ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH HƯNG YÊN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 21/2022/QĐ-UBND
|
Hưng
Yên, ngày 20 tháng 6 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
QUY ĐỊNH CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ, QUYỀN HẠN VÀ CƠ CẤU TỔ CHỨC CỦA TRUNG TÂM
Y TẾ HUYỆN ÂN THI TRỰC THUỘC SỞ Y TẾ
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HƯNG YÊN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật Sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 120/2020/NĐ-CP
ngày 07 tháng 10 năm 2020 của Chính phủ quy định về thành lập, tổ chức lại, giải
thể đơn vị sự nghiệp công lập;
Căn cứ Nghị định số 60/2021/NĐ-CP ngày 21 tháng 6 năm 2021 của Chính phủ quy định cơ chế tự chủ của
đơn vị sự nghiệp công lập;
Căn cứ Thông tư liên tịch số
51/2015/TTLT-BYT-BNV ngày 11 tháng 12 năm 2015 của
Bộ trưởng Bộ Y tế và Bộ trưởng Bộ Nội vụ hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn
và cơ cấu tổ chức của Sở Y tế thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc
Trung ương và Phòng Y tế thuộc Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố
thuộc tỉnh;
Căn cứ Thông tư số 07/2021/TT-BYT
ngày 27 tháng 5 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Y tế hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ,
quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Y tế huyện, quận, thị xã, thành phố
thuộc tỉnh, thành phố thuộc thành phố trực thuộc Trung ương;
Căn cứ Thông tư số 33/2015/TT-BYT
ngày 27 tháng 10 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ của
Trạm y tế xã, phường, thị trấn;
Căn cứ Thông tư số 05/2008/TT-BYT
ngày 14 tháng 5 năm 2008 của Bộ trưởng Bộ Y tế hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ và
cơ cấu tổ chức bộ máy Dân số - Kế hoạch hoá gia đình ở địa phương;
Căn cứ Thông tư liên tịch số 13/2016/TTLT-BYT-BGDĐT ngày 12 tháng 5 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Y tế
và Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định về công tác y tế trường học;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Y tế
tại Tờ trình số 1073/TTr-SYT ngày 30 tháng 5 năm 2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Vị trí,
chức năng
1. Vị trí pháp lý
a) Trung tâm Y tế huyện Ân Thi (sau
đây gọi tắt là Trung tâm) là đơn vị sự nghiệp y tế công lập trực thuộc Sở Y tế,
có tư cách pháp nhân, có trụ sở, con dấu, tài khoản riêng được mở tài khoản tại Kho bạc Nhà nước và Ngân hàng theo quy định của pháp luật.
b) Trung tâm Y tế huyện Ân Thi chịu sự
chỉ đạo, quản lý trực tiếp về tổ chức, nhân lực, hoạt động, tài chính và cơ sở
vật chất của Sở Y tế; chịu sự hướng dẫn về chuyên môn, kỹ thuật, nghiệp vụ của
các đơn vị y tế, dân số tuyến tỉnh,
Trung ương và chịu sự quản lý nhà nước của Ủy ban nhân dân huyện Ân Thi theo
quy định của pháp luật.
2. Chức năng
Trung tâm Y tế huyện Ân Thi có chức
năng cung cấp dịch vụ chuyên môn, kỹ thuật về y tế dự phòng, khám bệnh, chữa bệnh,
phục hồi chức năng, an toàn thực phẩm, dân số và các dịch vụ y tế khác theo quy
định của pháp luật.
3. Trụ sở chính của Trung tâm đặt tại
số 122, phố Phạm Ngũ Lão, thị trấn Ân Thi, huyện Ân Thi, tỉnh
Hưng Yên.
Điều 2. Nhiệm vụ,
quyền hạn
1. Thực hiện các hoạt động cung cấp dịch
vụ chuyên môn, kỹ thuật về y tế dự phòng:
a) Triển khai thực hiện các hoạt động
phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm, HIV/AIDS: giám sát, sàng lọc phát hiện sớm, tiêm chủng phòng bệnh, điều
trị dự phòng, triển khai các biện pháp chống dịch và khắc phục hậu quả của dịch bệnh; phòng, chống yếu tố nguy cơ
phát sinh, lây lan dịch, bệnh;
b) Triển khai thực hiện các hoạt động
phòng, chống bệnh không lây nhiễm: kiểm soát và phòng, chống
các yếu tố nguy cơ, giám sát, sàng lọc phát hiện, quản lý
và triển khai các biện pháp phòng, chống bệnh không lây nhiễm;
c) Thực hiện các hoạt động dinh dưỡng cộng đồng, vệ sinh môi trường, y tế trường học, sức khỏe lao động,
phòng, chống bệnh nghề nghiệp, tai nạn thương tích; giám sát chất lượng nước dùng cho ăn uống, sinh hoạt và bảo vệ môi trường
đối với các cơ sở y tế và phòng, chống các yếu tố nguy cơ có hại cho sức khỏe
theo quy định của pháp luật;
d) Tổ chức thực hiện khám, phân loại
sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ cho người lao động, khám sức khỏe thực hiện
nghĩa vụ quân sự theo quy định của pháp luật.
2. Thực hiện các hoạt động cung cấp dịch
vụ chuyên môn, kỹ thuật về khám bệnh, chữa bệnh, phục hồi chức năng:
a) Thực hiện sơ cứu, cấp cứu;
b) Thực hiện khám bệnh, chữa bệnh, phục
hồi chức năng theo giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh và phạm vi hoạt động
chuyên môn được cấp có thẩm quyền phê duyệt cho các trường hợp bệnh nhân tự đến,
bệnh nhân được chuyển tuyến, bệnh nhân do cơ sở khám bệnh, chữa bệnh tuyến trên chuyển về để tiếp tục theo dõi, điều trị,
chăm sóc, phục hồi chức năng;
c) Thực hiện các kỹ thuật, thủ thuật,
phẫu thuật, chuyển tuyến theo quy định của pháp luật;
d) Tổ chức, quản lý điều trị nghiện
chất dạng thuốc phiện bằng thuốc thay thế, điều trị nghiện chất khác và điều trị
HIV/AIDS theo quy định của pháp luật;
đ) Thực hiện khám giám định y khoa
theo quy định của pháp luật; tham gia khám giám định pháp y khi được trưng cầu.
3. Thực hiện các hoạt động cung cấp dịch
vụ về chuyên môn, kỹ thuật về chăm sóc sức khỏe sinh sản:
a) Triển khai thực hiện các hoạt động
chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ sơ sinh và trẻ em; chăm sóc sức khỏe sinh sản vị
thành niên và thanh niên; sức khỏe sinh sản nam giới và người cao tuổi;
b) Thực hiện các kỹ thuật, thủ thuật
chuyên ngành phụ sản và biện pháp tránh thai theo quy định;
c) Phòng, chống nhiễm khuẩn, ung thư
đường sinh sản và các bệnh lây truyền từ cha mẹ sang con.
4. Thực hiện các hoạt động cung cấp dịch
vụ chuyên môn, kỹ thuật về an toàn thực phẩm:
a) Triển khai thực hiện các hoạt động
phòng chống ngộ độc thực phẩm trên địa bàn; điều tra, giám sát, xử lý các vụ ngộ
độc thực phẩm và bệnh truyền qua thực phẩm;
b) Hướng dẫn, giám sát cơ sở sản xuất,
kinh doanh thực phẩm, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, thức ăn đường phố trên
địa bàn trong việc bảo đảm an toàn thực phẩm theo quy định của pháp luật;
c) Tham gia thẩm định điều kiện của
các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn theo
phân cấp; tham gia thanh tra, kiểm tra về an toàn thực phẩm và thực hiện các
nhiệm vụ khác về an toàn thực phẩm theo quy định của pháp luật và theo phân
công, phân cấp.
5. Thực hiện các hoạt động cung cấp dịch
vụ chuyên môn, kỹ thuật về dân số:
a) Triển khai thực hiện các hoạt động
tư vấn, khám sức khỏe trước khi kết hôn; tư vấn, tầm soát, sàng lọc trước sinh,
sàng lọc sơ sinh; dịch vụ kế hoạch hóa gia đình;
b) Tổ chức thực hiện và phối hợp liên
ngành trong triển khai thực hiện các hoạt động về công tác dân số nhằm điều chỉnh
mức sinh, kiểm soát quy mô dân số, kiểm soát mất cân bằng
giới tính khi sinh, nâng cao chất lượng dân số và chăm sóc sức khỏe người cao
tuổi thích ứng với già hóa dân số trên địa bàn theo quy định
của pháp luật.
6. Thực hiện các xét nghiệm, chẩn
đoán hình ảnh và thăm dò chức năng phục vụ cho hoạt động chuyên môn, kỹ thuật
theo chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm và nhu cầu của người dân; tổ chức thực
hiện các biện pháp bảo đảm an toàn sinh học tại phòng xét nghiệm và an toàn bức
xạ theo quy định của pháp luật.
7. Thực hiện các hoạt động dịch vụ y
tế trong phòng chống khắc phục hậu quả thiên tai, thảm họa và đáp ứng tình trạng
khẩn cấp về y tế.
8. Tuyên truyền, cung cấp thông tin về
chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và tổ chức các hoạt động
tư vấn, giáo dục, truyền thông, vận động nhân dân tham gia
các hoạt động bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe, công tác dân số và phát triển
trên địa bàn.
9. Quản lý, hướng dẫn chuyên môn,
nghiệp vụ:
a) Thực hiện lập hồ sơ quản lý sức khỏe người dân trên địa bàn;
b) Trực tiếp quản lý, chỉ đạo các hoạt
động chuyên môn, kỹ thuật đối với các trạm y tế xã, thị trấn và các phòng khám
đa khoa khu vực, nhà hộ sinh (nếu có);
c) Hướng dẫn, kiểm tra, giám sát hỗ
trợ về chuyên môn kỹ thuật đối với các cơ sở y tế thuộc cơ quan, trường học,
công trường, xí nghiệp trên địa bàn và đội ngũ nhân viên y tế thôn, tổ dân phố, cộng tác viên dân số.
10. Đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ:
a) Thực hiện đào tạo, bồi dưỡng kiến
thức về chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ viên chức thuộc thẩm quyền quản lý
theo quy định của pháp luật;
b) Tập huấn, bồi dưỡng cập nhật kiến
thức chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên y tế thôn, tổ dân phố, cộng
tác viên dân số và các đối tượng khác theo quy định của cấp có thẩm quyền ở địa
phương.
11. Thực hiện việc tiếp nhận, cung ứng,
bảo quản, cấp phát, sử dụng thuốc, phương tiện tránh thai, vắc xin, sinh phẩm y
tế, hóa chất, trang thiết bị phục vụ cho hoạt động chuyên môn theo quy định của
cấp có thẩm quyền ở địa phương và quy định của pháp luật.
12. Triển khai thực hiện các dự án,
chương trình y tế, dân số theo quy định của cấp có thẩm quyền ở địa phương; thực
hiện kết hợp quân - dân y theo đặc điểm, tình hình thực tế và theo quy định của
pháp luật.
13. Thực hiện ký hợp đồng với cơ quan
bảo hiểm xã hội để tổ chức khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế tại Trung tâm Y tế
huyện và các đơn vị y tế thuộc Trung tâm Y tế huyện theo quy định của pháp luật.
14. Nghiên cứu và tham gia nghiên cứu
khoa học, phát triển công nghệ; ứng dụng phát triển khoa học kỹ thuật trong hoạt
động chuyên môn.
15. Thực hiện chế độ thống kê, báo
cáo; xây dựng, tổng hợp, cung cấp thông tin cơ sở dữ liệu về y tế, dân số theo
quy định của pháp luật.
16. Thực hiện quản lý nhân lực, tài
chính, tài sản theo phân cấp và theo quy định của pháp luật.
17. Thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn
khác do Giám đốc Sở Y tế và Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Ân Thi giao.
Điều 3. Cơ cấu tổ
chức, số lượng người làm việc; cơ chế tài chính, cơ chế hoạt động, kinh phí và
nguồn kinh phí hoạt động của Trung tâm
1. Lãnh đạo Trung tâm
a) Lãnh đạo Trung tâm có Giám đốc và
không quá 02 Phó Giám đốc.
b) Giám đốc Trung tâm là người đứng đầu Trung tâm, chịu trách nhiệm trước Giám đốc Sở Y tế và trước pháp
luật về toàn bộ hoạt động của Trung tâm trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ,
quyền hạn được giao.
c) Phó Giám đốc Trung tâm là người
giúp Giám đốc Trung tâm phụ trách một hoặc một số lĩnh vực công tác do Giám đốc
Trung tâm phân công, chịu trách nhiệm trước Giám đốc Trung tâm và trước pháp luật
về kết quả công tác được phân công. Khi Giám đốc Trung tâm vắng mặt, một Phó
Giám đốc được Giám đốc ủy nhiệm điều hành các hoạt động của Trung tâm.
d) Việc bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, điều
động, luân chuyển, miễn nhiệm, cách chức, cho từ chức, đánh giá, khen thưởng, kỷ
luật, nghỉ hưu và thực hiện các chế độ, chính sách đối với Giám đốc, Phó Giám đốc
Trung tâm thực hiện theo quy định của pháp luật và quy định của Ủy ban nhân dân tỉnh về phân cấp quản lý cán bộ, công chức, viên chức.
2. Các phòng chức năng thuộc Trung
tâm gồm:
a) Phòng Tổ chức - Hành chính - Tài
chính;
b) Phòng Kế hoạch - Nghiệp vụ- Điều
dưỡng (bao gồm cả lĩnh vực quản lý chất lượng, công tác xã hội);
c) Phòng Dân số - Truyền thông và
Giáo dục sức khỏe;
3. Các khoa chuyên môn thuộc Trung
tâm gồm:
a) Khoa Khám bệnh;
b) Khoa Y tế công cộng;
c) Khoa Chăm sóc sức khỏe sinh sản và
Phụ sản;
d) Khoa Cấp cứu - Hồi sức tích cực và
chống độc;
đ) Khoa Nội;
e) Khoa Ngoại và Răng hàm mặt - Mắt -
Tai mũi họng;
g) Khoa Nhi
h) Khoa Y học cổ truyền và Phục hồi
chức năng;
i) Khoa Dược - Trang thiết bị - Vật
tư y tế (bao gồm cả nhiệm vụ kiểm soát nhiễm khuẩn);
k) Khoa Xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh;
l) Khoa Truyền nhiễm.
Các phòng chức năng và các khoa
chuyên môn thuộc Trung tâm bố trí tối thiểu từ 07 người làm việc là viên chức
trở lên, gồm: Trưởng phòng (Trưởng khoa), không quá 02 Phó
Trưởng phòng (Phó Trưởng khoa) và viên chức chuyên môn, nghiệp vụ; phòng, khoa
có từ 07 đến 09 người làm việc là viên chức được bố trí 01 Phó Trưởng phòng
(Phó Trưởng khoa); phòng, khoa có từ 10 người làm việc là viên chức trở lên được
bố trí không quá 02 Phó Trưởng phòng (Phó Trưởng khoa). Việc bổ nhiệm, bổ nhiệm
lại, điều động, luân chuyển, miễn nhiệm, cho từ chức, cách chức, đánh giá, khen
thưởng, kỷ luật, cho nghỉ hưu và thực hiện các chế độ, chính sách đối với Trưởng
phòng (Trưởng khoa), Phó Trưởng phòng (Phó Trưởng khoa) thuộc Trung tâm thực hiện
theo quy định của pháp luật, quy định của Ủy ban nhân dân tỉnh về phân cấp quản
lý công tác tổ chức, cán bộ, công chức, viên chức và theo tiêu chuẩn chức danh
Trưởng phòng (Trưởng khoa), Phó Trưởng phòng (Phó Trưởng khoa) thuộc Trung tâm
do cấp có thẩm quyền quy định.
4. Các đơn vị y tế thuộc Trung tâm
Trạm y tế xã, thị trấn là đơn vị y tế
thuộc Trung tâm Y tế huyện Ân Thi, thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn về
cung cấp, thực hiện các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân và công
tác y tế trường học trên địa bàn xã, thị trấn theo quy định tại Thông tư số
33/2015/TT-BYT ngày 27 tháng 10 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế hướng dẫn chức
năng, nhiệm vụ của Trạm y tế xã, phường, thị trấn và Thông tư liên tịch số
13/2016/TTLT-BYT-BGDĐT ngày 12 tháng 5 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Y tế và Bộ trưởng
Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định về công tác y tế trường học và thực hiện các
nhiệm vụ khác theo quy định của pháp luật.
5. Số lượng người làm việc của Trung
tâm
a) Số lượng người làm việc của Trung
tâm do Ủy ban nhân dân tỉnh giao trên cơ sở Đề án vị trí việc làm gắn với chức
năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức, phạm vi hoạt động và nằm trong tổng chỉ tiêu số
lượng người làm việc của các đơn vị sự nghiệp công lập của tỉnh được cấp có thẩm
quyền giao hoặc phê duyệt.
b) Căn cứ chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu
tổ chức và danh mục vị trí việc làm, cơ cấu chức danh nghề nghiệp viên chức của
Trung tâm được cấp có thẩm quyền phê duyệt, hàng năm, Giám đốc Trung tâm có trách
nhiệm xây dựng Đề án vị trí việc làm hoặc Đề án điều chỉnh vị trí việc làm (nếu
có), cơ cấu chức danh nghề nghiệp viên chức và tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp
viên chức, xác định số lượng người làm việc của Trung tâm, báo cáo Giám đốc Sở
Y tế để phối hợp với Giám đốc Sở Nội vụ trình cấp có thẩm quyền xem xét, quyết
định.
c) Việc tuyển dụng, bố trí, sử dụng,
quản lý viên chức, người lao động của Trung tâm phải căn cứ vào yêu cầu nhiệm vụ,
vị trí việc làm, cơ cấu viên chức theo chức danh nghề nghiệp, tiêu chuẩn chức
danh nghề nghiệp viên chức theo quy định của pháp luật và theo quy định về phân
cấp quản lý cán bộ, công chức, viên chức của Ủy ban nhân dân tỉnh.
6. Cơ chế tài chính, cơ chế hoạt động,
kinh phí và nguồn kinh phí hoạt động của Trung tâm:
Trung tâm là đơn vị sự nghiệp công lập
tự bảo đảm một phần chi thường xuyên. Cơ chế tài chính, cơ chế hoạt động, kinh
phí và nguồn kinh phí hoạt động của Trung tâm thực hiện theo quy định tại Nghị
định số 60/2021/NĐ-CP ngày 21 tháng 6 năm 2021 của Chính phủ quy định cơ chế
tự chủ tài chính của đơn vị sự nghiệp công lập.
Điều 4. Tổ chức
thực hiện
1. Giao Giám đốc Sở Y tế thực hiện những
nhiệm vụ sau:
a) Chỉ đạo Trung tâm bố trí, sắp xếp
viên chức bảo đảm số lượng cấp phó, số lượng người làm việc tại các phòng chức
năng, khoa chuyên môn theo quy định.
b) Chỉ đạo việc xây dựng Đề án điều
chỉnh vị trí việc làm của Trung tâm; thẩm định, tổng hợp, trình cấp có thẩm quyền
xem xét, quyết định phê duyệt.
c) Ban hành quyết định phê duyệt Quy
chế làm việc của Trung tâm; quy định cụ thể chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của
các phòng chức năng, khoa chuyên môn của Trung tâm; quy định trách nhiệm, quyền
hạn của người đứng đầu các phòng chức năng, khoa chuyên môn, viên chức và người
lao động của Trung tâm; quy định chế độ thông tin, báo cáo, mối quan hệ công
tác và lề lối làm việc của các phòng chức năng, khoa chuyên môn, viên chức và
người lao động của Trung tâm theo quy định của pháp luật và quy định của Ủy ban
nhân dân tỉnh về phân cấp quản lý công tác tổ chức cán bộ, công chức, viên chức.
d) Chỉ đạo Giám đốc Trung tâm xây dựng
phương án, lộ trình thực hiện cơ chế tự chủ về tài chính của Trung tâm, bảo đảm
phù hợp với kế hoạch và điều kiện thực tế của Trung tâm theo đúng lộ trình, mức
độ tự chủ, báo cáo Sở Y tế chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính và các cơ quan,
đơn vị có liên quan trình cấp có thẩm quyền phê duyệt và tổ chức thực hiện theo
quy định.
2. Giao Giám đốc Sở Nội vụ hướng dẫn,
đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện của Sở Y tế; kịp thời báo cáo Ủy ban nhân dân
tỉnh những khó khăn, vướng mắc để xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.
Điều 5. Quy định
chuyển tiếp
Đối với Phó Giám đốc Trung tâm, sau
khi tổ chức lại mà thôi giữ chức vụ lãnh đạo hoặc bổ nhiệm
vào chức vụ lãnh đạo mới có phụ cấp chức vụ lãnh đạo thấp hơn so với phụ cấp chức
vụ lãnh đạo đang được hưởng thì được hưởng bảo lưu phụ cấp chức vụ lãnh đạo
đang hưởng đến hết thời hạn giữ chức vụ đã được bổ nhiệm trước khi tổ chức lại;
trường hợp đã giữ chức vụ theo thời hạn bổ nhiệm còn dưới 06 tháng thì được hưởng
bảo lưu phụ cấp chức vụ đang hưởng đủ 06 tháng, kể từ ngày thôi giữ chức vụ
lãnh đạo hoặc được bổ nhiệm vào chức vụ mới có phụ cấp chức vụ lãnh đạo thấp
hơn so với phụ cấp chức vụ lãnh đạo đang hưởng theo quy định tại Điều 11 Nghị định
số 108/2014/NĐ-CP ngày 20 tháng 11 năm 2014 của Chính phủ về chính sách tinh giản
biên chế.
Điều 6. Hiệu lực
thi hành
1. Quyết định này có hiệu lực thi
hành kể từ ngày 01 tháng 7 năm 2022.
2. Điều 2, Điều 3
và Điều 4 Quyết định số 08/2019/QĐ-UBND ngày 18 tháng 01 năm 2019 của Ủy ban
nhân dân tỉnh Hưng Yên về việc tổ chức lại Trung tâm Y tế huyện Ân Thi trực thuộc
Sở Y tế Hưng Yên hết hiệu lực kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực thi hành.
Điều 7. Trách nhiệm
thi hành
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh;
Giám đốc các sở, ngành: Nội vụ, Y tế, Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư, Kho bạc
nhà nước Hưng Yên; Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Ân Thi;
Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan và Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Ân Thi chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 7;
- Bộ Y tế;
- Bộ Nội vụ;
- Bộ Tư pháp (Cục Kiểm tra VBQPPL);
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Sở Tư pháp (CSDLQG về pháp luật);
- Lãnh đạo VP UBND tỉnh;
- Trung tâm Thông tin - Hội nghị tỉnh;
- Lưu: VT, CVNCNH.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Trần Quốc Văn
|