Quyết định 1986/QĐ-UBND năm 2016 về Quy chế quản lý, vận hành và sử dụng Hệ thống kiểm soát công tác chỉ đạo và điều hành do tỉnh Khánh Hòa ban hành

Số hiệu 1986/QĐ-UBND
Ngày ban hành 11/07/2016
Ngày có hiệu lực 11/07/2016
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Khánh Hòa
Người ký Lê Đức Vinh
Lĩnh vực Công nghệ thông tin,Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KHÁNH HÒA

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1986/QĐ-UBND

Khánh Hòa, ngày 11 tháng 7 năm 2016

 

QUYẾT ĐỊNH

BAN HÀNH QUY CHẾ QUẢN LÝ, VẬN HÀNH VÀ SỬ DỤNG HỆ THỐNG KIỂM SOÁT CÔNG TÁC CHỈ ĐẠO VÀ ĐIỀU HÀNH

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KHÁNH HÒA

Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;

Căn cứ Luật Giao dịch điện tử ngày 29/11/2005;

Căn cứ Luật Công nghệ thông tin ngày 29/6/2006;

Căn cứ Nghị định số 64/2007/NĐ-CP ngày 10/4/2007 của Chính phủ về ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước;

Căn cứ Thông tư liên tịch số 01/2015/TTLT-VPCP-BNV ngày 23/10/2015 của Văn phòng Chính phủ và Bộ Nội vụ hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;

Căn cứ Quyết định số 1819/QĐ-TTg ngày 26/10/2015 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình quốc gia về ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước giai đoạn 2016 - 2020;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tại Tờ trình số 831/TTr-STTTT ngày 29/6/2016,

QUYẾT ĐỊNH

Điều 1. Ban hành kèm Quyết định này, Quy chế quản lý, vận hành và sử dụng Hệ thống kiểm soát công tác chỉ đạo và điều hành.

Điều 2. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc các sở, Thủ trưởng các cơ quan ban, ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và Thủ trưởng các cơ quan liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký./.

 

 

Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- TT. Tỉnh ủy (để b/c)
- TT.HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Văn phòng Tỉnh ủy;
- LĐ VPUBND tỉnh;
- Phòng TCHC;
- Các chuyên viên N
CTH;
- Lưu: VT, NN, QP.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH




Lê Đức Vinh

 

QUY CHẾ

QUẢN LÝ, VẬN HÀNH VÀ SỬ DỤNG HỆ THỐNG KIỂM SOÁT CÔNG TÁC CHỈ ĐẠO VÀ ĐIỀU HÀNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1986/QĐ- UBND ngày 11 tháng 7 năm 2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa)

Chương I

QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Phạm vi điều chỉnh, đối tượng áp dụng

1. Phạm vi điều chỉnh: Quy chế này quy định việc quản lý, vận hành và sử dụng Hệ thng kiểm soát công tác chỉ đạo và điều hành phục vụ công tác theo dõi, đôn đốc và báo cáo kết quả việc thực hiện nhiệm vụ do Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh giao trong các văn bản chỉ đạo, điều hành.

2. Đối tượng áp dụng: Áp dụng đối với các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, tổ chức khác trong trường hợp thực hiện nhiệm vụ do Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh giao (gọi chung là các cơ quan, địa phương).

Điều 2. Giải thích từ ngữ

1. Hệ thống kiểm soát công tác chỉ đạo và điều hành là hệ thống thông tin được xây dựng và triển khai áp dụng nhằm phục vụ công tác theo dõi, đôn đốc việc thực hiện nhiệm vụ do Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh giao cho các cơ quan, địa phương thực hiện. Hệ thống bao gồm các thành phần sau:

a) Hạ tầng kỹ thuật công nghệ thông tin: Bao gồm hệ thống máy chủ, thiết bị kết nối và đường truyền, được trang bị để phục vụ cho việc triển khai, vận hành phần mềm Nhắc việc và lưu trữ cơ sở dữ liệu phát sinh trong quá trình sử dụng phn mm Nhc việc. Phn cứng được lp đặt tập trung tại Trung tâm dữ liệu tỉnh Khánh Hòa.

b) Phần mềm Nhắc việc và cơ sở dữ liệu: Cung cấp các giao diện và công cụ đthao tác, xử lý thông tin, dữ liệu phục vụ cho công tác theo dõi, kiểm tra và báo cáo kết quả về việc thực hiện nhiệm vụ do Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh giao. Phần mềm Nhắc việc được xây dựng và tích hợp trên phần mềm Quản lý văn bản và điều hành (gọi tắt là E-Office). Trong đó:

- Phân hệ sử dụng tại Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh được tích hợp trực tiếp trên giao diện “Văn bản đi” của phần mềm E-Office.

[...]