Quyết định 2123/QĐ-UBND năm 2022 công bố thủ tục hành chính chuẩn hoá thuộc phạm vi chức năng quản lý và giải quyết của Thanh tra tỉnh/ Ủy ban nhân dân cấp huyện/ Ủy ban nhân dân cấp xã tỉnh Bình Dương
Số hiệu | 2123/QĐ-UBND |
Ngày ban hành | 30/08/2022 |
Ngày có hiệu lực | 30/08/2022 |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan ban hành | Tỉnh Bình Dương |
Người ký | Võ Văn Minh |
Lĩnh vực | Bộ máy hành chính |
ỦY
BAN NHÂN DÂN |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 2123/QĐ-UBND |
Bình Dương, ngày 30 tháng 8 năm 2022 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CHUẨN HOÁ THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ VÀ GIẢI QUYẾT CỦA THANH TRA TỈNH/ ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN/ ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP XÃ TỈNH BÌNH DƯƠNG.
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015 (đã được sửa đổi, bổ sung);
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP, ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP, ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP, ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP, ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính.
Theo đề nghị của Chánh Thanh tra tỉnh tại Tờ trình số 59/TTr-TTr, ngày 25 tháng 8 năm 2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này 18 thủ tục hành chính chuẩn hoá thuộc phạm vi chức năng quản lý và giải quyết của Thanh tra tỉnh/ Ủy ban nhân dân cấp huyện/ Ủy ban nhân dân cấp xã tỉnh Bình Dương. Cụ thể:
- 05 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh;
- 05 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp huyện;
- 04 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp xã;
- 01 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Thanh tra tỉnh;
- 03 thủ tục hành chính dùng chung (cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã).
Điều 2. Các Quyết định công bố danh mục, thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý và giải quyết của Thanh tra tỉnh/ Ủy ban nhân dân cấp huyện/ Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Bình Dương trước đây hết hiệu lực thi hành.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Chánh Thanh tra tỉnh; Thủ trưởng các Sở, ban, ngành; Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký./.
|
CHỦ TỊCH |
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CHUẨN HÓA THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ VÀ GIẢI QUYẾT CỦA THANH TRA TỈNH/ ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN/ ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP XÃ TỈNH BÌNH DƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 2123/QĐ-UBND ngày 30 tháng 8 năm 2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương)
PHẦN I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CẤP TỈNH.
STT |
Mã TTHC (CSDLQG) |
Tên thủ tục hành chính |
Trang |
I. LĨNH VỰC GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI |
|
||
1 |
2.002407 |
Thủ tục giải quyết khiếu nại lần đầu tại cấp tỉnh |
|
2 |
2.002411 |
Thủ tục giải quyết khiếu nại lần hai tại cấp tỉnh |
|
II. LĨNH VỰC GIẢI QUYẾT TỐ CÁO |
|
||
1 |
2.002394 |
Thủ tục giải quyết tố cáo tại cấp tỉnh |
|
III. LĨNH VỰC TIẾP CÔNG DÂN |
|
||
1 |
1.010943 |
Thủ tục tiếp công dân tại cấp tỉnh |
|
III. LĨNH VỰC XỬ LÝ ĐƠN THƯ |
|
||
1 |
2.002499 |
Thủ tục xử lý đơn tại cấp tỉnh |
|
II. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CẤP HUYỆN.
STT |
Mã TTHC (CSDLQG) |
Tên thủ tục hành chính |
Trang |
I. LĨNH VỰC GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI |
|
||
1 |
2.002408 |
Thủ tục giải quyết khiếu nại lần đầu tại cấp huyện |
|
2 |
2.002412 |
Thủ tục giải quyết khiếu nại lần hai tại cấp huyện |
|
II. LĨNH VỰC GIẢI QUYẾT TỐ CÁO |
|||
1 |
2.002395 |
Thủ tục giải quyết tố cáo tại cấp huyện |
|
III. LĨNH VỰC TIẾP CÔNG DÂN |
|||
1 |
1.010944 |
Thủ tục tiếp công dân tại cấp huyện |
|
III. LĨNH VỰC XỬ LÝ ĐƠN THƯ |
|||
1 |
2.002500 |
Thủ tục xử lý đơn tại cấp huyện |
|
III. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CẤP XÃ.