Thứ 7, Ngày 26/10/2024

Quyết định 2400/QĐ-UBND quy định về thi trắc nghiệm trên máy tính trong kỳ thi tuyển công chức tỉnh Lâm Đồng năm 2018

Số hiệu 2400/QĐ-UBND
Ngày ban hành 20/11/2018
Ngày có hiệu lực 20/11/2018
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Lâm Đồng
Người ký Đoàn Văn Việt
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH LÂM ĐỒNG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 2400/QĐ-UBND

Lâm Đồng, ngày 20 tháng 11 năm 2018

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC BAN HÀNH QUY ĐỊNH THI TRẮC NGHIỆM TRÊN MÁY TÍNH TRONG KỲ THI TUYỂN CÔNG CHỨC TỈNH LÂM ĐỒNG NĂM 2018

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;

Căn cứ Luật Cán bộ, công chức ngày 13 tháng 11 năm 2008;

Căn cứ Nghị định số 24/2010/NĐ-CP ngày 15 tháng 3 năm 2010 của Chính phủ Quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức;

Căn cứ Thông tư số 13/2010/TT-BNV ngày 30 tháng 12 năm 2010 của Bộ Nội vụ quy định chi tiết một số điều về tuyển dụng và nâng ngạch công chức của Nghị định số 24/2010/NĐ-CP ngày 15 tháng 3 năm 2010 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức;

Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này quy định thi trắc nghiệm trên máy tính trong kỳ thi tuyển công chức tỉnh Lâm Đồng năm 2018.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Hội đồng thi tuyển công chức, Ban coi thi và thí sinh dự thi chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Bộ Nội vụ;
- TT Tỉnh ủy Lâm Đồng;
- TT HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Sở Nội vụ;
- Ban giám sát kỳ thi;

- Website SNV;
- Như Điều 3 (để T/h);
- Lưu: VT, TKCT.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH




Đoàn Văn Việt

 

QUY ĐỊNH

THI TRẮC NGHIỆM TRÊN MÁY TÍNH TRONG KỲ THI TUYỂN CÔNG CHỨC TỈNH LÂM ĐỒNG NĂM 2018
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2400/QĐ-UBND ngày 20 tháng 11 năm 2018 của UBND tỉnh Lâm Đồng)

Điều 1. Phạm vi, đối tượng

1. Phạm vi: Kỳ thi tuyển công chức tỉnh Lâm Đồng năm 2018 bằng hình thức thi trắc nghiệm trên máy vi tính (bao gồm các môn: chuyên ngành, tiếng anh và tin học).

2. Đối tượng: Thí sinh dự thi, Hội đồng thi tuyển công chức, Ban coi thi trc nghiệm trên máy tính, giám thị phòng thi, giám thị kiêm kỹ thuật viên phần mm, kỹ thuật viên máy tính tham gia kỳ thi tuyn công chức tỉnh Lâm Đồng năm 2018.

Điều 2. Trách nhiệm của thí sinh trong kỳ thi

1. Trang phục gọn gàng, thể hiện văn minh, lịch sự; phải có mặt trước phòng thi đúng giờ quy định, nếu thí sinh không có mặt tại phòng thi trước khi giám thị cho phép thí sinh đăng nhập vào hệ thống thi trắc nghiệm trên máy tính thì không được dự thi môn đó và các môn tiếp theo.

2. Xuất trình Giấy chứng minh nhân dân hoặc các giấy tờ tùy thân hợp pháp khác (có dán ảnh) để giám thị phòng thi đối chiếu khi gọi vào phòng thi.

3. Ngồi đúng chỗ theo số báo danh, để Giấy chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân hợp pháp khác (có dán ảnh) lên mặt bàn để giám thị phòng thi và các thành viên Hội đồng thi kiểm tra. Nếu phát hiện sai sót hoặc nhầm lẫn về họ, tên, chữ đệm, ngày, tháng, năm sinh... thí sinh phải báo cáo Hội đồng thi tuyển công chức (HĐTT) để điều chỉnh. Trường hợp bị mất chứng minh thư nhân dân thí sinh báo cáo và làm cam đoan để HĐTT xem xét, giải quyết theo quy định.

4. Thí sinh vắng mặt môn thi đầu tiên thì sẽ không được tham gia các môn tiếp theo (trừ trường hợp được miễn thi ngoại ngữ, tin học).

5. Chỉ được mang vào phòng thi bút viết, thước kẻ; không được mang vào phòng thi điện thoại di động, máy ghi âm, máy ảnh, máy vi tính, các phương tiện thông tin khác và các loại giấy tờ, tài liệu có liên quan đến nội dung thi.

6. Thí sinh tuân thủ mọi sự hướng dẫn của giám thị; nghiêm cấm mọi hình thức thi hộ, thi kèm; thí sinh không được nhìn bài của thí sinh khác, không được trao đổi trong khi thi và không thực hiện các hành vi gian lận khác;

Thí sinh chỉ được phép sử dụng hệ thống thi trắc nghiệm trên máy tính; ngoài ra, thí sinh không được sử dụng bất cứ ứng dụng nào khác của máy tính;

[...]