Chủ nhật, Ngày 27/10/2024

Kế hoạch 35/KH-UBND thực hiện chương trình hợp tác giữa Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam năm 2021

Số hiệu 35/KH-UBND
Ngày ban hành 09/03/2021
Ngày có hiệu lực 09/03/2021
Loại văn bản Kế hoạch
Cơ quan ban hành Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Người ký Lê Ngọc Khánh
Lĩnh vực Doanh nghiệp,Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 35/KH-UBND

Bà Rịa - Vũng Tàu, ngày 09 tháng 3 năm 2021

 

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC GIỮA UBND TỈNH BÀ RỊA-VŨNG TÀU VÀ TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM NĂM 2021

Thực hiện Biên bản thỏa thuận Chương trình phối hợp giữa Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (giai đoạn 2020 - 2022);

Xét đề nghị của Sở Du lịch tại Tờ trình số 191/TTr-SDL ngày 18/02/2021, Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ban hành Kế hoạch thực hiện chương trình hợp tác giữa Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam năm 2021, cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

- Tăng cường giới thiệu các hoạt động ngoại giao, văn hóa, đầu tư, thương mại; hướng tới mục tiêu phát triển, xúc tiến đầu tư, du lịch, quảng bá thương hiệu điểm đến du lịch, tiềm năng lợi thế và môi trường đầu tư của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tới bạn bè và đối tác quốc tế góp phần phát triển kinh tế xã hội của tỉnh;

- Đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, xúc tiến quảng bá du lịch Bà Rịa -Vũng Tàu ở trong nước và nước ngoài, nhằm khai thác có hiệu quả các thị trường mục tiêu và mở rộng các thị trường tiềm năng;

- Cụ thể hóa Kế hoạch tổ chức thực hiện Đề án “Truyền thông tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu giai đoạn 2020 - 2025”;

- Kế hoạch phải được thực hiện bằng những hành động cụ thể, thiết thực, khả thi, tránh phô trương, hình thức; tổ chức đánh giá, rút kinh nghiệm sau khi kết thúc từng nội dung phối hợp.

II. NỘI DUNG THỰC HIỆN

1. Quảng bá xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch.

1.1. Quảng bá trên tạp chí Heritage và trên màn hình giải trí máy bay.

- Nội dung: Quảng bá thông tin về các điểm đến, sự kiện du lịch, các hoạt động ngoại giao, văn hóa, xúc tiến đầu tư, thương mại thường niên của Tỉnh trên tạp chí Heritage. Xây dựng clip giới thiệu điểm đến Bà Rịa - Vũng Tàu vào chuyên mục điểm đến trên màn hình giải trí của máy bay của Vietnam Airlines.

- Thời gian thực hiện: thường xuyên (năm 2021).

- Đơn vị chủ trì: Sở Du lịch

- Đơn vị phối hợp: Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch; Sở Văn hóa và Thể thao; Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở Công thương; Đài Phát thanh và Truyền hình; Hiệp hội Du lịch tỉnh.

- Kinh phí thực hiện: Sở Du lịch dự toán kinh phí thực hiện từ nguồn ngân sách tỉnh.

1.2. Triển khai ấn phẩm du lịch

- Nội dung: Cung cấp ấn phẩm du lịch cho Vietnam Airlines để thực hiện trưng bày tại các phòng vé, phòng chờ máy bay; phục vụ trong các sự kiện, hội chợ do Vietnam Airlines tham gia và gửi đến các cơ quan đại diện ngoại giao của Việt Nam ở nước ngoài.

- Thời gian thực hiện: thường xuyên (năm 2021).

- Đơn vị chủ trì: Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch.

- Đơn vị phối hợp: Sở Du lịch; Hiệp hội Du lịch.

- Số lượng: Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch liên hệ Vietnam Airlines để xác định số lượng thực hiện trong năm.

- Kinh phí thực hiện: Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch sử dụng ấn phẩm đã được in ấn, nếu cần bổ sung thì dự toán kinh phí thực hiện từ nguồn ngân sách tỉnh.

1.3. H trợ quảng bá Vietnam Airlines

- Nội dung: Đăng thông tin quảng cáo thương hiệu Vietnam Airlines trên Đài phát thanh và truyền hình Tỉnh, Báo Bà Rịa - Vũng Tàu theo đề xuất của Vietnam Airlines.

- Thời gian thực hiện: thường xuyên (năm 2021).

- Đơn vị chủ trì: Đài phát thanh và truyền hình Tỉnh, Báo Bà Rịa - Vũng Tàu.

[...]