Trong ba trường hợp nào, tổ chức triển lãm phải gửi Thông báo tổ chức triển lãm theo quy định của pháp luật?

Trong ba trường hợp nào, tổ chức triển lãm phải gửi Thông báo tổ chức triển lãm, và quy định pháp luật về quy trình thông báo triển lãm được xác định như thế nào?

Nội dung chính

    Trong ba trường hợp nào, tổ chức triển lãm phải gửi Thông báo tổ chức triển lãm theo quy định của pháp luật?

    Theo quy định tại Điều 15 Nghị định 23/2019/NĐ-CP (có hiệu lực từ ngày 15/04/2019) về hoạt động triển lãm thì các triển lãm phải gửi Thông báo tổ chức triển lãm bao gồm:

    - Triển lãm do tổ chức ở Trung ương tổ chức tại Việt Nam.

    - Triển lãm do các tổ chức thuộc 02 tỉnh, thành phố trở lên liên kết tổ chức tại Việt Nam.

    - Triển lãm do tổ chức ở địa phương hoặc cá nhân tổ chức tại địa phương.

    Trên đây là nội dung quy định về các triển lãm phải gửi Thông báo tổ chức triển lãm. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 23/2019/NĐ-CP.

    Trân trọng!

    15