Lịch thi đấu LCK Cup 2025 vòng Playin? Vòng Playin LCK Cup 2025 diễn ra khi nào?
Nội dung chính
Lịch thi đấu LCK Cup 2025 vòng Playin? Vòng Playin LCK Cup 2025 diễn ra khi nào?
Vòng bảng LCK Cup 2025 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuyết phục của Group Elder (16-9) trước Group Baron.
Với kết quả tại vòng bảng, cục diện LCK Cup 2025 có thể tóm gọn như sau:
- 03 đội đứng đầu bảng Group Elder trực tiếp bước vào vòng Playoff LCK Cup 2025: DK, GEN, KT.
- 2 đội đứng cuối bảng Group Elder (DRX, NS) sẽ thi đấu tại vòng Playin cùng với 4 đội đứng đầu bảng Group Baron (T1, HLE, BRO, DNF) để tìm ra 3 chiếc vé còn lại bước vào vòng Playoff LCK Cup 2025.
- Đội đứng cuối bảng Group Baron chính thức bị loại khỏi LCK Cup: BFX.
Xem Lịch thi đấu LCK Cup 2025 vòng Playin cụ thể như dưới đây:
LỊCH THI ĐẤU LCK CUP 2025 VÒNG PLAYIN | |||||
MATCH | NGÀY | GIỜ | TEAM | TỶ SỐ | TEAM |
ROUND 1 (Bo3) | |||||
1 | 07/02/2025 | 15:00 | DRX | vs | DNF |
2 | 17:30 | NS | vs | BRO | |
ROUND 2 (Bo3) | |||||
1 | 08/02/2025 | 13:00 | T1 | vs | TBD (Round 1 Match 2 Winner) |
2 | 15:30 | HLE | vs | TBD (Round 1 Match 1 Winner) | |
LAST ROUND (Bo5) | |||||
1 | 09/02/2025 | 13:00 | TBD (Round 2 Match 1 Loser) | vs | TBD (Round 2 Match 2 Loser) |
Vòng Playin LCK Cup 2025 diễn ra từ ngày 07 đến ngày 09 tháng 02 năm 2025.
2 đội chiến thắng Round 1 sẽ tiếp tục thi đấu tại Round 2, còn 2 đội thất bại tại Round 1 sẽ dừng bước tại LCK Cup 2025.
2 đội chiến thắng Round 2 sẽ có vé vào chơi vòng Playoff LCK Cup 2025.
Trong khi đó, 2 đội thất bại tại Round 2 sẽ thi đấu Bo5 tại Last Round để giành tấm vé cuối cùng tham dự vòng Playoff LCK Cup 2025.
Lịch thi đấu LCK Cup 2025 vòng Playin? Vòng Playin LCK Cup 2025 diễn ra khi nào? (Hình từ Internet)
Trò chơi điện tử trên mạng được phân loại như thế nào?
Căn cứ vào Điều 37 Nghị định 147/2024/NĐ-CP về nguyên tắc quản lý trò chơi điện tử trên mạng như sau:
Nguyên tắc quản lý trò chơi điện tử trên mạng
1. Trò chơi điện tử trên mạng được phân loại như sau:
a) Trò chơi điện tử có sự tương tác giữa nhiều người chơi với nhau đồng thời thông qua hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G1);
b) Trò chơi điện tử chỉ có sự tương tác giữa người chơi với hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G2);
c) Trò chơi điện tử có sự tương tác giữa nhiều người chơi với nhau nhưng không có sự tương tác giữa người chơi với hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G3);
d) Trò chơi điện tử được tải về qua mạng, không có sự tương tác giữa người chơi với nhau và giữa người chơi với hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G4);
đ) Đối với các thể loại trò chơi điện tử trên mạng mới phát sinh không thuộc quy định tại điểm a, điểm b, điểm c, điểm d khoản này, Bộ Thông tin và Truyền thông tham mưu, đề xuất biện pháp quản lý trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định.
2. Doanh nghiệp được phát hành trò chơi điện tử G1 trên mạng khi có Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng và Quyết định phát hành trò chơi điện tử G1 trên mạng.
3. Doanh nghiệp được phát hành trò chơi điện tử G2, G3, G4 trên mạng khi có Giấy chứng nhận cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G2, G3, G4 trên mạng và Giấy xác nhận thông báo phát hành trò chơi điện tử G2, G3, G4 trên mạng.
4. Tổ chức, cá nhân nước ngoài cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng cho người sử dụng tại Việt Nam, gồm cả việc cung cấp dịch vụ xuyên biên giới, phải thành lập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật Việt Nam để thực hiện cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng theo quy định tại Nghị định này và quy định về đầu tư nước ngoài.
Như vậy, trò chơi điện tử trên mạng được phân loại như sau:
(1) Trò chơi điện tử có sự tương tác giữa nhiều người chơi với nhau đồng thời thông qua hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G1);
(2) Trò chơi điện tử chỉ có sự tương tác giữa người chơi với hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G2);
(3) Trò chơi điện tử có sự tương tác giữa nhiều người chơi với nhau nhưng không có sự tương tác giữa người chơi với hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G3);
(4) Trò chơi điện tử được tải về qua mạng, không có sự tương tác giữa người chơi với nhau và giữa người chơi với hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G4);
(5) Đối với các thể loại trò chơi điện tử trên mạng mới phát sinh không thuộc quy định tại (1), (2), (3) và (4), Bộ Thông tin và Truyền thông tham mưu, đề xuất biện pháp quản lý trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định.