Quyết định 2466/QĐ-UBND năm 2020 về điều chỉnh mức thu phí thủ tục hành chính lĩnh vực An toàn thực phẩm tại Quyết định 323/QĐ-UBND được sửa đổi, bổ sung tại Quyết định 1242/QĐ-UBND do tỉnh Đắk Lắk ban hành

Số hiệu 2466/QĐ-UBND
Ngày ban hành 14/10/2020
Ngày có hiệu lực 14/10/2020
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Đắk Lắk
Người ký Nguyễn Tuấn Hà
Lĩnh vực Thuế - Phí - Lệ Phí

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐẮK LẮK
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 2466/QĐ-UBND

Đắk Lắk, ngày 14 tháng 10 năm 2020

 

QUYẾT ĐỊNH

ĐIỀU CHỈNH MỨC THU PHÍ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM TẠI QUYẾT ĐỊNH SỐ 323/QĐ-UBND NGÀY 18/02/2019 ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TẠI QUYẾT ĐỊNH SỐ 1242/QĐ-UBND NGÀY 02/6/2020 CỦA CHỦ TỊCH UBND TỈNH

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH

Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;

Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát TTHC;

Căn cứ Thông tư số 75/2020/TT-BTC ngày 12/8/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 279/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong công tác an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP);

Căn cứ Quyết định 323/QĐ-UBND ngày 18/02/2019 của UBND tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung, bị bãi bỏ lĩnh vực công thương thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương;

Căn cứ Quyết định 1242/QĐ-UBND ngày 02/6/2020 của UBND tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung; thủ tục hành chính bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương và UBND cấp huyện;

Xét đề nghị của Sở Công Thương tại Tờ trình số 38/TTr-SCT ngày 21/9/2020.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Điều chỉnh mức thu phí, lệ phí thủ tục hành chính (TTHC) lĩnh vực An toàn thực phẩm tại phần A Danh mục TTHC mới ban hành, sửa đổi, bổ sung, bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương ban hành kèm theo Quyết định số 323/QĐ-UBND ngày 18/02/2019 được sửa đổi, bổ sung tại Quyết định số 1242/QĐ-UBND ngày 02/6/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh với thời gian áp dụng đến hết ngày 31/12/2020 (chi tiết tại Phụ lục kèm theo).

Từ ngày 01/01/2021 trở đi, mức thu phí được áp dụng theo quy định tại Biểu phí trong công tác an toàn vệ sinh thực phẩm ban hành kèm theo Thông tư số 75/2020/TT-BTC ngày 12/8/2020 của Bộ Tài chính.

Điều 2. Các nội dung khác không điều chỉnh, tiếp tục thực hiện theo Quyết định số 323/QĐ-UBND ngày 18/02/2019 và Quyết định 1242/QĐ- UBND ngày 02/6/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh.

Điều 3. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký ban hành.

Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Công Thương; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- TT HĐND tỉnh;
- Cục Kiểm soát TTHC-VPCP;
- CT, PCT UBND tỉnh;
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Các Phòng, TT: KT, PVHCC;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, KSTTHC (D 4)

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Nguyễn Tuấn Hà