ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG THÁP
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 211/KH-UBND
|
Đồng Tháp, ngày
07 tháng 06 năm 2023
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÁC GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN DU LỊCH NÔNG
NGHIỆP, NÔNG THÔN TRONG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐỒNG THÁP
Thực hiện Công văn số
3228/BNN-VPĐP ngày 19/05/2023 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc
tập trung triển khai các giải pháp về phát triển du lịch nông nghiệp, nông thôn
trong xây dựng nông thôn mới, Ủy ban nhân dân Tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai
thực hiện, với nội dung cụ thể như sau:
I. MỤC ĐÍCH,
YÊU CẦU
Đẩy mạnh phát triển du lịch
nông nghiệp, nông thôn gắn với tiềm năng, thế mạnh đặc trưng từng địa phương gắn
với bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống, làng nghề.
Tăng cường sự tham gia của các
nông hộ vào hoạt động du lịch. Góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế từ nông nghiệp
thuần tuý sang dịch vụ du lịch gắn với nông nghiệp, làng nghề.
Phát huy vai trò của các doanh
nghiệp lữ hành, các hợp tác xã, hội quán trong phát triển du lịch nông nghiệp,
nông thôn, kết nối xây dựng tour tuyến. Góp phần phát triển kinh tế khu vực
nông thôn thông qua hoạt động du lịch, đồng thời gia tăng chuỗi giá trị nông sản.
Phát triển du lịch theo hướng bền
vững trên nền tảng tăng trưởng xanh, gắn với phát triển du lịch nông nghiệp,
nông thôn, làng nghề, sản phẩm OCOP. Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu, tài
nguyên du lịch nông nghiệp, nông thôn đưa vào quy hoạch mạng lưới phát triển du
lịch Tỉnh.
Tăng cường các hoạt động quảng
bá, xúc tiến du lịch nhằm lan toả thương hiệu du lịch “Đồng Tháp - Thuần khiết
như hồn Sen”. Đẩy mạnh chuyển đổi số, tăng cường khai thác hiệu quả ứng dụng
công nghệ thông tin, truyền thông trong các hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch.
II. MỤC TIÊU
1. Mục tiêu chung
Tập trung phát triển loại hình
du lịch sinh thái nông nghiệp, nông thôn, du lịch cộng đồng, du lịch trang trại,
thân thiện với môi trường, gia tăng trải nghiệm cho khách. Hình thành các tour,
tuyến du lịch mới nội tỉnh, liên tỉnh; các mô hình kinh tế mới trong lĩnh vực
du lịch. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động du lịch; chú trọng
phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu phát triển du lịch
trong giai đoạn mới.
2. Mục tiêu cụ thể đến năm
2025
- Phấn đấu giá trị ngành du lịch
đóng góp từ 5,0% - 6,0% trong tổng giá trị GRDP của Tỉnh; Thu hút khoảng 5,0
triệu lượt khách, tăng bình quân 11,11%/năm; tổng thu du lịch đạt 2.100 tỷ đồng,
tăng bình quân 5%/năm; Thu nhập của hộ dân làm du lịch nông nghiệp gấp từ 1,5 lần
thu nhập của hộ dân làm nông nghiệp thuần trở lên.
- Xây dựng ít nhất 03 mô hình
du lịch nông nghiệp, nông thôn đặc trưng được xây dựng hoàn chỉnh và đưa vào
khai thác.
- Giải quyết việc làm cho khoảng
15.000 lao động. 100% lao động trực tiếp được đào tạo tập huấn kiến thức, kỹ
năng nghiệp vụ du lịch.
III. MỘT SỐ
NHIỆM VỤ TRONG TÂM VÀ GIẢI PHÁP THỰC HIỆN
1.
Tiếp tục triển khai có hiệu quả Kế hoạch số
346/KH-UBND ngày 18/10/2022 của Ủy ban nhân dân Tỉnh
về ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình phát triển du lịch nông
thôn trong xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025, hướng tới đẩy mạnh phát
triển du lịch nông thôn gắn với phát huy tiềm năng, lợi thế về nông nghiệp,
làng nghề, văn hóa và môi trường sinh thái của các địa phương, nhằm nâng cao đời
sống vật chất, tinh thần của người dân nông thôn, góp phần chuyển dịch cơ cấu
kinh tế nông thôn theo hướng tích hợp đa giá trị, bao trùm và phát triển bền vững
theo chỉ đạo tại Quyết định số 922/QĐ-TTg ngày
02/8/2022 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Chương trình Phát triển du lịch
nông thôn trong xây dựng nông thôn mới, giai đoạn 2021-2025.
2. Tuyên
truyền nâng cao nhận thức, tư duy về phát triển du lịch
- Tăng cường tuyên truyền nâng
cao nhận thức về du lịch là ngành kinh tế dịch vụ tổng hợp, mang nội dung văn
hóa và nhân văn sâu sắc; có khả năng đóng góp vào phát triển kinh tế, tạo việc
làm, chuyển dịch cơ cấu kinh tế và tạo động lực cho các ngành khác cùng phát
triển, đem lại hiệu quả kinh tế, văn hóa, xã hội, môi trường, chính trị, đối
ngoại và an ninh, quốc phòng.
- Khai thác có hiệu quả tiềm
năng và lợi thế so sánh của từng địa phương để xây dựng các sản phẩm đặc thù gắn
với hình ảnh địa phương, có sức hấp dẫn và tính cạnh tranh cao, nâng cao uy
tín, thương hiệu du lịch Đồng Tháp cả trong và ngoài nước.
- Khai thác phát triển du lịch
nhưng quan tâm tới bảo vệ, giữ gìn và khai thác hợp lý tài nguyên thiên nhiên
và nhân văn, góp phần phát triển du lịch bền vững, không ngừng nâng cao uy tín,
thương hiệu và sức thu hút của du lịch Đồng Tháp.
3. Rà soát
cơ chế, chính sách phát triển du lịch và đẩy mạnh xây dựng các mô hình du lịch
nông nghiệp, nông thôn
- Tiếp tục triển khai thực hiện
có hiệu quả Nghị quyết số 01/2022/NQ-HĐND ngày 24/3/2022 của Hội đồng nhân dân
Tỉnh quy định về chính sách hỗ trợ đầu tư phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh
Đồng Tháp giai đoạn 2022 - 2026, tạo thêm động lực và sức hút mạnh mẽ trong kêu
gọi các nhà đầu tư phát triển du lịch.
- Triển khai các tiêu chuẩn quốc
gia về du lịch và các dịch vụ có liên quan; Chương trình phát triển du lịch
trong xây dựng nông thôn mới; Đề án phát triển du lịch; Chiến lược phát triển
du lịch Việt Nam; Chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch ở trong và ngoài nước;
Đề án ứng dụng công nghệ của công nghiệp 4.0 để phát triển du lịch thông minh
thúc đẩy phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng.
- Tập trung phát triển sản phẩm
du lịch có chất lượng cao, khác biệt, có giá trị gia tăng và tăng cường trải
nghiệm cho khách dựa trên lợi thế về tài nguyên đặc trưng của từng địa phương,
phù hợp với nhu cầu thị trường và nâng cao khả năng cạnh tranh của du lịch Đồng
Tháp.
- Đẩy mạnh sự kết nối và nâng
cao chất lượng trong chuỗi giá trị của sản phẩm du lịch. Tăng cường công tác quản
lý điểm đến, các khu vực động lực phát triển du lịch, bảo đảm môi trường an
toàn, văn minh, thân thiện.
- Tổ chức khảo sát, đánh giá
tính hiệu quả về kinh tế - xã hội của các mô hình du lịch nông nghiệp, du lịch
cộng đồng trên địa bàn tỉnh để lựa chọn những mô hình đủ điều kiện xây dựng
thành sản phẩm du lịch nông thôn có tính nổi trội, khác biệt, đủ sức cạnh tranh
để kết nối thành các tour tuyến du lịch về làng, về miền di sản, hấp dẫn, thu
hút du khách đến tham quan, khám phá, trải nghiệm. Tập trung xây dựng, hoàn thiện
các mô hình sản phẩm du lịch nông nghiệp tiêu biểu của Tỉnh để định hướng đầu
tư phát triển, nhân rộng, tạo điểm nhấn thu hút khách du lịch, đa dạng hóa loại
hình dịch vụ, nâng chất lượng dịch vụ du lịch tham quan trải nghiệm tại các vườn
cây ăn trái, vườn hoa kiểng, cánh đồng sen,…
- Phát triển hệ thống sản phẩm
có tính liên kết cao: Sản phẩm du lịch sinh thái - nghỉ dưỡng; du lịch nông
nghiệp trong chương trình xây dựng nông thôn mới gắn với sản phẩm OCOP kết hợp
trải nghiệm làng nghề; du lịch văn hóa - lịch sử (Đình làng - Nhà cổ) kết hợp Lễ
hội; du lịch sự kiện/hội nghị - thưởng thức ẩm thực Sen kết hợp mua sắm đặc sản,
sản phẩm OCOP; du lịch chăm sóc sức khỏe; du lịch đường thủy.
- Chú trọng phát triển sản phẩm
du lịch văn hóa gắn với bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa, lịch sử,
truyền thống của địa phương; tập trung khai thác thế mạnh ẩm thực đặc sắc của địa
phương gắn với sản phẩm OCOP, để hình thành sản phẩm du lịch độc đáo, đặc
trưng, có lợi thế cạnh tranh, góp phần tạo dựng thương hiệu du lịch Đồng Tháp
và hình ảnh địa phương.
4. Đào tạo,
tập huấn nâng cao kiến thức, kỹ năng làm du lịch cho lực lượng lao động du lịch
nông nghiệp, cộng đồng
- Đa dạng các hình thức đào tạo
gắn với nhu cầu thực tế, đặc biệt là đội ngũ hướng dẫn viên du lịch địa phương;
bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho cộng đồng dân cư tham gia kinh doanh du lịch
và góp phần quảng bá điểm đến, hình ảnh du lịch của địa phương.
- Tập trung đào tạo các kỹ năng
nghề theo tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam. Chú trọng các nghiệp vụ
chuyên sâu như: Nghiệp vụ Lễ tân, Nhà hàng, Bar, Bếp, Hướng dẫn viên du lịch; Kỹ
năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng; Quy trình đón tiếp và
phục vụ khách tại điểm; Kiến thức về phát triển du lịch nông nghiệp, nông thôn,
khai thác văn hóa bản địa trong hoạt động du lịch; Kiến thức về văn hóa lịch sử
Nam bộ và Đồng Tháp.
- Khuyến khích hình thành đội
ngũ tình nguyện viên hướng dẫn, hỗ trợ khách du lịch.
5. Đẩy mạnh
hợp tác, liên kết, xúc tiến, quảng bá, xây dựng thương hiệu du lịch, hình ảnh địa
phương và mời gọi đầu tư
- Tăng cường hợp tác, liên kết
phát triển du lịch với Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành Đồng bằng sông
Cửu Long, để tạo sản phẩm du lịch vùng MêKong, thu hút khách quốc tế, có tính cạnh
tranh cao và mở rộng thị phần khách nội địa phía Bắc.
- Tăng cường công tác nghiên cứu
mở rộng thị trường và mời gọi đầu tư. Phối hợp tổ chức các sự kiện cấp vùng, cấp
quốc gia, quốc tế nhằm quảng bá hình ảnh địa phương và thu hút khách du lịch,
nhà đầu tư.
- Tổ chức các Đoàn tham quan học
tập kinh nghiệm những mô hình phát triển du lịch có hiệu quả và xúc tiến du lịch
với các địa phương có ngành du lịch phát triển mạnh, tiến tới xúc tiến du lịch
nước ngoài khi có điều kiện.
- Lồng ghép hoạt động quảng bá
các sản phẩm đã được cấp nhãn hiệu sở hữu trí tuệ, các sản phẩm được cấp chứng
nhận OCOP vào các chương trình xúc tiến du lịch và quảng bá hình ảnh địa
phương.
6. Tăng cường
chuyển đổi số trong hoạt động du lịch
- Phát triển hệ sinh thái du lịch
thông minh; ứng dụng công nghệ số để kết nối nhằm hỗ trợ và tăng trải nghiệm
cho khách du lịch; mở rộng năng lực cung cấp dịch vụ kết hợp giữa kênh thực và
kênh số; sử dụng tối đa các giao dịch điện tử trong hoạt động du lịch. Ứng dụng
rộng rãi công nghệ trong thanh toán dịch vụ du lịch hướng tới giảm thiểu thanh
toán bằng tiền mặt, khuyến khích khách du lịch sử dụng các hình thức thanh toán
điện tử trên các thiết bị thông minh.
- Liên kết, thống nhất hệ thống
dữ liệu cho các điểm du lịch nông nghiệp, cộng đồng trên địa bàn và số hóa để
du khách dễ dàng tìm hiểu về điểm tham quan trước mỗi chuyến đi.
7.
Triển khai thực hiện Đề án Phát triển du lịch gắn với
tạo dựng hình ảnh địa phương tỉnh Đồng Tháp giai đoạn 2023 - 2025, định hướng đến
năm 2030; Đề án Làng Văn hoá Du lịch Sa Đéc; Xây dựng mô hình điểm phát triển sản
phẩm OCOP - sản phẩm từ Sen huyện Tháp Mười,...
IV. KINH PHÍ
Thực hiện từ nguồn kinh phí sự
nghiệp đề án phát triển du lịch đã được phân bổ hàng năm từ nguồn ngân sách nhà
nước; nguồn tài trợ, viện trợ, nguồn xã hội hóa và các nguồn hợp pháp khác theo
quy định; lồng ghép vào các chương trình, đề án, kế hoạch có liên quan đến nhiệm
vụ của kế hoạch.
V. TỔ CHỨC
THỰC HIỆN
1. Sở Văn hóa, Thể thao và
Du lịch
- Tăng cường công tác quản lý
nhà nước về du lịch, tổ chức kiểm tra, hướng dẫn, giám sát các hoạt động du lịch
trên địa bàn Tỉnh. Thường xuyên hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra, giám sát việc triển
khai thực hiện Kế hoạch các địa phương, đơn vị.
- Tiếp tục triển khai có hiệu
quả các nhiệm vụ và giải pháp tại Kế hoạch số 61/KH-UBND ngày 15/02/2022 về thực
hiện Kết luận số 249-KL/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ Tỉnh về đẩy mạnh phát triển
du lịch, góp phần tạo dựng hình ảnh tỉnh Đồng Tháp giai đoạn 2021 - 2025; Kế hoạch
346/KH-UBND ngày 18/10/2022 của Ủy ban nhân dân Tỉnh; Chính sách hỗ trợ đầu tư
phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh và Đề án phát triển du lịch, góp phần tạo
dựng hình ảnh tỉnh Đồng Tháp giai đoạn 2023 - 2025 và định hướng đến 2030.
- Xây dựng Kế hoạch và tổ chức
đào tạo nguồn nhân lực phục vụ du lịch phù hợp điều kiện thực tế của địa
phương.
- Phối hợp Trung tâm Xúc tiến
Thương mại, Du lịch và Đầu tư Tỉnh tổ chức thực hiện các hoạt động quảng bá,
xúc tiến du lịch và mời gọi đầu tư vào lĩnh vực du lịch.
- Định hướng cho các đơn vị xây
dựng tour, tuyến, sản phẩm dịch vụ mới; khảo sát tài nguyên du lịch ở các huyện,
thành phố để định hướng và hỗ trợ địa phương phát triển loại hình du lịch cộng
đồng, du lịch nông nghiệp, nông thôn.
2. Sở Nông nghiệp và Phát
triển nông thôn; Văn phòng Điều phối Chương trình Mục tiêu Quốc gia Xây dựng
nông thôn mới Tỉnh
Chủ động phối hợp với Sở Văn
hóa, Thể thao và Du lịch lồng ghép các nội dung phát triển du lịch vào Chương
trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), Chương trình xây dựng nông thôn mới và tái cơ
cấu ngành nông nghiệp. Giới thiệu, phối hợp với các đơn vị có liên quan phát
triển các mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp hữu cơ kết hợp
với phát triển du lịch.
3. Trung tâm Xúc tiến Thương
mại, Du lịch và Đầu tư
- Phối hợp tổ chức khảo sát nhu
cầu và xây dựng các chương trình tham quan du lịch phù hợp với từng thị trường
khách du lịch.
- Chủ trì, phối hợp Sở Văn hoá,
Thể thao và Du lịch tổ chức các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch và mời gọi
đầu tư vào lĩnh vực du lịch. Tham mưu, đề xuất các giải pháp đổi mới nội dung,
hình thức xúc tiến, quảng bá phù hợp, nhằm phát huy tối đa ứng dụng công nghệ
hiện đại thay cho các công cụ truyền thống; phát huy các nguồn lực xã hội hóa
tham gia vào hoạt động xúc tiến, quảng bá.
- Hỗ trợ, tạo điều kiện cho các
doanh nghiệp du lịch, khu điểm du lịch, hộ kinh doanh du lịch nông nghiệp, du lịch
cộng đồng giới thiệu, quảng bá các sản phẩm dịch vụ du lịch tại các hội chợ du
lịch, sự kiện, lễ hội văn hóa - du lịch trong và ngoài tỉnh và liên kết với hệ
thống sản phẩm du lịch vùng Đồng bằng sông Cửu Long để thu hút khách về tham
quan trải nghiệm du lịch tại Đồng Tháp.
- Xây dựng các tài liệu, video
clip quảng bá xúc tiến du lịch; bản đồ số và tài liệu hướng dẫn chuyển đổi số
trong hoạt động du lịch.
4. Sở Kế hoạch và Đầu tư
Chủ trì, phối hợp các ngành
liên quan hướng dẫn nhà đầu tư các quy trình thủ tục đầu tư; tiếp nhận, thẩm định
chấp thuận chủ trương đầu tư dự án phát triển du lịch thuộc thẩm quyền của UBND
Tỉnh theo quy định pháp luật về đầu tư.
5. Sở Tài chính
Phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu
tư bố trí nguồn vốn đầu tư cơ sở hạ tầng du lịch và nguồn kinh phí thực hiện
các nhiệm vụ của kế hoạch theo quy định.
6. Sở Giao thông vận tải
- Tiếp tục triển khai đầu tư đồng
bộ hệ thống hạ tầng giao thông (cầu, đường), đặc biệt là Dự án kết nối giao
thông phục vụ tái cơ cấu nông nghiệp và phát triển du lịch.
- Lắp đặt các bảng chỉ dẫn đường
giao thông đến các khu di tích, điểm du lịch trọng điểm, các điểm tham quan du
lịch cộng đồng trên địa bàn Tỉnh.
- Hướng dẫn thủ tục cho các
doanh nghiệp đăng ký cấp phép bến tàu khách du lịch và các phương tiện vận chuyển
khách du lịch bằng đường thủy nội địa. Đồng thời, tăng cường công tác kiểm tra các
điều kiện hoạt động của bến tàu, phương tiện giao thông thủy nội địa và phương
tiện vận chuyển khách du lịch bằng đường bộ.
- Vận động các phương tiện vận
chuyển khách du lịch đăng ký cấp biển hiệu đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch
theo quy định.
7. Sở Thông tin và Truyền
Thông
- Chỉ đạo, định hướng các cơ
quan báo chí trong tỉnh và hệ thống thông tin cơ sở, thông tin, tuyên truyền Đề
án phát triển du lịch, góp phần tạo dựng hình ảnh tỉnh Đồng Tháp giai đoạn 2023
- 2025 và định hướng đến 2030 sau khi được phê duyệt, chương trình, kế hoạch, lễ
hội, sự kiện văn hóa - thể thao - du lịch của địa phương. Chủ trì, phối hợp với
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham mưu Ủy ban nhân dân Tỉnh hợp tác với các cơ quan
thông tấn, báo chí, công ty truyền thông quảng bá du lịch và hình ảnh địa
phương.
- Tham mưu Ủy ban nhân dân Tỉnh
hoàn thiện hạ tầng công nghệ thông tin, kết nối, hỗ trợ chuyển đổi số trong du
lịch.
9. Báo Đồng Tháp, Đài Phát
thanh và Truyền hình Đồng Tháp, Cổng Thông tin điện tử Tỉnh
- Tăng cường thời lượng, chuyên
mục, chuyên trang nhằm tuyên truyền sâu, rộng đến các doanh nghiệp, đơn vị kinh
doanh du lịch, nhân dân tham gia phát triển du lịch.
- Kịp thời thông tin, phản ánh
các hoạt động về du lịch tại địa phương và các hoạt động xúc tiến, quảng bá du
lịch của địa phương trong nước và quốc tế.
- Duy trì chuyên trang, chuyên
mục giới thiệu về các hoạt động du lịch.
- Xây dựng các phim, phóng sự
truyền hình thực tế để tuyên truyền, quảng bá các hoạt động du lịch gắn với
hình ảnh tỉnh Đồng Tháp.
10. Ủy ban nhân dân huyện,
thành phố
- Căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ,
tập trung chỉ đạo triển khai các giải pháp về phát triển du lịch nông nghiệp,
nông thôn trong xây dựng nông thôn mới phù hợp với điều kiện của địa phương nhằm
thực hiện đạt kết quả cao nhất mục tiêu Kế hoạch đề ra.
- Tăng cường quản lý điểm đến;
chỉ đạo, giám sát chặt chẽ các hoạt động du lịch tại địa phương; bảo đảm an
ninh, trật tự, an toàn xã hội để phát triển du lịch; tuyên truyền, nâng cao nhận
thức của người dân để xây dựng môi trường du lịch văn minh, thân thiện; hỗ trợ
tạo điều kiện cho người dân tham gia phát triển du lịch cộng đồng, góp phần
nâng cao sinh kế, giảm nghèo cho người dân, đặc biệt ở vùng sâu, vùng xa, biên
giới.
- Khảo sát, quy hoạch các điểm
tham quan du lịch cộng đồng, du lịch nông nghiệp trên địa bàn, hỗ trợ và tạo điều
kiện cho người dân khôi phục phát triển các làng nghề thủ công truyền thống và
các vườn cây ăn trái có đủ điều kiện phát triển thành điểm tham quan du lịch cộng
đồng. Đồng thời, tuyên truyền để người dân có ý thức phối hợp cùng các doanh
nghiệp du lịch, lữ hành trong tiếp đón và phục vụ khách tham quan du lịch tại địa
phương, đảm bảo môi trường du lịch an toàn, thân thiện.
- Tạo điều kiện thuận lợi cho
các thành phần kinh tế trong và ngoài nước tham gia đầu tư phát triển du lịch
trên địa bàn; triển khai các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng phục vụ phát triển du lịch
đúng tiến độ và hiệu quả.
Yêu cầu Thủ trưởng các Sở, ban,
ngành liên quan, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, thành phố và các đơn vị liên
quan triển khai thực hiện tốt nội dung Kế hoạch này; định kỳ 06 tháng (trước
ngày 15/6 hàng năm) và tổng kết năm (trước ngày 15/12 hàng năm) báo
cáo kết quả thực hiện gửi về Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch để tổng hợp báo
cáo Ủy ban nhân dân Tỉnh. Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc, khó
khăn, các đơn vị gửi về Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch để tổng hợp, trình Ủy
ban nhân dân Tỉnh giải quyết kịp thời./.
Nơi nhận:
- TT/TU, TT/HĐND Tỉnh;
- CT, các PCT/UBND Tỉnh;
- Lãnh đạo VP/UBND Tỉnh;
- Như thành phần mục V;
- LMHTX Tỉnh;
- Lưu VT, THVX, NC/KT (NTB).
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đoàn Tấn Bửu
|