Thủ tục hành chính trong việc đăng ký mẫu séc trắng được đơn giản hóa như thế nào theo quy định hiện hành?

Đơn giản hóa thủ tục hành chính trong việc đăng ký mẫu séc trắng được quy định như thế nào? Có quy định mẫu hóa phụ lục mẫu Đơn đề nghị đăng ký mẫu séc trắng không?

Nội dung chính

    Đơn giản hóa thủ tục hành chính trong việc đăng ký mẫu séc trắng được quy định như thế nào?

    Nội dung phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính trong việc đăng ký mẫu séc trắng được quy định tại Tiểu mục 86 Mục III Phần A Phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành kèm theo Nghị quyết 60/NQ-CP năm 2010 như sau:

    Đăng ký mẫu séc trắng (B-NHA-002122-TT)

    - Quy định nộp trực tiếp tại trụ sở NHNN Việt Nam hoặc gửi hồ sơ qua bưu điện;

    - Quy định số bộ hồ sơ phải nộp là 01 bộ;

    - Sửa đổi quy định thành phần hồ sơ tại khoản 1, Điều 6 “Bản sao giấy phép hoạt động của tổ chức cung ứng séc đã được công chứng / xác nhận (trường hợp đăng ký lần đầu)” thành: Bản sao có chứng thực Giấy phép hoạt động của tổ chức cung ứng séc (trường hợp đăng ký lần đầu) hoặc bản sao chụp đối với trường hợp đăng ký từ lần thứ hai trở đi;

    - Quy định mẫu hóa phụ lục mẫu Đơn đề nghị đăng ký mẫu séc trắng.

    9