Quyết định 21/2006/QĐ-BTM phê duyệt Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2006 do Bộ trưởng Bộ Thương mại ban hành
Số hiệu | 21/2006/QĐ-BTM |
Ngày ban hành | 31/05/2006 |
Ngày có hiệu lực | 25/06/2006 |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan ban hành | Bộ Thương mại |
Người ký | Phan Thế Ruệ |
Lĩnh vực | Thương mại |
BỘ THƯƠNG MẠI |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 21/2006/QĐ-BTM |
Hà Nội, ngày 31 tháng 5 năm 2006 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI QUỐC GIA NĂM 2006
BỘ TRƯỞNG BỘ THƯƠNG MẠI
Căn cứ Nghị định số 29/2004/NĐ-CP ngày 16 tháng 01 năm 2004 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Thương mại;
Căn cứ Quyết định số 279/2005/QĐ-TTg ngày 03 tháng 11 năm 2005 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế xây dựng và thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia giai đoạn 2006-2010;
Căn cứ Công văn số 2105/VPCP-KTTH ngày 20 tháng 4 năm 2006 của Văn phòng Chính phủ về việc phê duyệt các đề án xúc tiến thương mại;
Theo đề nghị của Chủ tịch Hội đồng thẩm định chương trình xúc tiến thương mại quốc gia,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt sáu (06) chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2006 do Cục Xúc tiến thương mại chủ trì theo Phụ lục kèm theo Quyết định này.
Điều 2. Cục Xúc tiến thương mại có trách nhiệm thực hiện các đề án được phê duyệt theo đúng mục tiêu, nội dung, tiến độ, đảm bảo hiệu quả và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia đề án được duyệt.
Điều 3. Cục Xúc tiến thương mại có trách nhiệm thực hiện chế độ báo cáo và quyết toán việc thực hiện chương trình theo đúng quy định tại Quy chế xây dựng và thực hiện chương trình xúc tiến thương mại quốc gia giai đoạn 2006-2010 ban hành kèm theo Quyết định số 279/2005/QĐ-TTg ngày 03/11/2005 của Thủ tướng Chính phủ.
Điều 4. Quyết định này có hiệu lực sau 15 ngày, kể từ ngày đăng Công báo.
Điều 5. Các Cơ quan có liên quan và Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận: |
KT. BỘ TRƯỞNG |
PHỤ LỤC
TỔNG HỢP CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI QUỐC GIA NĂM 2006 DO CỤC XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI LÀM ĐƠN VỊ CHỦ TRÌ
(Kèm theo Quyết định số 21/2006/TM-XTTM tháng 05 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ Thương mại)
STT |
Chương trình |
Thời gian triển khai |
Địa điểm triển khai |
Phần hỗ trợ của Nhà nước (triệu đồng) |
1 |
Xúc tiến thương mại bằng phương tiện truyền hình |
2006 |
|
2.390,84 |
2 |
Tuyên truyền xuất khẩu thông qua Hội chợ Nông nghiệp quốc tế Việt Nam 2006 |
12/2006 |
TP Cần Thơ |
630,00 |
3 |
Tuyên truyền xuất khẩu thông qua Hội chợ quốc tế đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ thành phố Hồ Chí Minh 2006 |
10/2006 |
TP. Hồ Chí Minh |
2.572,94 |
4 |
Tuyên truyền xuất khẩu thông qua Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam 2006 (Vietnam Expo 2006) |
5-9/04/2006 |
Hà Nội |
286,04 |
5 |
Xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia |
2006 |
|
6.282,91 |
6 |
Nâng cao năng lực và tăng cường công tác quản lý của cơ quan quản lý Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia |
|
|
1.076,16 |