Quy trình bổ nhiệm hiệu trưởng trường trung cấp công lập được quy định cụ thể ra sao?

Chuyên viên pháp lý: Thư Viện Nhà Đất
Tham vấn bởi Luật sư: Phạm Thanh Hữu
Theo quy định của pháp luật hiện hành thì thủ tục bổ nhiệm hiệu trưởng trường trung cấp công lập được quy định như thế nào?

Nội dung chính

    Quy trình bổ nhiệm hiệu trưởng trường trung cấp công lập được quy định cụ thể ra sao?

    Thủ tục bổ nhiệm hiệu trưởng trường trung cấp công lập được quy định tại Khoản 2 Điều 1 Thông tư 18/2018/TT-BLĐTBXH sửa đổi thông tư liên quan đến thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, cụ thể như sau:

    - Hồ sơ, trình tự, thủ tục bổ nhiệm hiệu trưởng trường trung cấp công lập thực hiện theo quy định hiện hành về công tác cán bộ.

    - Thẩm quyền bổ nhiệm hiệu trưởng trường trung cấp công lập thực hiện:

    Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, Thủ trưởng cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, người đứng đầu tổ chức chính trị - xã hội bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức hiệu trưởng trường trung cấp, hiệu trưởng trường cao đẳng công lập trực thuộc;

    43
    Quản lý: Công ty TNHH THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số ..., do ... cấp ngày ... (dự kiến) Mã số thuế: 0318679464 Địa chỉ trụ sở: Số 15 Đường 32, Khu Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ