Thứ 2, Ngày 28/10/2024

Quyết định 453/2009/QĐ-UBND Quy chế về tổ chức và hoạt động của Đội Kiểm tra văn hoá, thể thao và du lịch liên ngành tỉnh Bắc Kạn

Số hiệu 453/2009/QĐ-UBND
Ngày ban hành 09/03/2009
Ngày có hiệu lực 19/03/2009
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Bắc Kạn
Người ký Trương Chí Trung
Lĩnh vực Bộ máy hành chính,Văn hóa - Xã hội

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC KẠN
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 453/2009/QĐ-UBND

Bắc Kạn, ngày 09 tháng 03 năm 2009

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC BAN HÀNH QUY CHẾ VỀ TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA ĐỘI KIỂM TRA VĂN HOÁ, THỂ THAO VÀ DU LỊCH LIÊN NGÀNH TỈNH BẮC KẠN

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẮC KẠN

Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26/11/2003;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này “Quy chế về tổ chức và hoạt động của Đội Kiểm tra văn hoá, thể thao và du lịch liên ngành tỉnh Bắc Kạn”.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành sau 10 ngày kể từ ngày ký ban hành và thay thế Quyết định số: 312/2008/QĐ-UBND ngày 19/02/2008 của UBND tỉnh Bắc Kạn về việc ban hành “Quy chế tổ chức và hoạt động của Đội Kiểm tra văn hoá liên ngành tỉnh”.

Điều 3. Các ông, bà: Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Đội trưởng Đội Kiểm tra văn hoá, thể thao và du lịch liên ngành tỉnh, Thủ trưởng các đơn vị liên quan và Chủ tịch UBND các huyện, thị xã chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

 

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH




Trương Chí Trung

 

QUY CHẾ

VỀ TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA ĐỘI KIỂM TRA VĂN HOÁ, THỂ THAO VÀ DU LỊCH LIÊN NGÀNH TỈNH BẮC KẠN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 453/2009/QĐ-UBND ngày 09/3/2009 của UBND tỉnh Bắc Kạn)

Chương I

NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Đối tượng và phạm vi điều chỉnh:

Quy chế này quy định về tổ chức và hoạt động của Đội Kiểm tra văn hoá, thể thao và du lịch liên ngành cấp tỉnh và cấp huyện.

Đội Kiểm tra văn hoá, thể thao và du lịch liên ngành được thành lập theo Quyết định của Chủ tịch UBND cùng cấp, giúp Chủ tịch UBND kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về hoạt động văn hoá, thể thao và du lịch.

Điều 2. Thường trực Đội Kiểm tra văn hoá, thể thao và du lịch liên ngành đặt tại cơ quan văn hoá, thể thao và du lịch cùng cấp và có nhiệm vụ:

Giúp Chủ tịch UBND cùng cấp quản lý các hoạt động thường xuyên của Đội, đồng thời xây dựng chương trình kế hoạch hoạt động hàng năm và giúp UBND cùng cấp quản lý nhà nước về các hoạt động văn hoá, thể thao và du lịch trên địa bàn.

Điều 3. Cơ cấu tổ chức của Đội Kiểm tra văn hoá, thể thao và du lịch liên ngành:

Đội Kiểm tra văn hoá, thể thao và du lịch gồm: 01 Đội trưởng, 01 Đội phó và các thành viên là những người có phẩm chất đạo đức lối sống tốt, nhiệt tình, nắm vững chuyên môn nghiệp vụ. Căn cứ tình hình thực tế ở địa phương, Chủ tịch UBND cùng cấp có thể xem xét điều chỉnh cơ cấu, thành phần của Đội cho phù hợp và bảo đảm việc thực hiện công tác kiểm tra.

- Đội trưởng Đội Kiểm tra văn hoá, thể thao và du lịch của tỉnh là Chánh Thanh tra Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

- Các thành viên, gồm đại diện các đơn vị: Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Công an tỉnh (Phòng PA25, Phòng PC13); Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Chi cục Quản lý thị trường tỉnh…

Chương II

NHỮNG QUY ĐỊNH CỤ THỂ

Điều 4. Nhiệm vụ của Đội Kiểm tra văn hoá, thể thao và du lịch liên ngành:

[...]