ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3466/QĐ-UBND
|
Hà Nội, ngày 24
tháng 07 năm 2015
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN ĐỀ ÁN THÍ ĐIỂM CẤP PHIẾU
LÝ LỊCH TƯ PHÁP QUA DỊCH VỤ BƯU CHÍNH, ĐĂNG KÝ CẤP PHIẾU LÝ LỊCH TƯ PHÁP TRỰC
TUYẾN TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân
dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11
năm 2003;
Căn cứ Luật Lý lịch tư pháp ngày
17 tháng 6 năm 2009;
Căn cứ Quyết định số 19/QĐ-TTg
ngày 08 tháng 01 năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt “Đề án thí điểm cấp
Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp Phiếu lý lịch tư pháp
trực tuyến”;
Căn cứ Quyết định số 1051/QĐ-BTP
ngày 04 tháng 6 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp ban hành Kế hoạch triển khai
Đề án thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp Phiếu
lý lịch tư pháp trực tuyến;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Tư
pháp tại Tờ trình số 1814/TTr-STP ngày 01 tháng 7 năm 2015,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch triển
khai thực hiện Đề án thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính,
đăng ký cấp Phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân Thành phố, Giám đốc các Sở: Tư pháp, Thông tin và Truyền
thông, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính và Công an Thành phố chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này.
Đề nghị Tòa án nhân dân Thành phố, Viện
kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội phối hợp thực hiện Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- TAND, VKSND Tối cao;
- Bộ Tư pháp;
- Bộ TT & TT;
- Trung tâm lý lịch tư pháp quốc gia;
- TT TU, TT HĐND TP;
- Chủ tịch UBND Thành phố;
- Các Phó Chủ tịch UBND Thành phố;
- Tổng Cty Bưu điện VN;
- CVP, các PCVP, các Phòng NC, KT, VX;
- Lưu: VT.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Hồng Sơn
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN
KHAI THỰC HIỆN ĐỀ ÁN THÍ ĐIỂM CẤP PHIẾU LÝ LỊCH TƯ PHÁP QUA DỊCH VỤ BƯU CHÍNH,
ĐĂNG KÝ CẤP PHIẾU LÝ LỊCH TƯ PHÁP TRỰC TUYẾN TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 3466/QĐ-UBND
ngày 24 tháng 7 năm 2015 của Ủy ban nhân dân thành
phố Hà Nội)
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
- Thực hiện nghiêm túc, hiệu quả Quyết định số
19/QĐ-TTg ngày 08/01/2015 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án thí điểm cấp
Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp Phiếu lý lịch tư pháp
trực tuyến (sau đây gọi tắt là Đề án).
- Áp dụng phương thức mới trong việc tiếp nhận hồ
sơ và trả kết quả cấp Phiếu lý lịch tư pháp nhằm tạo thuận lợi cho cá nhân và tổ
chức có yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp, thực hiện mục tiêu cải cách thủ tục
hành chính.
- Xác định các hoạt động cụ thể, thời gian hoàn thành và trách nhiệm của các cơ quan
có liên quan trong việc triển khai thực hiện Đề
án.
2. Yêu cầu
- Thực hiện đầy đủ, kịp thời những nội dung, nhiệm
vụ và giải pháp đã được xác định tại Đề án.
- Xác định rõ trách nhiệm của các cơ quan có liên
quan trong việc phối hợp thực hiện Đề án
- Các nội dung của Kế
hoạch phải bảo đảm tính khoa học, khả thi và phù hợp với tình hình thực
tiễn tại thành phố Hà Nội.
II. NỘI DUNG CÔNG VIỆC
1. Tổ chức tuyên truyền, phổ biến về Đề án thí
điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp Phiếu lý lịch
tư pháp trực tuyến nhằm nâng cao nhận thức của cá nhân, cơ quan, tổ chức có yêu
cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp:
Giới thiệu, tuyên truyền về phương thức cấp Phiếu
lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp Phiếu lý lịch tư pháp trực
tuyến trên Cổng Giao tiếp điện tử thành phố Hà Nội, Trang Thông tin điện tử của
Sở Tư pháp.
Xây dựng, thực hiện các chương trình truyền thông về
phương thức cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp Phiếu
lý lịch tư pháp trực tuyến trên các phương tiện thông tin đại chúng của Thành
phố; niêm yết công khai phương thức cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu
chính, đăng ký cấp Phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến tại trụ sở Sở Tư pháp; biên
soạn, phát hành các tờ gấp pháp luật.
Phân công thực hiện:
a) Sở Tư pháp:
- Thực hiện việc giới thiệu và hướng dẫn chi tiết về
phương thức cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp Phiếu
lý lịch tư pháp trực tuyến trên Trang Thông tin điện tử của Sở Tư pháp. Niêm yết
công khai phương thức cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký
cấp Phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ hành chính;
- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan có liên quan
biên soạn, phát hành các tài liệu, tờ gấp tuyên truyền sâu rộng, có hiệu quả
phương thức cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp Phiếu
lý lịch tư pháp trực tuyến;
- Tiếp tục triển khai Thỏa thuận hợp tác số
1508/2013/BĐHN-STPHN ngày 15/8/2013 giữa Bưu điện thành phố Hà Nội và Sở Tư
pháp; Bổ sung các nội dung hợp tác phù hợp với việc thực hiện Đề án thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch
vụ bưu chính, đăng ký cấp Phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến.
b) Sở Thông tin và Truyền thông: hướng dẫn,
định hướng các cơ quan thông tấn, báo chí, phát thanh và truyền hình của Thành
phố dành thời lượng phù hợp tuyên truyền, phổ biến về Đề án thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính,
đăng ký cấp Phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến.
Chỉ đạo đăng tải Quyết định số 19/QĐ-TTg ngày
08/01/2015 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt “Đề
án thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp
Phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến” trên Cổng Giao tiếp điện tử thành phố Hà Nội
(Hanoi Portal).
c) Bưu điện thành phố Hà Nội:
- Chủ trì, phối hợp với Sở Tư pháp tổ chức tuyên truyền, giới thiệu về phương thức
cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính. Niêm yết công khai các quy định
về thủ tục, thành phần hồ sơ cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính tại
các bưu cục, điểm phục vụ bưu chính trên địa bàn thành phố Hà Nội;
- Triển khai việc nhận hồ sơ yêu cầu cấp Phiếu lý lịch
tư pháp của cá nhân, tổ chức chuyển đến cơ quan Tư pháp; chuyển kết quả cấp Phiếu
lý lịch tư pháp đến địa chỉ của cá nhân, tổ chức.
d) Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, các
Báo: Hà Nội mới, Kinh tế và Đô thị, Pháp luật và Xã hội và các cơ quan truyền
thông của Thành phố: Có trách nhiệm tuyên truyền, phổ biến rộng rãi về
phương thức cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp Phiếu
lý lịch tư pháp trực tuyến.
đ) Sở Tài chính: Hướng dẫn các Sở, ban,
ngành có liên quan xây dựng dự toán kinh phí triển
khai việc tuyên truyền, phổ biến Đề án
thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch
vụ bưu chính, đăng ký cấp Phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến của Thủ tướng Chính
phủ.
Thời gian thực hiện: Trong suốt thời
gian thực hiện Đề án (từ năm 2015 đến
2017).
2. Triển khai hoạt động cung ứng chuyển phát hồ
sơ, kết quả cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính
Phân công thực hiện:
a) Sở Tư pháp: chủ trì, phối hợp với Bưu điện
thành phố Hà Nội thống nhất, xây dựng thỏa thuận phối
hợp thực hiện chuyển phát hồ sơ, kết quả cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch
vụ bưu chính.
Thực hiện ký Hợp đồng cung ứng dịch vụ chuyển phát
hồ sơ, kết quả cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu điện với Bưu điện
thành phố Hà Nội theo Hợp đồng mẫu do Trung tâm Lý lịch tư pháp quốc gia và Tổng
công ty Bưu điện Việt Nam ban hành.
b) Bưu điện thành phố Hà Nội: phối hợp với Sở
Tư pháp ký Hợp đồng cung ứng dịch vụ chuyển
phát hồ sơ, kết quả cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu điện.
Triển khai thực hiện dịch vụ chuyển phát hồ sơ, kết
quả cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên toàn hệ thống các bưu cục và điểm phục vụ
bưu chính của mình sau khi ký hợp đồng với Sở Tư pháp.
Thời gian thực hiện: Tháng 8 năm 2015
3. Tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng cho cán bộ
làm công tác lý lịch tư pháp và viên chức, người
lao động làm việc tại các bưu cục, điểm
phục vụ bưu chính
Phân công thực hiện:
a) Sở Tư pháp: cử cán bộ làm công tác lý lịch
tư pháp tham gia đầy đủ, nghiêm túc các lớp tập huấn kỹ năng cấp Phiếu lý lịch
tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp Phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến do
Trung tâm Lý lịch tư pháp quốc gia - Bộ Tư pháp tổ chức.
b) Bưu điện thành phố Hà Nội: chủ trì, phối
hợp với Sở Tư pháp tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng nhận hồ sơ, trả Phiếu lý
lịch tư pháp, thu lệ phí cấp Phiếu lý lịch tư pháp, phí dịch vụ bưu chính cho đội
ngũ viên chức, người lao động làm việc tại các bưu cục, điểm phục vụ bưu chính.
Thời gian thực hiện: Quý III năm
2015.
4. Triển khai thực hiện việc cấp Phiếu lý lịch
tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp Phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến
Phân công thực hiện:
a) Sở Tư pháp:
- Chủ trì, phối hợp với các Sở, ban, ngành có liên
quan triển khai thực hiện phương thức cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu
chính, đăng ký cấp Phiếu lý lịch tư pháp
trực tuyến theo lộ trình thực hiện Đề án
đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
- Bố trí, sắp xếp cán bộ tại Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả hồ sơ hành chính (Bộ phận “Một cửa”) và Phòng Lý lịch tư pháp để đảm
bảo thực hiện tốt việc cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký
cấp Phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến.
- Chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính xây dựng dự
toán kinh phí để bổ sung, nâng cấp máy móc, trang thiết bị làm việc (máy tính,
máy scan, máy fax, đường truyền internet,...), chuẩn bị các điều kiện cơ sở vật
chất cần thiết cho việc triển khai thực hiện phương thức đăng ký cấp Phiếu lý lịch
tư pháp trực tuyến.
- Chủ trì, phối hợp
với Công an Thành phố, Sở Thông tin và Truyền thông xây dựng đề án ứng dụng
công nghệ thông tin trong việc chuyển hồ
sơ xác minh thông tin lý lịch tư pháp giữa Sở Tư pháp và Công an Thành phố qua mạng bảo đảm rút ngắn thời gian
giải quyết việc cấp Phiếu lý lịch tư pháp trình Ủy
ban nhân dân Thành phố xem xét, quyết định.
b) Công an Thành phố:
- Phối hợp chặt
chẽ với Sở Tư pháp thực hiện việc tra cứu, xác minh thông tin lý lịch tư pháp đảm
bảo đúng thời hạn quy định để phục vụ việc cấp Phiếu lý lịch tư pháp theo yêu cầu
của công dân.
- Chỉ đạo Phòng Hồ sơ cảnh sát (PC53) nghiên cứu, cải
tiến quy trình giải quyết nhằm rút ngắn thời gian tra cứu, xác minh thông tin
lý lịch tư pháp đảm bảo thực hiện tốt việc cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ
bưu chính, đăng ký cấp Phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến.
- Chỉ đạo Công an các quận, huyện, thị xã trên địa bàn
Thành phố thực hiện tốt việc phối hợp tra cứu, xác minh thông tin lý lịch tư
pháp phục vụ việc cấp Phiếu lý lịch tư pháp.
- Phối hợp với Sở Tư pháp, Sở Thông tin và Truyền
thông xây dựng đề án ứng dụng công nghệ thông
tin trong việc chuyển hồ sơ xác minh thông tin lý lịch tư pháp giữa Sở
Tư pháp và Công an Thành phố qua mạng.
c) Sở Tài chính: Phối hợp với Sở Tư pháp xây
căn cứ dự toán bố trí kinh phí để bổ sung, nâng cấp máy móc, trang thiết bị làm
việc (máy tính, máy scan, máy fax, đường truyền internet,...) phục vụ việc triển
khai thực hiện phương thức đăng ký cấp Phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến.
d) Sở Thông tin và Truyền thông: Phối hợp với
Sở Tư pháp, Công an Thành phố nghiên cứu
xây dựng đề án ứng dụng công nghệ thông tin
trong việc chuyển hồ sơ xác minh thông tin lý lịch tư pháp giữa Sở Tư pháp và
Công an Thành phố qua mạng.
đ) Đề nghị Tòa án nhân dân Thành phố, Viện kiểm
sát nhân dân thành phố Hà Nội: Chỉ đạo các đơn vị chuyên môn và hệ thống
Tòa án nhân dân, Viện kiểm sát nhân dân các quận, huyện, thị xã phối hợp thực
hiện tốt công tác tra cứu, xác minh thông tin lý lịch tư pháp phục vụ việc cấp
Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp Phiếu lý lịch tư pháp
trực tuyến.
Thời gian thực hiện:
- Đối với phương thức cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua
dịch vụ bưu chính: bắt đầu triển khai thực hiện từ tháng 8/2015.
- Đối với phương thức đăng ký cấp Phiếu lý lịch tư
pháp trực tuyến: triển khai thực hiện từ
quý III năm 2016.
5. Tổng kết 03 năm thực hiện Đề án, xây dựng Báo cáo tổng kết gửi Bộ Tư pháp
Phân công thực hiện:
a) Sở Tư pháp:
- Chủ trì, phối hợp
với các Sở, ban, ngành có liên quan tham mưu giúp Ủy
ban nhân dân Thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết 03 năm thực hiện Đề án
thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch
vụ bưu chính, đăng ký cấp Phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến trên địa bàn thành
phố Hà Nội.
- Xây dựng dự thảo Báo cáo tổng kết 03 năm thực hiện
Đề án trình Ủy
ban nhân dân Thành phố xem xét, ban hành.
b) Các Sở, ban, ngành có liên quan: Sở Thông
tin và Truyền thông, Sở Tài chính, Công an Thành phố, Bưu điện thành phố Hà Nội,
Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Báo Hà Nội mới, Kinh tế và Đô thị phối hợp
với Sở Tư pháp tổ chức thực hiện tổng kết 03 năm thực hiện Đề án.
Thời gian thực hiện: Quý IV năm 2017.
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Trách nhiệm thực hiện:
1.1. Sở Tư pháp là cơ quan chủ trì giúp Ủy ban nhân dân Thành phố tổ chức triển khai thực
hiện Đề án; đồng thời phối hợp với các Sở, ban, ngành có liên quan thực
hiện việc tổng hợp tình hình triển khai thực hiện, tiến hành sơ kết, tổng kết
việc thực hiện Đề án, xây dựng Báo cáo gửi Bộ Tư pháp về kết quả thực hiện Đề án.
- Sở Tư pháp là đơn vị chủ trì, có trách nhiệm phối
hợp với các Sở, ban, ngành có liên quan tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trong Kế hoạch, đồng thời theo dõi, kiểm tra, hướng dẫn, tổng hợp tình hình triển khai
thực hiện Kế hoạch.
- Các Sở, ban, ngành có liên quan trong phạm vi nhiệm
vụ, quyền hạn của mình có trách nhiệm chủ trì, phối hợp chặt chẽ với Sở Tư pháp
triển khai thực hiện các nhiệm vụ đã được
đề ra trong Kế hoạch. Định kỳ tổng hợp kết quả triển
khai thực hiện Kế hoạch gửi Sở Tư
pháp để tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân
Thành phố.
1.2. Đề nghị Tòa án nhân dân thành phố, Viện kiểm
sát nhân dân thành phố Hà Nội chỉ đạo các đơn vị chuyên môn và hệ thống Tòa án
nhân dân, Viện kiểm sát nhân dân các quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố:
- Thực hiện phối hợp
tra cứu, xác minh thông tin lý lịch tư pháp phục vụ việc cấp Phiếu lý lịch tư
pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp Phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến;
- Đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật bảo đảm thực hiện
tốt nhiệm vụ phối hợp tra cứu, xác minh thông tin lý lịch tư pháp phục vụ việc
cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp Phiếu lý lịch tư
pháp trực tuyến;
- Phối hợp chặt
chẽ với Sở Tư pháp trong việc báo cáo tình hình triển
khai thực hiện Đề án.
1.3. Công an Thành phố, Sở Thông tin và Truyền
thông, Bưu điện thành phố Hà Nội triển khai thực hiện Kế hoạch như sau:
- Công an Thành phố chỉ đạo các đơn vị chức năng,
Công an các quận, huyện, thị xã thực hiện nghiêm chỉnh việc tra cứu, xác minh
thông tin lý lịch tư pháp phục vụ việc cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ
bưu chính, đăng ký cấp Phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến. Đầu tư cơ sở vật chất,
kỹ thuật đáp ứng yêu cầu tra cứu, xác minh thông tin lý lịch tư pháp phục vụ việc
cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp Phiếu lý lịch tư
pháp trực tuyến. Phối hợp chặt chẽ với Sở Tư pháp trong việc nghiên cứu, xây dựng
đề án chuyển hồ sơ xác minh thông tin lý lịch tư pháp qua mạng và việc tổng hợp
tình hình triển khai thực hiện Đề án;
- Sở Thông tin và Truyền thông thực hiện việc đăng
tải Quyết định số 19/QĐ-TTg ngày 08/01/2015 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt “Đề án thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch
vụ bưu chính, đăng ký cấp Phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến” trên Cổng Giao tiếp
điện tử thành phố Hà Nội. Phối hợp với Sở Tư pháp và Công an Thành phố khẩn
trương xây dựng đề án chuyển hồ sơ xác minh thông tin lý lịch tư pháp qua mạng.
- Bưu điện thành phố Hà Nội chỉ đạo, hướng dẫn các
đơn vị trực thuộc tuyên truyền về phương thức cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch
vụ bưu chính. Thực hiện việc niêm yết công khai các quy định về thủ tục, thành
phần hồ sơ cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính tại các bưu cục, điểm
phục vụ bưu chính trên địa bàn thành phố Hà Nội. Triển khai thực hiện dịch vụ
chuyển phát hồ sơ và kết quả cấp Phiếu lý lịch tư pháp sau khi ký Hợp đồng với
Sở Tư pháp.
2. Kinh phí thực hiện:
Kinh phí triển khai thực hiện Đề án được cấp từ nguồn ngân sách nhà nước. Sở
Tài chính có trách nhiệm tham mưu cho Ủy ban
nhân dân Thành phố trong việc cấp kinh phí triển khai thực hiện Đề án cho các Sở, ban, ngành có liên quan. Đối
với kinh phí hỗ trợ đầu tư trang thiết bị, máy móc làm việc cho Tòa án nhân dân
Thành phố, Viện Kiểm sát nhân dân Thành phố để phục vụ việc cấp Phiếu lý lịch
tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp Phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến thực
hiện theo Quyết định số 36/2012/QĐ-UBND ngày 29/11/2012 của UBND thành phố Hà Nội.
Đối với các nhiệm vụ phải triển khai thực hiện ngay trong năm 2015: các Sở, ban, ngành căn
cứ vào Kế hoạch chủ động lập dự toán kinh
phí gửi Sở Tài chính để bổ sung kinh phí.
Đối với các nhiệm vụ được giao thực hiện trong các
năm tiếp theo: các Sở, ban, ngành có trách nhiệm lập dự toán kinh phí vào thời điểm xây dựng dự toán ngân sách hàng năm gửi Sở
Tài chính tổng hợp trình Ủy ban nhân dân Thành phố bố trí kinh phí thực
hiện theo phân cấp ngân sách hiện hành./.