Mã số hồ sơ thủ tục hành chính của Cổng Dịch vụ công của bảo hiểm xã hội hiện nay được quy định ra sao?

Chuyên viên pháp lý Thư Viện Nhà Đất
Tham vấn bởi Luật sư Phạm Thanh Hữu
Mã số hồ sơ thủ tục hành chính của Cổng Dịch vụ công của bảo hiểm xã hội hiện nay được quy định như thế nào? Văn bản nào hiện đang quy định?

Nội dung chính

    Mã số hồ sơ thủ tục hành chính của Cổng Dịch vụ công của bảo hiểm xã hội hiện nay được quy định ra sao? 

    Mã số hồ sơ thủ tục hành chính của Cổng Dịch vụ công của bảo hiểm xã hội quy định tại Điều 10 Quyết định 352/QĐ-BHXH năm 2020, cụ thể như sau:

    - Mã số hồ sơ thủ tục hành chính do Hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp tự động, được sử dụng thống nhất trong hoạt động giao dịch giữa các cơ quan BHXH, đơn vị với tổ chức, cá nhân và giữa các cơ quan BHXH với nhau.

    - Mã số hồ sơ thủ tục hành chính thể hiện trên Phiếu tiếp nhận và trả kết quả được sử dụng để tra cứu tình hình, kết quả giải quyết thủ tục hành chính trên Hệ thống thông tin một cửa điện tử.

     

    30
    Chủ quản: Công ty TNHH ThuVienNhaDat. Giấy phép số: đang chạy thử nghiệm. Mã số thuế: 0318679464 Địa chỉ trụ sở: Số 15 Đường 32, Khu Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ