ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH THÁI BÌNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1468/QĐ-UBND
|
Thái Bình, ngày 22 tháng 6 năm 2018
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ
BÃI BỎ THUỘC LĨNH VỰC TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH, SỰ NGHIỆP NHÀ NƯỚC THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NỘI VỤ TỈNH THÁI BÌNH.
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương, ngày 19/6/2015;
Căn cứ các Nghị định của Chính phủ: Số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính; số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07/8/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 1593/QĐ-LĐTBXH
ngày 10/10/2017 của Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội về việc công bố thủ tục
hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính bị bãi bỏ về lĩnh vực bảo trợ xã hội
thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ Tờ
trình số 788/TTr-SNV ngày 15/6/2018,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục: 02 (hai) thủ tục
hành chính mới ban hành; 03 (ba) thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực tổ
chức hành chính, sự nghiệp nhà nước thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ tỉnh
Thái Bình tại Quyết định số 3433/QĐ-UBND ngày 25/12/2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh
Thái Bình (có Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ,
Giám đốc Trung tâm Hành chính công tỉnh và các tổ chức cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
-
Như Điều 3;
- Cục KSTTHC, VP Chính phủ;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- LĐ VP UBND tỉnh;
- Cổng Thông tin điện tử của tỉnh;
- Lưu: VT, KSTTHC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phạm Văn Xuyên
|
PHỤ
LỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP NHÀ NƯỚC THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NỘI VỤ TỈNH THÁI BÌNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1468/QĐ-UBND ngày 22 tháng 6 năm
2018 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Thái
Bình).
Phần
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
1. Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành
STT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thời hạn giải
quyết
|
Địa điểm thực
hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp
lý
|
I. LĨNH VỰC TỔ CHỨC
HÀNH CHÍNH, SỰ NGHIỆP NHÀ NƯỚC
|
1
|
Thành lập cơ sở trợ giúp xã hội công
lập thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân
cấp tỉnh.
|
18 ngày
|
Trung tâm Hành chính công tỉnh (Tầng
1
Nhà
Triển lãm Thông tin tỉnh, Khu vực Quảng trường 14/10, đường Lý
Thường Kiệt, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái
Bình).
|
Không
|
Quyết định số 1593/QĐ-LĐTBXH ngày
10/10/2017 của Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội về việc công bố thủ tục hành
chính mới ban hành, thủ tục hành chính bị bãi bỏ về lĩnh vực bảo trợ xã hội
thuộc phạm vị
chức
năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội.
|
2
|
Tổ chức lại, giải thể cơ sở trợ giúp
xã hội công lập thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, cơ quan chuyên môn thuộc Ủy
ban nhân dân cấp tỉnh.
|
20 ngày
|
Không
|
2. Danh mục thủ tục hành chính bị bãi
bỏ
STT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Tên VBQPPL
quy định việc bãi bỏ thủ tục hành chính
|
LĨNH VỰC TỔ CHỨC
HÀNH CHÍNH, SỰ NGHIỆP NHÀ NƯỚC
|
1
|
Thành lập cơ sở bảo trợ xã hội công
lập (Thủ tục 3 Phần III Phụ lục Quyết định
số 3433/QĐ-UBND ngày 25/12/2017 của UBND tỉnh
Thái Bình).
|
Quyết định số 1593/QĐ-LĐTBXH ngày
10/10/2017 của Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội về việc công bố thủ tục hành
chính mới ban hành, thủ tục hành chính bị bãi bỏ về lĩnh vực bảo trợ xã hội
thuộc phạm vị
chức
năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội.
|
2
|
Giải thể cơ sở bảo trợ xã hội công lập
(Thủ tục 4 Phần III Phụ lục Quyết định số 3433/QĐ-UBND ngày 25/12/2017 của
UBND tỉnh Thái Bình).
|
3
|
Thay thế tên cơ sở, trụ sở, giám đốc,
quy chế hoạt động đối với cơ sở bảo trợ xã hội công lập (Thủ tục 5 Phần III Phụ lục Quyết
định số 3433/QĐ-UBND ngày 25/12/2017 của UBND tỉnh
Thái Bình).
|
PHẦN
II.
NỘI
DUNG CỦA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
LĨNH VỰC TỔ CHỨC HÀNH
CHÍNH, SỰ NGHIỆP NHÀ NƯỚC
1. Thủ tục: Thành lập
cơ sở trợ giúp xã hội công lập thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, cơ quan chuyên
môn thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
1. Trình tự thực hiện
Bước 1: Tổ chức thực hiện TTHC cần chuẩn bị hồ
sơ hợp lệ theo quy định.
Bước 2: Tổ chức nộp hồ sơ tại Trung tâm hành
chính công tỉnh, cán bộ nhận hồ sơ kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ.
- Nếu hồ sơ hợp lệ thì vào sổ theo dõi, thông
báo thời gian trả kết quả.
- Nếu hồ sơ chưa hợp lệ thì hướng dẫn cho Tổ
chức hoàn thiện, bổ sung.
Bước 3: Trong thời hạn 8 (tám) ngày làm việc
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Sở Nội vụ phải có văn bản thẩm định.
Bước 4: Trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc
kể từ ngày có văn bản thẩm định, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ra quyết định
thành lập. Trường hợp không đồng ý việc thành lập thì thông báo bằng văn bản
nêu rõ lý do.
Bước 5: Tổ chức nhận kết quả theo giấy hẹn.
2. Cách thức thực hiện
Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện tới
Trung tâm hành chính công tỉnh Thái Bình.
3. Thành phần, số lượng hồ sơ
a) Hồ sơ bao gồm:
- Đề án thành lập cơ sở theo Mẫu số 02 tại Phụ
lục ban hành kèm theo Nghị định số 103/2017/NĐ-CP.
- Tờ trình đề nghị thành lập cơ sở theo Mẫu số
01 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 103/2017/NĐ-CP; dự thảo quyết định
thành lập cơ sở; dự thảo quy chế tổ chức và hoạt động của cơ sở theo Mẫu số 03a
tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 103/2017/NĐ-CP và các tài liệu khác
có liên quan (giấy tờ đất đai, kinh phí, nguồn nhân lực).
- Ý kiến bằng văn bản của các cơ quan có liên
quan về việc thành lập đơn vị sự nghiệp công lập.
- Báo cáo giải trình việc tiếp thu ý kiến của
các cơ quan có liên quan.
b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ
4. Thời hạn giải quyết: 18 ngày kể từ ngày
nhận hồ sơ hợp lệ; trong đó:
- Trong thời hạn 8 (tám) ngày làm việc kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Sở Nội vụ phải có văn bản thẩm định.
- Trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc kể từ
ngày có văn bản thẩm định, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, ra quyết định thành lập.
Trường hợp không đồng ý việc thành lập thì thông báo bằng văn bản nêu rõ lý do.
5. Cơ quan thực hiện TTHC
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định:
Ủy ban nhân dân tỉnh.
- Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Nội vụ.
6. Đối tượng thực hiện TTHC: Cơ quan, tổ chức đề
nghị thành lập cơ sở trợ giúp xã hội công lập.
7. Tên mẫu đơn, mẫu tờ kê khai:
- Tờ trình về việc thành lập cơ sở trợ giúp
xã hội (Theo mẫu 1, kèm theo);
- Đề án thành lập (Theo mẫu 2, kèm theo);
- Quy chế hoạt động của cơ sở trợ giúp xã hội
(Theo mẫu 3, kèm theo).
8. Phí, lệ phí: Không
9. Kết quả của việc thực hiện thủ tục hành
chính:
Quyết định thành lập cơ sở.
10. Yêu cầu, điều kiện để thực hiện thủ tục
hành chính
Điều kiện thành lập cơ sở trợ giúp xã hội
công lập
- Xác định cụ thể mục tiêu, chức năng, nhiệm
vụ.
- Phù hợp với quy hoạch đã được cấp có thẩm
quyền phê duyệt (nếu có).
- Có trụ sở làm việc hoặc đề án quy hoạch cấp
đất xây dựng trụ sở đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt (trường hợp xây dựng trụ
sở mới); trang thiết bị cần thiết ban đầu; nguồn nhân sự và kinh phí hoạt động
theo quy định của pháp luật.
11. Căn cứ pháp lý của TTHC
Nghị định số 103/2017/NĐ-CP ngày 12/9/2017 của
Chính phủ quy định về thành lập, tổ chức, hoạt động, giải thể và quản lý các cơ
sở trợ giúp xã hội.
Mẫu 1: Tờ trình về việc
thành lập cơ sở trợ giúp xã hội:
TÊN CƠ QUAN, ĐƠN VỊ
QUẢN LÝ (NẾU CÓ)…
TÊN CƠ QUAN, ĐƠN VỊ ĐỀ NGHỊ THÀNH LẬP CƠ SỞ TGXH…
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
/TTr-…
|
……, ngày… tháng …
năm 20…
|
TỜ TRÌNH
Về việc …………………………..
Kính gửi:
………………………………………….
I. SỰ CẦN THIẾT THÀNH LẬP CƠ SỞ TRỢ GIÚP XÃ HỘI
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
II. QUÁ TRÌNH XÂY DỰNG ĐỀ ÁN
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
III. NỘI DUNG CHÍNH CỦA ĐỀ ÁN
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
IV. NHỮNG VẤN ĐỀ CÒN CÓ Ý KIẾN KHÁC NHAU
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
V. KIẾN NGHỊ CỦA CƠ QUAN, ĐƠN VỊ XÂY DỰNG ĐỀ
ÁN THÀNH LẬP CƠ SỞ TRỢ GIÚP XÃ HỘI (NẾU CÓ)
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
|
ĐẠI DIỆN CƠ QUAN,
ĐƠN VỊ
ĐỀ NGHỊ THÀNH LẬP
(Ký,
ghi rõ họ tên)
|
Mẫu 2: Đề án thành lập
CƠ QUAN, ĐƠN VỊ QUẢN
LÝ (NẾU CÓ)
TÊN CƠ QUAN, ĐƠN VỊ ĐỀ NGHỊ THÀNH LẬP CƠ SỞ TGXH…
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
|
……, ngày… tháng …
năm 20…
|
ĐỀ ÁN THÀNH LẬP
(Tên cơ sở trợ giúp
xã hội đề nghị thành lập)…………………………..
1. Tên cơ sở, địa chỉ, địa bàn hoạt động:
.....................................................................
2. Sự cần thiết và cơ sở pháp lý thành lập cơ
sở trợ giúp xã hội:
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
3. Mục tiêu và phạm vi, tên gọi đối tượng phục
vụ của cơ sở trợ giúp xã hội:
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
4. Loại hình cơ sở:
......................................................................................................
5. Vị trí, chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn:
.................................................................
6. Cơ cấu tổ chức bộ máy:
..........................................................................................
7. Cơ chế tài chính, cơ chế hoạt động:
.........................................................................
8. Phương án về nhân sự, số lượng người làm
việc theo vị trí việc làm:
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
9. Kinh phí hoạt động (nguồn kinh phí đảm bảo,
kinh phí xã hội hóa):
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
10. Trụ sở làm việc, cơ sở vật chất và trang
thiết bị, phương tiện cần thiết để bảo đảm cho cơ sở trợ giúp xã hội hoạt động
sau khi được thành lập
................................................................................................
11. Phương án tổ chức và lộ trình triển khai
hoạt động của cơ sở trợ giúp xã hội; quy mô, công suất quản lý trường hợp
...................................................................................................................................
|
ĐẠI DIỆN CƠ QUAN,
ĐƠN VỊ
ĐỀ NGHỊ THÀNH LẬP
(Ký,
ghi rõ họ tên)
|
Mẫu 3: Quy chế hoạt động
của cơ sở trợ giúp xã hội
TÊN CƠ QUAN, ĐƠN VỊ
QUẢN LÝ (NẾU CÓ)…
TÊN CƠ SỞ TGXH…
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
|
……, ngày… tháng …
năm 20…
|
QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA
CƠ SỞ TRỢ GIÚP XÃ HỘI
(Tên
cơ sở trợ giúp xã hội đề nghị thành lập)
…………………………………………………………………
1. Trách nhiệm của Giám đốc và các phòng
chuyên môn nghiệp vụ
............................................................................................................................................
............................................................................................................................................
2. Trách nhiệm của cán bộ, nhân viên
............................................................................................................................................
............................................................................................................................................
3. Trách nhiệm, quyền lợi của đối tượng
............................................................................................................................................
............................................................................................................................................
4. Quy trình cung cấp dịch vụ của cơ sở
............................................................................................................................................
............................................................................................................................................
5. Cơ chế quản lý tài sản, tài chính
............................................................................................................................................
............................................................................................................................................
6. Những quy định có tính chất hành chính và
những vấn đề liên quan khác, phù hợp với đặc điểm của loại hình cơ sở trợ giúp
xã hội
............................................................................................................................................
............................................................................................................................................
|
NGƯỜI ĐẠI DIỆN THEO
PHÁP LUẬT
CỦA CƠ SỞ TRỢ GIÚP XÃ HỘI
(Ký,
ghi rõ họ tên)
|
2. Thủ tục: Tổ chức lại,
giải thể cơ sở trợ giúp xã hội công lập thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, cơ quan
chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh.
1. Trình tự thực hiện
Bước 1: Tổ chức thực hiện TTHC cần chuẩn bị hồ
sơ hợp lệ theo quy định.
Bước 2: Tổ chức nộp hồ sơ tại Trung tâm hành
chính công tỉnh, cán bộ nhận hồ sơ kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ.
- Nếu hồ sơ hợp lệ thì vào sổ theo dõi, thông
báo thời gian trả kết quả.
- Nếu hồ sơ chưa hợp lệ thì hướng dẫn cho Tổ
chức hoàn thiện, bổ sung.
Bước 3: Trong thời hạn 8 (tám) ngày làm việc
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Sở Nội vụ phải có văn bản thẩm định.
Bước 4: Trong thời hạn 12 (mười hai) ngày làm
việc kể từ ngày có văn bản thẩm định, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ra quyết định
tổ chức lại, giải thể. Trường hợp không đồng ý thì thông báo bằng văn bản nêu
rõ lý do.
Bước 5: Tổ chức nhận kết quả theo giấy hẹn.
2. Cách thức thực hiện
Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện tới
Trung tâm hành chính công tỉnh Thái Bình.
3. Thành phần, số lượng hồ sơ
a) Hồ sơ bao gồm:
- Đề án tổ chức lại, giải thể cơ sở theo Mẫu
số 05 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 103/2017/NĐ-CP .
- Tờ trình tổ chức lại, giải thể cơ sở theo Mẫu
số 04a tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 103/2017/NĐ-CP và dự thảo quyết
định tổ chức lại, giải thể đơn vị sự nghiệp công lập.
- Các văn bản của cơ quan có thẩm quyền xác
nhận việc hoàn thành nghĩa vụ về tài chính, tài sản, đất đai, các khoản vay, nợ
phải trả và các vấn đề khác có liên quan (nếu có).
b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
4. Thời hạn giải quyết: 20 ngày kể từ ngày
nhận hồ sơ hợp lệ; trong đó:
- Trong thời hạn 8 (tám) ngày làm việc kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Sở Nội vụ phải có văn bản thẩm định.
- Trong thời hạn 12 (mười hai) ngày làm việc,
kể từ ngày có văn bản thẩm định, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ra quyết định tổ
chức lại, giải thể. Trường hợp không đồng ý thì thông báo bằng văn bản nêu rõ
lý do.
5. Cơ quan thực hiện TTHC
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định:
Ủy ban nhân dân tỉnh.
- Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Nội vụ.
6. Đối tượng thực hiện TTHC: Cơ sở trợ giúp xã hội
công lập thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân
dân cấp tỉnh.
7. Tên mẫu đơn, mẫu tờ kê khai:
- Đề án tổ chức lại, giải thể (Theo mẫu 1,
kèm theo);
- Tờ trình về việc tổ chức lại, giải thể (Theo
mẫu 2, kèm theo).
8. Phí, lệ phí: Không
9. Kết quả của việc thực hiện thủ tục hành
chính:
Quyết định tổ chức lại, giải thể cơ sở trợ giúp xã hội.
10. Yêu cầu, điều kiện để thực hiện thủ tục
hành chính
* Điều kiện tổ chức lại cơ sở:
- Thực hiện việc điều chỉnh về chức năng, nhiệm
vụ, quyền hạn của cơ sở.
- Phù hợp với quy hoạch đã được cấp có thẩm
quyền phê duyệt (nếu có).
* Điều kiện giải thể cơ sở:
Việc giải thể cơ sở được thực hiện khi có một
trong các điều kiện sau:
- Không còn chức năng, nhiệm vụ.
- Ba năm liên tiếp không hoàn thành nhiệm vụ
hoặc hoạt động không có hiệu quả theo đánh giá của cơ quan có thẩm quyền thành
lập.
- Theo yêu cầu sắp xếp về tổ chức cơ sở để
phù hợp với quy hoạch mạng lưới đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
11. Căn cứ pháp lý của TTHC
Nghị định số 103/2017/NĐ-CP ngày 12/9/2017 của
Chính phủ quy định về thành lập, tổ chức, hoạt động, giải thể và quản lý các cơ
sở trợ giúp xã hội.
Mẫu 1: Đề án tổ chức
lại, giải thể
TÊN CƠ QUAN, ĐƠN VỊ
QUẢN LÝ (NẾU CÓ)…
TÊN CƠ SỞ TGXH…
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
|
……, ngày… tháng …
năm 20…
|
ĐỀ ÁN TỔ CHỨC LẠI, GIẢI
THỂ
(tên cơ sở trợ giúp
xã hội đề nghị tổ chức lại, giải thể)……………………..…….
1. Tên cơ sở, địa chỉ, địa bàn hoạt động và
loại hình hoạt động:
.............................................................................................................................................
.............................................................................................................................................
2. Chức năng, nhiệm vụ và đối tượng phục vụ của
cơ sở:
.............................................................................................................................................
.............................................................................................................................................
3. Sự cần thiết tổ chức lại/lý do giải thể:
..............................................................................................................................................
..............................................................................................................................................
4. Phương án tổ chức lại, giải thể:
..............................................................................................................................................
..............................................................................................................................................
5. Tổ chức thực hiện phương án tổ chức lại và
giải thể:
- Xác định trách nhiệm:
..............................................................................................................................................
..............................................................................................................................................
- Lộ trình thực hiện:
..............................................................................................................................................
..............................................................................................................................................
6. Các văn bản của cơ quan có thẩm quyền xác
nhận về tài chính, tài sản, đất đai, các khoản vay, nợ phải trả và các vấn đề
khác có liên quan (nếu có)
..............................................................................................................................................
..............................................................................................................................................
7. Nội dung khác (nếu cần thiết):
..............................................................................................................................................
..............................................................................................................................................
|
NGƯỜI ĐẠI DIỆN THEO
PHÁP LUẬT
CỦA CƠ SỞ TRỢ GIÚP XÃ HỘI
(Ký,
ghi rõ họ tên)
|
Mẫu 2: Tờ trình về việc
tổ chức lại, giải thể
TÊN CƠ QUAN, ĐƠN VỊ
QUẢN LÝ (NẾU CÓ)…
TÊN CƠ SỞ TGXH…
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
|
……, ngày… tháng …
năm 20…
|
TỜ TRÌNH
Về việc
…………………………………..………..
Kính gửi:
……………………………………………..………….
1. Tình hình hoạt động của cơ sở
.............................................................................................................................................
.............................................................................................................................................
2. Sự cần thiết tổ chức lại/lý do giải thể
.............................................................................................................................................
.............................................................................................................................................
3. Cơ sở pháp lý của việc tổ chức lại, giải
thể
.............................................................................................................................................
.............................................................................................................................................
4. Phương án xử lý các vấn đề về nhân sự, tổ
chức bộ máy, tài chính, tài sản, đất đai và các vấn đề khác có liên quan
.............................................................................................................................................
.............................................................................................................................................
5. Trách nhiệm của người đứng đầu cơ sở và
các cá nhân có liên quan đối với việc thực hiện phương án tổ chức lại, giải thể
đơn vị và thời hạn xử lý
..............................................................................................................................................
..............................................................................................................................................
6. Kiến nghị
..............................................................................................................................................
..............................................................................................................................................
|
NGƯỜI ĐẠI DIỆN THEO
PHÁP LUẬT
CỦA CƠ SỞ TRỢ GIÚP XÃ HỘI
(Ký,
ghi rõ họ tên)
|