Quyết định 1509/QĐ-UBND năm 2017 công bố danh mục thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh Hải Dương

Số hiệu 1509/QĐ-UBND
Ngày ban hành 15/05/2017
Ngày có hiệu lực 15/05/2017
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Hải Dương
Người ký Nguyễn Dương Thái
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HẢI DƯƠNG

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1509/QĐ-UBND

Hải Dương, ngày 15 tháng 5 năm 2017

 

QUYẾT ĐỊNH

CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN TIẾP NHẬN, TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT QUA DỊCH VỤ BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HẢI DƯƠNG

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HẢI DƯƠNG

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương, ngày 19/6/2015;

Căn cứ Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích;

Xét đề nghcủa Giám đốc Sở Tư pháp tại Tờ trình số 509/TTr-STP ngày 12/5/2017.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Công bố danh mục thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh Hải Dương (Chi tiết có danh mục thủ tục hành chính đính kèm).

Điều 2. Tổ chức thực hiện

1. Thủ trưởng các Sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ công ích:

a) Thủ trưởng các Sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố có trách nhiệm thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích đối với những thủ tục hành chính đã được công bố tại Điều 1 Quyết định này theo yêu cầu của cá nhân, tổ chức; kịp thời lập danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết có thể thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích bổ sung gửi Sở Tư pháp tổng hợp trình Chủ tịch UBND tỉnh công bố ngay sau khi nhận được Quyết định công bố thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan, đơn vị mình;

Niêm yết tại nơi giải quyết thủ tục hành chính và công khai trên trang thông tin điện tử của cơ quan (nếu có) thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận hsơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.

b) Các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ công ích chủ trì làm việc và phối hợp với Thủ trưởng các Sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức triển khai thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích đối với những thủ tục hành chính đã được công bố tại Điều 1 Quyết định này theo đúng quy định tại Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ;

2. S Tư pháp có trách nhiệm:

a) Chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ công ích xây dựng kế hoạch triển khai; theo dõi, hướng dẫn, kiểm tra, giám sát việc thực hiện tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích ở các Sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố theo đúng quy định hiện hành;

b) Thường xuyên, kịp thời tổng hợp danh mục thủ tục hành chính có thể thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích trình Chủ tịch UBND tỉnh công bố theo quy định.

3. Văn phòng UBND tỉnh tổ chức công khai đầy đủ, chính xác, kịp thời từng thủ tục hành chính được thực hiện qua dịch vụ bưu chính công ích trên Cng hoặc trang thông tin điện tử của UBND tỉnh phục vụ yêu cầu của cá nhân, tổ chc.

Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Tư pháp; Thủ trưởng các Sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; Giám đốc các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính công ích và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:

- Như Điều 3;
- LĐ UBND tnh;
- Bưu điện tỉnh;
- CV: H.Nam;
- Lưu: VT.NC
.

CHỦ TỊCH




Nguyễn Dương Thái

 

DANH MỤC

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN TIẾP NHẬN HỒ SƠ, TRẢ KẾT QUẢ QUA DỊCH VỤ BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH
(Công bố kèm theo Quyết định số 1509/QĐ-UBND ngày 15/5/2017 của Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương)

A. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH

I. SỞ THÔNG TIN TRUYỀN THÔNG

1. Cấp giấy phép bưu chính trong phạm vi nội tỉnh

2. Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính trong phạm vi nội tỉnh

3. Cấp lại giấy phép bưu chính trong phạm vi nội tỉnh khi hết hạn

[...]