Quyết định 903/QĐ-UBND năm 2023 công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bình Định

Số hiệu 903/QĐ-UBND
Ngày ban hành 20/03/2019
Ngày có hiệu lực 20/03/2019
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Bình Định
Người ký Phan Cao Thắng
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 903/QĐ-UBND

Bình Định, ngày 20 tháng 3 năm 2019

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THỰC HIỆN TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH BÌNH ĐỊNH

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;

Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Căn cứ Quyết định số 4223/QĐ-UBND ngày 30/11/2018 của UBND tỉnh Bình Định về việc thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bình Định;

Xét đề nghị của Chánh Văn phòng UBND tỉnh và Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định tại Tờ trình số 15/TTr-STTTT ngày 07/3/2019,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bình Định (Danh mục thủ tục hành chính kèm theo).

Điều 2. Trách nhiệm của Sở Thông tin và Truyền thông:

1. Công khai Danh mục thủ tục hành chính đã công bố tại Điều 1 Quyết định này theo quy định của pháp luật về kiểm soát thủ tục hành chính

2. Thường xuyên rà soát và kịp thời đề xuất trình cấp thẩm quyền quyết định công bố điều chỉnh sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế, hủy bỏ, bãi bỏ các thủ tục hành chính không còn phù hợp với kết quả công bố của Bộ, ngành và địa phương áp dụng hiện hành theo quy định của pháp luật về kiểm soát thủ tục hành chính.

3. Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan rà soát, xây dựng Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết của cấp tỉnh trong phạm vi chức năng quản lý.

Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký./.

 

 

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Phan Cao Thắng

 

DANH MỤC

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THỰC HIỆN TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH
(Ban hành theo Quyết định số 903/UBND ngày 20/3/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định)

1. Lĩnh vực: BƯU CHÍNH

STT

Tên TTHC

Tên TTHC liên thông

Thời hạn thực hiện

Địa điểm thực hiện

Phí, lệ phí

Cách thức thực hiện (7)

Căn cứ pháp lý

Mức độ 3

Mức độ 4

Qua dịch vụ Bưu chính công ích

Tiếp nhận

Trả kết quả

TN& TKQ

(1)

(2)

(3)

(4)

(5)

(6)

(7.1)

(7.2)

(7.3)

(7.4)

(7.5)

(8)

1

Cấp Giấy phép bưu chính

 

Trong 30 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ

Trung tâm PVHCC tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn

10.750.000 đồng/Giấy phép

 

 

 

 

 

- Quyết định số 1361/QĐ-BTTTT ngày 16/8/2018 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông;

- QĐ số 703/QĐ-UBND ngày 07/3/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh.

2

Sửa đổi, bổ sung Giấy phép bưu chính

 

Trong 10 ngày làm việc kể từ khi nhận hồ sơ hợp lệ

Trung tâm PVHCC tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn

* 2.750.000 đồng đối với trường hợp mở rộng phạm vi cung ứng dịch vụ nội tỉnh;

* 1.500.000 đồng đối với trường hợp thay đổi các nội dung khác trong Giấy phép

 

 

 

 

 

- Quyết định số 2099/QĐ-BTTTT ngày 04/12/2018 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông;

- QĐ số 703/QĐ-UBND ngày 07/3/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh

3

Cấp lại Giấy phép bưu chính khi hết hạn

 

Trong 07 ngày làm việc kể từ khi nhận hồ sơ hợp lệ

Trung tâm PVHCC tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn

10.750.000 đồng/Giấy phép

 

 

 

 

 

- Quyết định số 2099/QĐ-BTTTT ngày 04/12/2018 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông;

- QĐ số 703/QĐ-UBND ngày 07/3/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh

4

Cấp lại Giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được

 

Trong 10 ngày làm việc kể từ khi nhận hồ sơ hợp lệ

Trung tâm PVHCC tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn

1.250.000 đồng/Giấy phép

 

 

 

 

 

- Quyết định số 1361/QĐ-BTTTT ngày 16/8/2018 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông;

- QĐ số 703/QĐ-UBND ngày 07/3/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh

5

Cấp Văn bản xác nhận văn bản thông báo hoạt động bưu chính

 

Trong 10 ngày làm việc kể từ khi nhận hồ sơ hợp lệ

Trung tâm PVHCC tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn

* 1.250.000 đồng đối với trường hợp cung ứng dịch vụ phạm vi nội tỉnh;

* 1.000.000 đồng đối với trường hợp chi nhánh, văn phòng đại diện của DN cung ứng dịch vụ bưu chính

 

 

 

x

 

- Quyết định số 1361/QĐ-BTTTT ngày 16/8/2018 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông;

- QĐ số 703/QĐ-UBND ngày 07/3/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh

6

Cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được

 

Trong 07 ngày làm việc kể từ khi nhận hồ sơ hợp lệ

Trung tâm PVHCC tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn

1.250.000 đồng đối với trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính nội tỉnh khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được

 

 

 

 

 

- Quyết định số 1361/QĐ-BTTTT ngày 16/8/2018 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông;

- QĐ số 703/QĐ-UBND ngày 07/3/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh

2. Lĩnh vực: BÁO CHÍ

STT

Tên TTHC

Tên TTHC liên thông

Thời hạn thực hiện

Địa điểm thực hiện

Phí, lệ phí

Cách thức thực hiện (7)

Căn cứ pháp lý

Mức độ 3

Mức độ 4

Qua dịch vụ Bưu chính công ích

Tiếp nhận

Trả kết quả

TN& TKQ

(1)

(2)

(3)

(4)

(5)

(6)

(7.1)

(7.2)

(7.3)

(7.4)

(7.5)

(8)

1

Cấp Giấy phép xuất bản bản tin

 

Trong 30 ngày làm việc kể từ khi nhận hồ sơ hợp lệ

Trung tâm PVHCC tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn

Không

x

 

 

 

 

- Quyết định số 1361/QĐ-BTTTT ngày 16/8/2018 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông;

- QĐ số 703/QĐ-UBND ngày 07/3/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh

2

Thay đổi nội dung ghi trong Giấy phép xuất bản bản tin

 

Trong 15 ngày làm việc kể từ khi nhận hồ sơ hợp lệ

Trung tâm PVHCC tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn

Không

 

 

 

 

 

- Quyết định số 1361/QĐ-BTTTT ngày 16/8/2018 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông;

- QĐ số 703/QĐ-UBND ngày 07/3/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh

3

Cho phép Họp báo (trong nước)

 

Trong 24 giờ từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ

Trung tâm PVHCC tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn

Không

 

x

 

x

 

- Quyết định số 1361/QĐ-BTTTT ngày 16/8/2018 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông;

- QĐ số 703/QĐ-UBND ngày 07/3/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh

4

Cho phép Họp báo (nước ngoài)

 

Trong 02 ngày làm việc kể từ khi nhận hồ sơ hợp lệ

Trung tâm PVHCC tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn

Không

 

 

 

 

 

- Quyết định số 1361/QĐ-BTTTT ngày 16/8/2018 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông;

- QĐ số 703/QĐ-UBND ngày 07/3/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh

5

Cho phép trưng bày tranh, ảnh và các hình thức thông tin khác bên ngoài trụ sở cơ quan đại diện nước ngoài, tổ chức nước ngoài

 

Trong 10 ngày làm việc kể từ khi nhận hồ sơ hợp lệ

Trung tâm PVHCC tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn

Không

 

 

 

 

 

- Quyết định số 1361/QĐ-BTTTT ngày 16/8/2018 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông;

- QĐ số 703/QĐ-UBND ngày 07/3/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh

3. Lĩnh vực: XUẤT BẢN, IN, PHÁT HÀNH

[...]