Thông báo và trả kết quả giải quyết hồ sơ đề nghị trả lại khu vực biển được quy định như thế nào?

Thông báo và trả kết quả giải quyết hồ sơ đề nghị trả lại khu vực biển được quy định như thế nào? Kể từ ngày nhận được kết quả giải quyết hồ sơ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm gì?

Nội dung chính

    Thông báo và trả kết quả giải quyết hồ sơ đề nghị trả lại khu vực biển được quy định như thế nào?

    Theo Khoản 4 Điều 22 Nghị định 11/2021/NĐ-CP (Có hiệu lực từ 30/03/2021) thì nội dung này được quy định như sau:

    Thông báo và trả kết quả giải quyết hồ sơ:

    Trong thời hạn không quá 02 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được kết quả giải quyết hồ sơ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm:

    - Thông báo cho tổ chức, cá nhân đã nộp hồ sơ để nhận kết quả và thực hiện các nghĩa vụ có liên quan theo quy định;

    - Gửi Quyết định cho phép trả lại khu vực biển đến Cục thuế nơi có khu vực biển được trả lại để xác định và thông báo số tiền sử dụng biển được hoàn trả (nếu có), các khoản nghĩa vụ tài chính mà tổ chức, cá nhân phải thực hiện.

    Trân trọng!

    5