Chủ nhật, Ngày 27/10/2024

Quyết định 1225/QĐ-UBND năm 2016 về Quy chế quản lý, vận hành, khai thác, sử dụng công trình Trụ sở làm việc các đơn vị sự nghiệp của các Sở, ngành do tỉnh Bắc Giang ban hành

Số hiệu 1225/QĐ-UBND
Ngày ban hành 04/08/2016
Ngày có hiệu lực 04/08/2016
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Bắc Giang
Người ký Lại Thanh Sơn
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH
BẮC GIANG

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1225/QĐ-UBND

Bắc Giang, ngày 04 tháng 08 năm 2016

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC BAN HÀNH QUY CHẾ QUẢN LÝ, VẬN HÀNH, KHAI THÁC, SỬ DỤNG CÔNG TRÌNH TRỤ SỞ LÀM VIỆC CÁC ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP CỦA CÁC SỞ, NGÀNH

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẮC GIANG

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương số 77/2015/QH13 ngày 19 tháng 6 năm 2015;

Căn cứ Quyết định số 213/2006/QĐ-TTg ngày 25 tháng 9 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế quản lý công sở các cơ quan hành chính nhà nước, Quyết định số 129/2007/QĐ-TTg ngày 02 tháng 8 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ ban hành quy chế văn hóa công sở tại các cơ quan hành chính nhà nước;

Xét đề nghị của Giám đốc Sở Xây dựng tại tờ trình số 1334/TTr-SXD ngày 28 tháng 7 năm 2016,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này bản “Quy chế quản lý, vận hành, khai thác, sử dụng công trình Trụ sở làm việc các đơn vị sự nghiệp của các Sở, ngành”.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Điều 3. Giám đốc các sở, thủ trưởng các cơ quan đơn vị thuộc UBND tỉnh; Chủ tịch UBND thành phố Bắc Giang, Ban Quản lý trụ sở liên cơ quan và Nhà ở sinh viên, các tổ chức và cá nhân có liên quan căn cứ quyết định thi hành./.

 

 

Nơi nhận:
- Như điều 3;
-
TT.Tnh ủy, TT.HĐND tỉnh;
-
Lưu: VT, XD.Linh.
Bản Điện tử:
-
Chủ tịch các PCT UBND tỉnh;
-
VP UBND tnh: TH, các Phòng, THCB;

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ
CHỦ TỊCH




Lại Thanh Sơn

 

QUY CHẾ

QUẢN LÝ, VẬN HÀNH, KHAI THÁC, SỬ DỤNG CÔNG TRÌNH TRỤ SỞ LÀM VIỆC CÁC ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP CỦA CÁC SỞ, NGÀNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1225/QĐ-UBND ngày 04 tháng 8 năm 2016 của Chủ tịch UBND tỉnh)

Chương I

QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Phạm vi, đối tượng điều chỉnh

1. Quy định nội dung công việc quản lý, vận hành, khai thác, sử dụng công trình Trụ sở làm việc các đơn vị sự nghiệp của các sở, ngành tại khu dân cư số 1 thành phố Bắc Giang (gọi tắt là Khu liên cơ quan các đơn vị sự nghiệp), gồm: Khối nhà chính và các hạng mục phụ trợ (Nhà đxe, Nhà bảo vệ, cng, tường rào, hệ thống cấp điện, cấp nước, thoát nước, sân vườn, cây xanh,...).

2. Quy định các quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân liên quan đến việc quản lý, khai thác, vận hành, sử dụng Khu liên cơ quan các đơn vị sự nghiệp.

3. Quy định việc quản lý đối với phần sử dụng chung và phần sử dụng riêng của công trình Khu liên cơ quan các đơn vị sự nghiệp.

4. Quy định về văn hóa công sở; chế độ làm việc; quản lý ra vào cơ quan, quản lý phương tiện giao thông và phòng chống cháy nổ trong Khu liên cơ quan các đơn vị sự nghiệp.

5. Quy định về việc thu, chi tài chính trong công tác quản lý khai thác, sử dụng Khu liên cơ quan các đơn vị snghiệp.

6. Đối tượng áp dụng bao gồm các cơ quan được bố trí làm việc tại Khu liên cơ quan các đơn vị sự nghiệp, các cơ quan liên quan, các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (sau đây gọi chung là viên chức) làm việc tại Khu liên cơ quan các đơn vị sự nghiệp và các tổ chức, cá nhân (bao gồm cả các đoàn khách quốc tế làm việc theo Quy chế đối ngoại của nhà nước và của tỉnh Bắc Giang) đến liên hệ công tác tại các cơ quan thuộc Khu liên cơ quan các đơn vị sự nghiệp; các tổ chức kinh doanh, dịch vụ trong Khu liên cơ quan các đơn vị sự nghiệp.

Điều 2. Mục đích, yêu cầu

1. Quy chế quản lý, vận hành, khai thác, sử dụng công trình Khu liên cơ quan các đơn vị sự nghiệp quy định trách nhiệm của tổ chức, cá nhân được giao quyền quản lý, sử dụng tại Khu liên cơ quan các đơn vị sự nghiệp nhằm phát huy hiệu quả quỹ nhà thuộc sở hữu Nhà nước.

2. Bảo đảm tính khoa học, thuận tiện, đơn giản và thống nhất trong điều hành, phối hợp quản lý và triển khai các hoạt động hành chính trong quan hệ giữa các cơ quan làm việc tại Khu liên cơ quan các đơn vị sự nghiệp với đơn vị quản lý Khu liên cơ quan các đơn vị sự nghiệp; giữa các cơ quan trong Khu liên cơ quan các đơn vị sự nghiệp với nhau; giữa các cơ quan trong Khu liên cơ quan các đơn vị sự nghiệp với các cơ quan khác trong các giao dịch.

3. Bảo đảm tính trang nghiêm và hiệu quả hoạt động trong Khu liên cơ quan các đơn vị sự nghiệp, tạo điều kiện tốt nhất phục vụ nhu cầu của các tổ chức và công dân.

[...]