Thứ 2, Ngày 28/10/2024

Quyết định 28/2008/QĐ-UBND ban hành Quy định về cấp giấy phép xây dựng đối với các công trình trạm thu, phát sóng thông tin di động ở các đô thị trên địa bàn tỉnh Đắk Nông do Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Nông ban hành

Số hiệu 28/2008/QĐ-UBND
Ngày ban hành 10/09/2008
Ngày có hiệu lực 20/09/2008
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Đắk Nông
Người ký Đặng Đức Yến
Lĩnh vực Xây dựng - Đô thị

UỶ BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐẮK NÔNG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 28/2008/QĐ-UBND

Gia Nghĩa, ngày 10 tháng 9 năm 2008

 

QUYẾT ĐỊNH

“VỀ VIỆC BAN HÀNH QUY ĐỊNH CẤP GIẤY PHÉP XÂY DỰNG ĐỐI VỚI CÁC CÔNG TRÌNH TRẠM THU, PHÁT SÓNG THÔNG TIN DI ĐỘNG Ở CÁC ĐÔ THỊ ”

UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐẮK NÔNG

Căn cứ Luật tổ chức Hội đồng Nhân dân và Uỷ ban Nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị định số 16/2005/NĐ-CP ngày 07/02/2005 của Chính phủ về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình;
Căn cứ Nghị định 112/2006/NĐ-CP ngày 29/9/2006 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 16/2005/NĐ-CP về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình;
Căn cứ Thông tư liên tịch số 12/2007/TTLT/ BXD-BTTTT ngày 11/12/2007 của Bộ Xây dựng và Bộ Thông tin truyền thông hướng dẫn về cấp giấy phép xây dựng đối với các công trình trạm thu, phát sóng thông tin di động ở các đô thị;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Xây dựng tại tờ trình số: /TTr-SXD, ngày tháng năm 2008.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo quyết định này bản Quy định về cấp giấy phép xây dựng đối với các công trình trạm thu, phát sóng thông tin di động ở các đô thị trên địa bàn tỉnh Đăk Nông.

Điều 2. Sở Xây dựng, Sở Thông tin và truyền thông, UBND Thị xã Gia Nghĩa, UBND các huyện, các đơn vị liên quan có trách nhiệm triển khai, phổ biến, hướng dẫn và kiểm tra việc thực hiện Quy định kèm theo quyết định này trong phạm vi toàn tỉnh.

Điều 3. Chánh văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các Sở : Xây dựng, Thông tin và truyền thông; thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

Quyết định này có hiệu lực sau 10 ngày kể từ ngày ký.

 

 

Nơi nhận:
- Như điều 3;
- Bộ Xây dựng (b/c);
- Bộ Thông tin và truyền thông (b/c);
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh ( b/c);
- Cục Kiểm tra VB -Bộ Tư pháp;
- UBMT Tổ quốc VN tỉnh;
- VP Đoàn ĐB Quốc hội và HĐND tỉnh;
- CT, PCT UBND Tỉnh;
- Lãnh đạo VP UBND tỉnh
- Sở Tư pháp
- Lưu VT, TH, CN.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
CHỦ TỊCH




Đặng Đức Yến

 

QUY ĐỊNH

VỀ CẤP GIẤY PHÉP XÂY DỰNG ĐỐI VỚI CÁC CÔNG TRÌNH TRẠM THU, PHÁT SÓNG THÔNG TIN DI ĐỘNG Ở CÁC ĐÔ THỊ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐĂK NÔNG”
(Ban hành kèm theo quyết định số 28/2008/QĐ-UBND, ngày 10 tháng 9 năm 2008, của UBND tỉnh Đăk Nông)

Chương I

QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1: Phạm vi điều chỉnh

Quy định này hướng dẫn những nội dung về cấp giấy phép xây dựng cho việc xây dựng, lắp đặt các trạm thu, phát sóng thông tin di động ở đô thị (dưới đây gọi tắt là trạm BTS).

Điều 2: Đối tượng áp dụng

Quy định này áp dụng đối với cơ quan quản lý Nhà nước và các tổ chức, cá nhân đầu tư xây dựng lắp đặt các trạm BTS ở các đô thị trên địa bàn tỉnh Đăk Nông.

Điều 3: Mục đích và yêu cầu

1. Việc ban hành Quy định này nhằm cải cách thủ tục hành chính trong công tác cấp giấy phép xây dựng đối với các công trình trạm BTS; đẩy nhanh việc xây dựng, lắp đặt các trạm thu, phát sóng thông tin di động phục vụ phát triển kinh tế – xã hội, an ninh, quốc phòng.

2. Việc xây dựng, lắp đặt các trạm BTS trong mọi trường hợp phải bảo đảm an toàn cho công trình, công trình lân cận; đáp ứng các quy chuẩn, tiêu chuẩn kỹ thuật chuyên ngành, không gây ảnh hưởng tới môi trường, sức khoẻ cho cộng đồng; đảm bảo tuân thủ quy hoạch xây dựng, kiến trúc, cảnh quan đô thị.

Điều 4: Giải thích từ ngữ

Trong Quy định này, các từ ngữ dưới đây được hiểu như sau:

1.Trạm BTS loại 1: Là công trình xây dựng bao gồm nhà trạm và cột ăng ten thu, phát sóng thông tin di động được xây dựng trên mặt đất.

2.Trạm BTS loại 2: Là cột ăng ten thu, phát sóng thông tin di động và thiết bị phụ trợ được lắp đặt trên các công trình đã được xây dựng.

Điều 5: Các trạm BTS khi xây dựng, lắp đặt yêu cầu phải có giấy phép xây dựng

[...]