Hồ sơ khám giám định để thực hiện chế độ tử tuất theo quy định của pháp luật hiện hành gồm những gì?
Nội dung chính
Hồ sơ khám giám định để thực hiện chế độ tử tuất theo quy định của pháp luật hiện hành gồm những gì?
Hồ sơ khám giám định để thực hiện chế độ tử tuất được quy định tại Khoản 4 Điều 5 Thông tư 56/2017/TT-BYT về hướng dẫn Luật bảo hiểm xã hội và Luật an toàn vệ sinh lao động thuộc lĩnh vực y tế do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành (có hiệu lực ngày 01/03/2018), theo đó, bao gồm:
-Giấy đề nghị khám giám định theo mẫu quy định tại Phụ lục 2 kèm theo Thông tư này;
- Bản chính hoặc bản sao hợp lệ của một hoặc các giấy tờ khám, điều trị bệnh, tật sau đây: Tóm tắt hồ sơ bệnh án, Giấy xác nhận khuyết tật, Giấy ra viện, Sổ khám bệnh, Biên bản giám định bệnh nghề nghiệp, tai nạn lao động đối với người đã được khám giám định bệnh nghề nghiệp, tai nạn lao động;
- Một trong các giấy tờ quy định lại điểm d khoản 1 Điều này.