Thứ 6, Ngày 25/10/2024

Quyết định 28/QĐ-BTĐKT năm 2014 quy chế nâng bậc lương trước thời hạn đối với công, viên chức thuộc Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương

Số hiệu 28/QĐ-BTĐKT
Ngày ban hành 10/04/2014
Ngày có hiệu lực 10/04/2014
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương
Người ký Trần Thị Hà
Lĩnh vực Lao động - Tiền lương,Bộ máy hành chính

BỘ NỘI VỤ
BAN THI ĐUA - KHEN THƯỞNG TRUNG ƯƠNG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 28/QĐ-BTĐKT

Hà Nội, ngày 10 tháng 04 năm 2014

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC BAN HÀNH QUY CHẾ NÂNG BẬC LƯƠNG TRƯỚC THỜI HẠN ĐỐI VỚI CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC THUỘC BAN THI ĐUA - KHEN THƯỞNG TRUNG ƯƠNG

TRƯỞNG BAN, BAN THI ĐUA - KHEN THƯỞNG TRUNG ƯƠNG

Căn cứ Quyết định số 59/2009/QĐ-TTg ngày 16/4/2009 của Thủ tướng Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương trực thuộc Bộ Nội vụ;

Căn cứ Thông tư số 08/2013/TT-BNV ngày 31/7/2013 của Bộ Nội vụ hướng dẫn thực hiện chế độ nâng bậc lương thường xuyên và nâng bậc lương trước thời hạn đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động;

Căn cứ Quyết định số 64/QĐ-BNV ngày 22/01/2014 của Bộ Nội vụ về việc ban hành Quy chế nâng bậc lương trước thời hạn đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Bộ Nội vụ;

Theo đề nghị của Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này “Quy chế nâng bậc lương trước thời hạn đối với công chức, viên chức thuộc Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương”.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ban hành và thay thế Quyết định số 24/QĐ-BTĐ ngày 27/4/2006 của Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương.

Điều 3. Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Chánh Văn phòng, Thủ trưởng các vụ, đơn vị và công chức, viên chức thuộc Ban chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

 

Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Nội vụ;
- Lãnh đạo Ban;
- Các vụ, đơn vị thuộc Ban;
- Lưu: VT, Vụ TCCB.

TRƯỞNG BAN




THỨ TRƯỞNG BỘ NỘI VỤ
Trần Thị Hà

 

QUY CHẾ

NÂNG BẬC LƯƠNG TRƯỚC THỜI HẠN ĐỐI VỚI CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG THUỘC BAN THI ĐUA - KHEN THƯỞNG TRUNG ƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 28/QĐ-BTĐKT ngày 10 tháng 4 năm 2014 của Trưởng ban Ban TĐKT Trung ương)

Thực hiện quy định tại Thông tư số 08/2013/TT-BNV ngày 31/7/2013 của Bộ Nội vụ hướng dẫn thực hiện chế độ nâng bậc lương thường xuyên và nâng bậc lương trước thời hạn đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; Căn cứ Quyết định số 64/QĐ-BNV ngày 22/01/2014 của Bộ Nội vụ về việc ban hành Quy chế nâng bậc lương trước thời hạn đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Bộ Nội vụ, Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương ban hành Quy chế nâng bậc lương trước thời hạn đối với công chức, viên chức và người lao động thuộc Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương như sau:

Điều 1. Đối tượng, tiêu chuẩn

1. Đối tượng:

a) Công chức, viên chức, nhân viên trong biên chế và xếp lương theo bảng lương chuyên môn, nghiệp vụ trong các vụ, đơn vị thuộc Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương.

b) Người làm việc theo chế độ hợp đồng lao động được xếp lương theo ngạch, bậc lương ở các đơn vị thuộc Ban.

2. Điều kiện tiêu chuẩn:

a) Công chức, viên chức, nhân viên và người lao động làm việc theo chế độ hợp đồng không xác định thời hạn quy định tại khoản 1 Điều này (sau đây gọi chung là công chức, viên chức), trong thời gian giữ ngạch, bậc lương phải đạt danh hiệu lao động tiên tiến, lập thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ, được tặng thưởng và phong tặng các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng sau:

- Được tặng thưởng “Giải thưởng Hồ Chí Minh”, “Giải thưởng Nhà nước”.

- Được phong tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước.

- Được tặng thưởng huân chương các loại, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nội vụ, Giấy khen của Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương.

- Được công nhận danh hiệu “Chiến sĩ thi đua toàn quốc”, “Chiến sĩ thi đua cấp bộ” và “Chiến sĩ thi đua cơ sở”;

b) Chưa xếp bậc lương cuối cùng trong ngạch và tính đến ngày 31 tháng 12 của năm xét nâng bậc lương trước thời hạn còn thiếu từ 12 tháng trở xuống để được nâng bậc lương thường xuyên thì được xét nâng một bậc lương trước thời hạn tối đa là 12 tháng so với thời gian quy định.

[...]