Quyết định 3218/QĐ-UBND năm 2015 công bố thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Số hiệu 3218/QĐ-UBND
Ngày ban hành 30/12/2015
Ngày có hiệu lực 30/12/2015
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Người ký Lê Thanh Dũng
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 3218/QĐ-UBND

Bà Rịa - Vũng Tàu, ngày 30 tháng 12 năm 2015

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THAY THẾ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU

Căn c Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy Ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;

Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính ph về kim soát thủ tục hành chính; Căn cứ Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đi, b sung một s điu của các Nghị định liên quan đến kim soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Thông tư số 05/2014/TT-BTP ngày 07/02/2014 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp hướng dẫn công bố, niêm yết thủ tục hành chính và báo cáo về tình hình, kết qu thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính;

Xét đề nghị của Giám đốc Sở Y tế tại tờ trình số 3530/TTr-SYT ngày 24 tháng 12 năm 2015,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này gồm 05 thủ tục hành chính thay thế thuộc thẩm quyền giải quyết của SY tế tnh Bà Rịa - Vũng Tàu về lĩnh vực khiếu nại, tố cáo (Nội dung chi tiết tại phụ lục kèm theo Quyết định này).

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Điều 3. Chánh văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các Ban, Ngành và các tchức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

 

Nơi nhận:
- Bộ Tư pháp - Cục KSTTHC (b/c);
- Bộ Y tế (b/c);
- TTr.T
nh ủy; TTr HĐND tnh (b/c);
- UBMTTQVN tnh;
- S
Tư pháp (Phòng KSTTHC);
- S
Nội vụ, Sở Y tế;
- Báo BRVT, Đài PTTH t
nh;
- Trung tâm Công báo tin học
;
- Như Điều 3;
- Lưu: VT
, SYT.

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Thanh Dũng

 

PHỤ LỤC

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC THAY THẾ VỀ LĨNH VỰC GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO THUỘC THẨM QUYỀN GII QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
(Ban hành kèm theo Quyết định số 3218/QĐ-UBND ngày 30 tháng 12 năm 2015 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu)

Phần I

DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC THAY THẾ VỀ LĨNH VỰC GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO THUỘC THẨM QUYỀN CỦA SỞ Y TẾ TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU

STT

S hồ sơ TTHC(1)

Tên thủ tục hành chính cũ

Tên thủ tục hành chính mi

Tên VBQPPL quy định nội dung sửa đổi, bổ sung, thay thế(2)

1

T-VTB-029599-TT

Tiếp công dân

Tiếp công dân cấp tỉnh

Luật Khiếu nại năm 2011;

Luật T cáo năm 2011;

Luật tiếp công dân năm 2013;

Nghị định số 75/2012/NĐ-CP ngày 03/10/2012;

Nghị định s 76/2012/NĐ-CP ngày 03/10/2012;

Nghị định số 64/2014/NĐ-CP ngày 26/6/2014;

Thông tư số 06/2013/TT-TTCP ngày 30/9/2013;

Thông tư số 07/2013/TT-TTCP ngày 31/10/2013;

Thông tư số 06/2014/TT-TTCP ngày 31/10/2014;

Quyết định số 1345/QĐ-TTCP, ngày 27/5/2015 của Thanh tra Chính phủ;

Quyết định số 1346/QĐ-TTCP, ngày 27/5/2015 của Thanh tra Chính phủ;

2

T-VTB-029896-TT

Xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo

Xử lý đơn thư

3

T-VTB-029752-TT

Giải quyết khiếu nại lần đầu

Giải quyết khiếu nại lần đầu

Luật Khiếu nại năm 2011;

Nghị định số 75/2012/NĐ-CP ngày 03/10/2012;

Thông tư số 07/2013/TT-TTCP ngày 31/10/2013

4

T-VTB-029824-TT

Giải quyết khiếu nại lần hai

Giải quyết khiếu nại lần hai

5

T-VTB-029869-TT

Giải quyết tố cáo

Giải quyết tố cáo

Luật Tố cáo năm 2011;

Nghị định số 76/2012/NĐ-CP ngày 03/10/2012;

Thông tư số 06/2013/TT-TTCP ngày 30/9/2013

Phần II

NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA TỪNG THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THAY THẾ VỀ LĨNH VỰC GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU

1. Thủ tục tiếp công dân cấp tỉnh

Trình tự thực hiện

Bước 1: Đón tiếp, xác định nhân thân của công dân

Người tiếp công dân đón tiếp, yêu cầu công dân nêu rõ họ tên, địa chỉ hoặc xuất trình giấy tờ tùy thân; trường hợp được ủy quyền thì yêu cầu xuất trình giấy ủy quyền.

Bước 2: Nghe, ghi chép nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh, tiếp nhận thông tin, tài liệu

Khi người khiếu nại, tcáo, kiến nghị, phản ánh có đơn trình bày nội dung rõ ràng, đầy đủ thì người tiếp công dân cần xác định nội dung vụ việc, yêu cầu của công dân để xử lý cho phù hợp.

Nếu nội dung đơn khiếu nại tố cáo, kiến nghị, phản ánh không rõ ràng, chưa đầy đủ thì người tiếp công dân đề nghị công dân viết lại đơn hoặc viết bổ sung vào đơn những nội dung chưa rõ, còn thiếu.

[...]