hợp tổ chức triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Ông bà, cha mẹ mẫu mực, con
cháu hiếu thảo, chăm ngoan, nền nếp” ở các địa phương; tổ chức giám sát việc thực
hiện các nội dung xây dựng văn hóa học đường.
b)
Liên đoàn Lao động tỉnh chỉ đạo các cơ sở đào tạo thuộc phạm vi quản lý tổ chức
triển khai công tác xây dựng văn hóa học đường; triển khai thực hiện Quyết định
số 1299/QĐ-TTg ngày 03/10/2018 của Thủ tướng Chính phủ; tăng cường công tác
tuyên truyền về xây dựng văn hóa ứng xử trong đoàn viên, công nhân lao động; vận
động cán bộ, đoàn viên là cán bộ, nhà giáo, viên chức trong trường học thực hiện
nhiệm vụ xây dựng môi trường văn hóa trong trường học.
c)
Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh chỉ đạo các cấp bộ Đoàn trong tỉnh theo thẩm
quyền tổ chức công tác giáo dục văn hóa học đường qua hoạt động các câu lạc bộ
kỹ năng sống, câu lạc bộ Cán bộ Đoàn, câu lạc bộ Tổng phụ trách Đội; chủ động
phối hợp với các Sở, ngành liên quan xây dựng, triển khai tuyên truyền nâng cao
nhận thức về hành vi ứng xử văn hóa cho thanh niên, học sinh, sinh viên.
d)
Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức tuyên truyền cho cha mẹ học sinh, sinh viên về
vai trò, trách nhiệm của cha mẹ, gia đình trong giáo dục toàn diện và hài hòa về
đức, trí, thể, mỹ cho trẻ em, học sinh, sinh viên; xây dựng gia đình ấm no, hạnh
phúc, tiến bộ, văn minh; các thành viên trong gia đình ứng xử mẫu mực.
đ)
Hội Khuyến học tỉnh quan tâm tổ chức triển khai nghiêm túc các nhiệm vụ “khuyến
học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập” theo Quyết định số 387/QĐ-TTg ngày
25/3/2022 của Thủ tướng Chính phủ; tiếp tục chỉ đạo thực hiện hiệu quả Tháng
khuyến học; tăng cường chủ động xây dựng tổ chức các hoạt động khuyến học khuyến
tài, nhằm hỗ trợ, tạo động lực cho học sinh, sinh viên trong học tập và rèn luyện.
Trên
đây là Kế hoạch thực hiện Chỉ thị số 08/CT-TTg ngày 01/6/2022 của Thủ tướng
Chính phủ về việc tăng cường triển khai công tác xây dựng văn hóa học đường. Đề
nghị lãnh đạo các đơn vị, địa phương tập trung chỉ đạo, tăng cường kiểm tra,
đôn đốc việc triển khai thực hiện. Báo cáo kết quả thực hiện Chỉ thị số
08/CT-TTg lồng ghép vào báo cáo kết quả thực hiện Quyết định số 1299/QĐ-TTg của
Thủ tướng Chính phủ giai đoạn 2022-2025 gửi về Sở Giáo dục và Đào tạo để tổng hợp,
báo cáo chung. Quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc, đề nghị báo cáo
bằng văn bản về Sở Giáo dục và Đào tạo để tổng hợp, tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh
tỉnh xem xét, điều chỉnh phù hợp./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ (b/c);
- Bộ Giáo dục và Đào tạo (b/c);
- TT: Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh;
- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;
- Ủy ban MTTQVN tỉnh;
- Sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh;
- UBND huyện, thị xã, thành phố;
- Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh;
- Phòng: KGVX, TH;
- Lưu: VT.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Văn Phước
|