Chủ nhật, Ngày 27/10/2024

Quyết định 920/QĐ-UBND năm 2019 công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bình Định

Số hiệu 920/QĐ-UBND
Ngày ban hành 21/03/2019
Ngày có hiệu lực 21/03/2019
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Bình Định
Người ký Phan Cao Thắng
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 920/QĐ-UBND

Bình Định, ngày 21 tháng 3 năm 2019

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN THỰC HIỆN TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH BÌNH ĐỊNH

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;

Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Căn cứ Quyết định số 4223/QĐ-UBND ngày 30/11/2018 của UBND tỉnh Bình Định về việc thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bình Định;

Xét đề nghị của Chánh Văn phòng UBND tỉnh và Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Định tại Tờ trình số 39/TTr-SNN ngày 25/02/2019,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bình Định (Danh mục thủ tục hành chính kèm theo).

Điều 2. Trách nhiệm của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

1. Công khai Danh mục thủ tục hành chính đã công bố tại Điều 1 Quyết định này theo quy định của pháp luật về kiểm soát thủ tục hành chính.

2. Thường xuyên rà soát và kịp thời đề xuất trình cấp thẩm quyền quyết định công bố điều chỉnh sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế, hủy bỏ, bãi bỏ các thủ tục hành chính không còn phù hợp với kết quả công bố của Bộ, ngành và địa phương áp dụng hiện hành theo quy định của pháp luật về kiểm soát thủ tục hành chính.

3. Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan rà soát, xây dựng Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết của cấp tỉnh trong phạm vi chức năng quản lý.

Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký./.

 

 

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Phan Cao Thắng

 

DANH MỤC

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN THỰC HIỆN TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH
(Ban hành theo Quyết định số 920/QĐ-UBND ngày 21/3/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định)

1. Lĩnh vực: Chăn nuôi

STT

Tên thủ tục hành chính

Tên TTHC liên thông

Thời hạn thực hiện

Địa điểm thực hiện

Phí, lệ phí

Cách thức thực hiện (7)

Căn cứ pháp lý

Mức độ 3

Mức độ 4

Qua dịch vụ Bưu chính công ích

Tiếp nhận

Trả kết quả

TN& TKQ

(1)

(2)

(3)

(4)

(5)

(6)

(7.1)

(7.2)

(7.3)

(7.4)

(7.5)

(8)

1

Cấp Giấy chứng nhận lưu hành tự do (Certificate of Free Sale CFS) đối với Giống vật nuôi (bao gồm phôi, tinh, con giống vật nuôi); Thức ăn chăn nuôi, chất bổ sung vào thức ăn chăn nuôi; Môi trường pha chế, bảo quản tinh, phôi động vật; Vật tư, hóa chất chuyên dùng trong chăn nuôi

 

Trong 07 ngày làm việc (02 ngày thẩm tra, 05 cấp giấy Chứng nhận) kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn

Chưa quy định

 

 

 

 

 

- Quyết định số 728/QĐ-BNN-CN ngày 14/3/2017 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;

- Quyết định số 471/QĐ-UBND ngày 09/02/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh.

2

Cấp lại Giấy chứng nhận lưu hành tự do (Certificate of Free Sale-CFS) đối với Giống vật nuôi (bao gồm phôi, tinh, con giống vật nuôi); Thức ăn chăn nuôi, chất bổ sung vào thức ăn chăn nuôi; Môi trường pha chế, bảo quản tinh, phôi động vật; Vật tư, hóa chất chuyên dùng trong chăn nuôi.

 

Không quá 04 ngày làm việc kể từ khi nhận được đơn đề nghị cấp lại CFS

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn

Chưa quy định

 

 

 

 

 

- Quyết định số 728/QĐ-BNN-CN ngày 14/3/2017 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;

- Quyết định số 471/QĐ-UBND ngày 09/02/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh.

2. Lĩnh vực: Thú y

STT

Tên thủ tục hành chính

Tên TTHC liên thông

Thời hạn thực hiện

Địa điểm thực hiện

Phí, lệ phí

Cách thức thực hiện (7)

Căn cứ pháp lý

Mức độ 3

Mức độ 4

Qua dịch vụ Bưu chính công ích

Tiếp nhận

Trả kết quả

TN& TKQ

(1)

(2)

(3)

(4)

(5)

(6)

(7.1)

(7.2)

(7.3)

(7.4)

(7.5)

(8)

1

Cấp, gia hạn Chứng chỉ hành nghề thú y thuộc thẩm quyền cơ quan quản lý chuyên ngành thú y cấp tỉnh (gồm tiêm phòng, chữa bệnh, phẫu thuật động vật; tư vấn các hoạt động liên quan đến lĩnh vực thú y; khám bệnh, chẩn đoán bệnh, xét nghiệm bệnh động vật; buôn bán thuốc thú y)

 

- Cấp mới: Trong 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định;  

- Cấp gia hạn: Trong 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn

100.000/ giấy

X

 

 

 

X

- Quyết định số 4559/QĐ-BNN-TY ngày 03/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;  

- Quyết định số 647/QĐ-UBND ngày 03/3/2017 của Chủ tịch UBND tỉnh.

2

Cấp lại Chứng chỉ hành nghề thú y (trong trường hợp bị mất, sai sót, hư hỏng; có thay đổi thông tin liên quan đến cá nhân đã được cấp Chứng chỉ hành nghề thú y)

 

Trong 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn

100.000/ giấy

X

 

 

 

 

- Quyết định số 4559/QĐ-BNN-TY ngày 03/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;

- Quyết định số 647/QĐ-UBND ngày 03/3/2017 của Chủ tịch UBND tỉnh.

3

Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện buôn bán thuốc thú y

 

Trong 08 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn

230.000/ lần

X

 

 

 

X

- Quyết định số 4559/QĐ-BNN-TY ngày 03/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;

- Quyết định số 647/QĐ-UBND ngày 03/3/2017 của Chủ tịch UBND tỉnh.

4

Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện buôn bán thuốc thú y

 

Trong 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn

230.000/ lần

X

 

 

 

 

- Quyết định số 4559/QĐ-BNN-TY ngày 03/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;

- Quyết định số 647/QĐ-UBND ngày 03/3/2017 của Chủ tịch UBND tỉnh.

5

Cấp, cấp lại Giấy chứng nhận điều kiện vệ sinh thú y

 

- Cấp, cấp lại do hết hạn: Trong 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định

- Cấp, cấp lại do bị mất, bị hỏng, thất lạc hoặc có sự thay đổi, bổ sung thông tin trên Giấy CN VSTY: Trong 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn

450000 đến 1.000000/ giấy tùy theo cơ sở KD (Thông tư số 285/2016/TT- BTC ngày 14/11/2016 và Thông tư số 44/2018/TT- BTC ngày 07/5/2018 của Bộ trưởng Bộ Tài chính)

 

 

 

 

 

- Quyết định số 4559/QĐ-BNN-TY ngày 03/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;

- Quyết định số 647/QĐ-UBND ngày 03/3/2017 của Chủ tịch UBND tỉnh.

6

Cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo thuốc thú y

 

Trong 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn

900.000/ giấy

 

 

 

 

X

- Quyết định số 4559/QĐ-BNN-TY ngày 03/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;

- Quyết định số 647/QĐ-UBND ngày 03/3/2017 của Chủ tịch UBND tỉnh.

7

Cấp Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật trên cạn

 

Trong 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn

300.000/ giấy

 

 

 

 

 

- Quyết định số 4559/QĐ-BNN-TY ngày 03/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;

- Quyết định số 647/QĐ-UBND ngày 03/3/2017 của Chủ tịch UBND tỉnh.

8

Cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật trên cạn

 

- Trong 07 ngày làm việc (thời gian đánh giá định kỳ chưa quá 12 tháng) kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định

- Trong 17 ngày làm việc (thời gian đánh giá định kỳ quá 12 tháng tính đến ngày hết hiệu lực của Giấy chứng nhận) kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn

300.000/ giấy

 

 

 

 

 

- Quyết định số 4559/QĐ-BNN-TY ngày 03/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;

- Quyết định số 647/QĐ-UBND ngày 03/3/2017 của Chủ tịch UBND tỉnh.

9

Cấp giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật (trên cạn và thủy sản) đối với cơ sở phải đánh giá lại

 

Trong 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn

300.000/ giấy

 

 

 

 

 

- Quyết định số 4559/QĐ-BNN-TY ngày 03/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;

- Quyết định số 647/QĐ-UBND ngày 03/3/2017 của Chủ tịch UBND tỉnh.

10

Cấp Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật thủy sản (đối với cơ sở nuôi trồng thủy sản, cơ sở sản xuất thủy sản giống)

 

Trong 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn

300.000/ giấy

 

 

 

 

 

- Quyết định số 4559/QĐ-BNN-TY ngày 03/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;

- Quyết định số 647/QĐ-UBND ngày 03/3/2017 của UBND tỉnh.

11

Cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở toàn dịch bệnh động vật thủy sản

 

- Trong 07 ngày làm việc (thời gian đánh giá định kỳ không quá 12 tháng)

- Trong 17 ngày (Đối với các trường hợp còn lại)

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn

300.000/ giấy

 

 

 

 

 

- Quyết định số 4559/QĐ-BNN-TY ngày 03/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;

- Quyết định số 647/QĐ-UBND ngày 03/3/2017 của Chủ tịch UBND tỉnh.

12

Cấp đổi Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật (trên cạn hoặc dưới nước)

 

Trong 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn

300.000/ giấy

 

 

 

 

 

- Quyết định số 4559/QĐ-BNN-TY ngày 03/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;

- Quyết định số 647/QĐ-UBND ngày 03/3/2017 của Chủ tịch UBND tỉnh.

13

Cấp Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật trên cạn đối với cơ sở có nhu cầu bổ ung nội dung chứng nhận

 

Trong 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn

300.000/ giấy

 

 

 

 

 

- Quyết định số 4559/QĐ-BNN-TY ngày 03/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;

- Quyết định số 647/QĐ-UBND ngày 03/3/2017 của Chủ tịch UBND tỉnh.

14

Cấp Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật thủy sản đối với cơ sở có nhu cầu bổ sung nội dung chứng nhận

 

Trong 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn

300.000/ giấy

 

 

 

 

 

- Quyết định số 4559/QĐ-BNN-TY ngày 03/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;

- Quyết định số 647/QĐ-UBND ngày 03/3/2017 của Chủ tịch UBND tỉnh.

15

Cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật (trên cạn và thủy sản) đối với cơ sở có Giấy chứng nhận hết hiệu lực do xảy ra bệnh hoặc phát hiện mầm bệnh tại cơ sở đã được chứng nhận an toàn hoặc do không thực hiện giám sát, lấy mẫu đúng, đủ số lượng trong quá trình duy trì điều kiện cơ sở sau khi được chứng nhận

 

Trong 13 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn

300.000/ giấy

 

 

 

 

 

- Quyết định số 4559/QĐ-BNN-TY ngày 03/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;

- Quyết định số 647/QĐ-UBND ngày 03/3/2017 của Chủ tịch UBND tỉnh.

Ghi chú: Thu phí theo Quy định hiện hành tại Thông tư số 285/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 và Thông tư số 44/2018/TT-BTC ngày 07/5/2018 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.

[...]