Thứ 7, Ngày 26/10/2024

Kế hoạch 105/KH-UBND năm 2018 về triển khai hoạt động Trung tâm Hành chính công tỉnh An Giang

Số hiệu 105/KH-UBND
Ngày ban hành 06/03/2018
Ngày có hiệu lực 06/03/2018
Loại văn bản Kế hoạch
Cơ quan ban hành Tỉnh An Giang
Người ký Vương Bình Thạnh
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH AN GIANG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 105/KH-UBND

An Giang, ngày 06 tháng 3 năm 2018

 

KẾ HOẠCH

V/V TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH AN GIANG

Căn cứ Quyết định số 2848/QĐ-UBND ngày 19 tháng 10 năm 2016, của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc thành lập Trung tâm Tiếp nhận và Trả kết quả thủ tục hành chính tỉnh An Giang;

Căn cứ Quyết định số 2094/QĐ-UBND ngày 10 tháng 7 năm 2017, của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc đổi tên Trung tâm Tiếp nhận và Trả kết quả thủ tục hành chính thành Trung tâm Hành chính công tỉnh An Giang;

Căn cứ Quyết định số 411/QĐ-UBND ngày 28 tháng 02 năm 2018 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc Ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Trung tâm Hành chính công tỉnh An Giang;

Ủy ban nhân dân tỉnh xây dựng kế hoạch triển khai hoạt động Trung tâm Hành chính công tỉnh (sau đây gọi tắt là Trung tâm) như sau:

I. Mục đích, yêu cầu

- Quyết tâm đưa Trung tâm đi vào hoạt động vào thời gian sớm nhất.

- Đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất và trang thiết bị làm việc cho công chức, viên chức (Sở, ban, ngành và Trung tâm) thực hiện nhiệm vụ hướng dẫn, tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho các tổ chức và cá nhân tại trụ sở Trung tâm.

- Đảm bảo vận hành hệ thống thiết bị, phần mềm một cửa điện tử của tỉnh tại Trung tâm được thông suốt, không bị gián đoạn.

II. Nội dung thực hiện

1. Thời gian và địa điểm

- Thời gian: Từ ngày ban hành Kế hoạch này đến ngày 30/4/2018.

- Địa điểm: Trung tâm Hành chính công tỉnh An Giang.

2. Nội dung :

Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh khẩn trương phối hợp với các Sở, ban, ngành triển khai các nội dung công việc theo phụ lục chi tiết đính kèm. (Đính kèm phụ lục chi tiết).

III. Phân công thực hiện

1. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh

- Tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh thành lập Tổ giúp việc Kế hoạch triển khai hoạt động Trung tâm.

- Tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh họp Sở, ban, ngành để thống nhất sơ đồ bố trí tổng thể, thời gian chính thức đi vào hoạt động của Trung tâm.

- Phối hợp với Sở Nội vụ, Sở Tài chính trình Hội đồng nhân dân tỉnh về cơ chế đặc thù đối với cán bộ, công chức, viên chức của Sở, ban, ngành và Trung tâm) làm việc tại Trung tâm.

2. Sở Nội vụ

- Chủ trì, phối hợp với Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh điều chỉnh Quyết định số 45/2015/QĐ-UBND ngày 31/12/2015 về việc ban hành Quy định giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại các cơ quan, địa phương trên địa bàn tỉnh An Giang.

- Tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết định phê duyệt danh sách công chức, viên chức được bố trí làm việc tại Trung tâm hành chính công.

- Chủ trì phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông và Trung tâm trong việc truyền thông, tuyên truyền về việc Trung tâm đi vào hoạt động.

- Chủ trì, phối hợp với Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở Tài chính trình Hội đồng nhân dân tỉnh về cơ chế đặc thù đối với cán bộ, công chức, viên chức (của Sở, ban, ngành và Trung tâm) làm việc tại Trung tâm.

 

 

[...]