Thứ 2, Ngày 28/10/2024

Quyết định 1741/QĐ-UBND năm 2018 về Quy chế quản lý, vận hành, sử dụng Hệ thống Hội nghị truyền hình trực tuyến trong các cơ quan nhà nước tỉnh Bình Dương

Số hiệu 1741/QĐ-UBND
Ngày ban hành 29/06/2018
Ngày có hiệu lực 29/06/2018
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Bình Dương
Người ký Đặng Minh Hưng
Lĩnh vực Công nghệ thông tin,Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH DƯƠNG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1741/KH-UBND

Bình Dương, ngày 29 tháng 6 năm 2018

 

QUYẾT ĐỊNH

BAN HÀNH QUY CHẾ QUẢN LÝ, VẬN HÀNH, SỬ DỤNG HỆ THỐNG HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH TRỰC TUYẾN TRONG CÁC CƠ QUAN NHÀ NƯỚC TỈNH BÌNH DƯƠNG

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/06/2015;

Căn cứ Luật Công nghệ thông tin ngày 29/06/2006;

Căn cứ Nghị định số 64/2007/NĐ-CP ngày 10/04/2007 của Chính phủ về ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tại Tờ trình số 52/TTr-STTTT ngày 19/06/2018,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy chế quản lý, vận hành, sử dụng Hệ thống Hội nghị truyền hình trực tuyến trong các cơ quan nhà nước tỉnh Bình Dương.

Điều 2. Giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh và các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức hướng dẫn, triển khai thực hiện Quy chế trên địa bàn tỉnh, đảm bảo hiệu quả, an toàn, tiết kiệm.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy, Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- TT.TU, TT.HĐND, Đoàn ĐBQH tỉnh;
- CT, PCT.UBND tỉnh;
- VP Tỉnh ủy;
- Như Điều 3;
- Các Sở, Ban, ngành
(20);
- UBND huyện, thị xã, thành phố;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- LĐVP, Dg, TH, Tin học, HCTC, QTTV;
- Luru: VT.

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Đặng Minh Hưng

 

QUY CHẾ

QUẢN LÝ, VẬN HÀNH, SỬ DỤNG HỆ THỐNG HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH TRỰC TUYẾN TRONG CÁC CƠ QUAN NHÀ NƯỚC TỈNH BÌNH DƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1741/ QĐ-UBND ngày 29/6/2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương)

Chương I

QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Phạm vi điều chỉnh và đối tượng áp dụng

1. Phạm vi điều chỉnh

Quy chế này quy định việc quản lý, vận hành, sử dụng Hệ thống Hội nghị truyền hình trực tuyến của các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

2. Đối tượng áp dụng

Quy chế này áp dụng đối với các tổ chức, cá nhân liên quan đến việc quản lý, vận hành và sử dụng Hệ thống Hội nghị truyền hình trực tuyến của các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Điều 2. Giải thích từ ng

1. Hệ thống Hội nghị truyền hình trực tuyến: Là một hệ thống thông tin đa phương tiện có khả năng thực hiện các buổi họp, hội nghị thông qua thiết bị (bao gồm cả phần cứng và phần mềm) truyền tải hình ảnh và âm thanh giữa hai hoặc nhiều địa điểm txa kết nối qua đường truyền mạng. Ngoài ra, Hệ thống Hội nghị truyền hình còn cho phép trình chiếu bảng biểu, tài liệu bng cách kết nối hệ thống truyền hình với thiết bị đầu vào như máy tính xách tay, máy tính để bàn, điện thoại, máy chiếu,....

2. Hệ thống Hội nghị truyền hình trực tuyến của các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Dương (gọi tắt là Hệ thống Hội nghị truyền hình của tỉnh): Là hệ thống Hội nghị truyền hình trực tuyến được kết nối thông qua Mạng truyền số liệu chuyên dùng, mạng Internet công cộng với thiết bị điều khin trung tâm (MCU) đặt tại Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Bình Dương (trực thuộc Sở Thông tin và Truyền thông) và các điểm cu cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã, bao gồm:

- Cấp tỉnh: 03 điểm cầu tại Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh và Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Bình Dương và 01 điểm cu di động nhằm kết nối các cuộc họp trực tuyến từ Trung ương với Hệ thống Hội nghị truyền hình của tỉnh.

- Cấp huyện: 09 điểm cầu đặt tại phòng họp/ hội trường của Văn phòng HĐND-UBND các huyện, thị xã, thành phố phục vụ các cơ quan cấp huyện thực hiện cuộc họp.

[...]