Quy định về thông báo về việc công bố quyết định thanh tra chuyên ngành Ngân hàng như thế nào?
Nội dung chính
Quy định về thông báo về việc công bố quyết định thanh tra chuyên ngành Ngân hàng như thế nào?
Thông báo về việc công bố quyết định thanh tra chuyên ngành Ngân hàng được hướng dẫn tại Điều 14 Thông tư 36/2016/TT-NHNN quy định về trình tự, thủ tục thanh tra chuyên ngành Ngân hàng, theo đó:
Điều 14. Thông báo về việc công bố quyết định thanh tra
- Trước khi công bố quyết định thanh tra, Trưởng đoàn thanh tra thông báo bằng văn bản đến đối tượng thanh tra và các thành phần tham dự khác về việc công bố quyết định thanh tra. Thông báo phải nêu rõ thời gian, địa điểm, thành phần tham dự buổi công bố quyết định thanh tra và phải báo cáo người ra quyết định thanh tra trước khi thông báo.
Trên đây là nội dung về Thông báo về việc công bố quyết định thanh tra chuyên ngành Ngân hàng, được quy định tại Thông tư 36/2016/TT-NHNN. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn.