Quyết định 1653/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt danh mục thủ tục hành chính bổ sung thực hiện tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt, đóng dấu, trả kết quả tại Trung tâm Hành chính công do tỉnh Bắc Ninh ban hành

Số hiệu 1653/QĐ-UBND
Ngày ban hành 22/12/2022
Ngày có hiệu lực 22/12/2022
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Bắc Ninh
Người ký Vương Quốc Tuấn
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC NINH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1653/QĐ-UBND

Bắc Ninh, ngày 22 tháng 12 năm 2022

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỔ SUNG THỰC HIỆN TIẾP NHẬN, THẨM ĐỊNH, PHÊ DUYỆT, ĐÓNG DẤU, TRẢ KẾT QUẢ TẠI TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH

Căn cứ Luật tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;

Căn cứ Nghị định của Chính phủ: số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính; số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Quyết định số 299/QĐ-UBND ngày 01/9/2021 của UBND tỉnh Bắc Ninh về việc phê duyệt Đề án “Thực hiện cơ chế “5 tại chỗ” và quy trình điện tử trong giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh và Trung tâm Hành chính công cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh;

Theo đề nghị của Chánh Văn phòng UBND tỉnh.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này danh mục thủ tục hành chính bổ sung thực hiện tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt, đóng dấu, trả kết quả (gọi tắt “5 tại chỗ”) tại Trung tâm Hành chính công. Cụ thể:

* Tại Trung tâm Hành chính công tỉnh:

1. Sở Tư pháp: 05 thủ tục hành chính.

2. Ban Quản lý An toàn thực phẩm: 02 thủ tục hành chính.

3. Ban Quản lý các Khu công nghiệp: 09 thủ tục hành chính.

4. Sở Công thương: 02 thủ tục hành chính.

5. Sở Khoa học và Công nghệ: 01 thủ tục hành chính.

6. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: 02 thủ tục hành chính.

7. Sở Thông tin và Truyền thông: 01 thủ tục hành chính.

8. Sở Y tế: 03 thủ tục hành chính.

* Tại Trung tâm Hành chính công huyện:

- Huyện Tiên Du: 11 thủ tục hành chính.

- Thành phố Bắc Ninh: 15 thủ tục hành chính.

- Huyện Yên Phong: 35 thủ tục hành chính.

 (Chi tiết theo các Phụ lục đính kèm)

Thời gian thực hiện kể từ ngày 03/01/2023.

Điều 2. Các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố thực hiện các nội dung sau:

1. Chủ trì, phối hợp với Trung tâm Hành chính công:

- Xây dựng quy trình giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế “5 tại chỗ” tại Trung tâm Hành chính công đảm bảo cắt giảm tối đa thời gian đang thực hiện, trình Chủ tịch UBND tỉnh công bố theo quy định. Thời hạn hoàn thành trước 31/12/2022.

- Cử lãnh đạo, công chức ra làm việc tại Trung tâm Hành chính công đáp ứng các nguyên tắc giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế “5 tại chỗ”. Danh sách gửi về Trung tâm Hành chính công trước ngày 31/12/2022.

[...]