Quản lý việc cấp bản sao bằng tốt nghiệp từ sổ gốc được quy định như thế nào?

Quản lý việc cấp bản sao bằng tốt nghiệp từ sổ gốc được quy định như thế nào? Văn bản pháp luật mới nhất quy định về vấn đề này là gì?

Nội dung chính

    Quản lý việc cấp bản sao bằng tốt nghiệp từ sổ gốc được quy định như thế nào?

    Tại Khoản 2 Điều 31 Quy chế ban hành kèm theo Thông tư 21/2019/TT-BGDĐT, có quy định:

    - Cơ quan có thẩm quyền quy định tại Điều 29 của Quy chế này mỗi lần cấp bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc đều phải ghi vào sổ cấp bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc; phải lập số vào sổ cấp bản sao, đảm bảo mỗi số vào sổ cấp bản sao được ghi duy nhất trên một bản sao văn bằng, chứng chỉ cấp cho người học.

    - Số vào sổ cấp bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc được lập liên tục theo thứ tự số tự nhiên từ nhỏ đến lớn theo từng năm từ ngày 01/01 đến hết ngày 31/12; đảm bảo phân biệt được số vào sổ cấp bản sao của từng loại văn bằng, chứng chỉ và năm cấp bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc.

     

    20