Quyết định 1157/QĐ-UBND năm 2011 phê duyệt dự án đầu tư xây dựng đường TL 277 đoạn từ thị xã Từ Sơn đến thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, theo hình thức hợp đồng xây dựng - chuyển giao (BT) do tỉnh Bắc Ninh ban hành

Số hiệu 1157/QĐ-UBND
Ngày ban hành 21/09/2011
Ngày có hiệu lực 21/09/2011
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Bắc Ninh
Người ký Nguyễn Tiến Nhường
Lĩnh vực Giao thông - Vận tải

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC NINH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1157/QĐ-UBND

Bắc Ninh, ngày 21 tháng 09 năm 2011

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ĐƯỜNG TL 277 ĐOẠN TỪ THỊ XÃ TỪ SƠN ĐẾN THỊ TRẤN CHỜ HUYỆN YÊN PHONG, THEO HÌNH THỨC HỢP ĐỒNG XÂY DỰNG - CHUYỂN GIAO (BT)

CHỦ TỊCH UBND TỈNH BẮC NINH

Căn cứ Luật xây dựng số 16/2003/QH11 ngày 26 tháng 11 năm 2003; Luật sửa đổi bổ sung một số điều của các luật liên quan đến đầu tư xây dựng cơ bản số 38/2009/QH12 ngày 19 tháng 6 năm 2009;

Căn cứ các Nghị định số 12/2009/NĐ-CP ngày 12 tháng 02 năm 2009; số 83/2009/NĐ-CP ngày 15 tháng 10 năm 2009 của Chính phủ, về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình; Nghị định số 112/2009/NĐ-CP ngày 14/12/2009 của Chính phủ về quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình; Nghị định số 108/2009/NĐ-CP ngày 27/11/2009 của Chính phủ về đầu tư theo hình thức Hợp đồng Xây dựng - Kinh doanh - Chuyển giao, Hợp đồng Xây dựng - Chuyển giao - Kinh doanh, Hợp đồng Xây dựng - Chuyển giao; Nghị định số 24/2011/NĐ-CP ngày 05/4/2011 của Chính phủ, về sửa đổi bổ sung một số điều của Nghị định số 108/2009/NĐ-CP về đầu tư theo hình thức BOT, BTO, BT;

Căn cứ thông tư số 03/2011/TT-BKHĐT ngày 27 tháng 01 năm 2011 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn thực hiện một số quy định của Nghị định số 108/2009/NĐ-CP ngày 27/11/2009 của Chính phủ;

Xét đề nghị của Sở Giao thông Vận tải tại tờ trình số 566/TT-QLDA ngày 01/9/2011, của Sở Kế hoạch và Đầu tư tại báo cáo thẩm định số 383/KH-XDCB ngày 15/8/2011, về việc phê duyệt dự án đầu tư xây dựng đường TL 277 đoạn từ thị xã Từ Sơn đến thị trấn Chờ huyện Yên Phong, theo hình thức hợp đồng Xây dựng - Chuyển giao (BT),

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Phê duyệt dự án đầu tư xây dựng đường TL 277 đoạn từ thị xã Từ Sơn đến thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, theo hình thức hợp đồng Xây dựng - Chuyển giao (BT), thay thế các Quyết định số 1021/QĐ-CT ngày 23/9/2002, số 1433/QĐ-CT ngày 25/8/2004, số 163/QĐ-UBND ngày 26/01/2006 và số 1666/QĐ-UBND ngày 09/01/2009 của Chủ tịch UBND tỉnh, với các nội dung chủ yếu sau:

1. Tên dự án: Dự án đầu tư xây dựng đường TL 277 đoạn từ thị xã Từ Sơn đến thị trấn Chờ huyện Yên Phong, theo hình thức Hợp đồng Xây dựng - Chuyển giao (BT).

2. Hình thức đầu tư: Xây dựng, cải tạo và nâng cấp, theo hình thức Hợp đồng Xây dựng - Chuyển giao (BT).

3. Giao Sở Giao thông Vận tải làm đại diện cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền tổ chức thực hiện dự án BT.

4. Nhà đầu tư: Công ty Nam Hồng (Quyết định số 1665/QĐ-UBND ngày 30/11/2010 của Chủ tịch UBND tỉnh).

5. Địa điểm thực hiện dự án: Thị xã Từ Sơn và huyện Yên Phong. Điểm đầu xuất phát tại Km 13 + 900 thuộc TL 286; điểm cuối kết thúc tại cầu vượt Đại Đình, thị xã Từ Sơn (giao với QL1A).

6. Quy mô đầu tư, bình đồ hướng tuyến, tiêu chuẩn kỹ thuật:

6.1 Quy mô đầu tư: Tổng chiều dài tuyến lập dự án 8.766,63 m; trong đó: đoạn thị trấn Chờ - Đồng Kỵ dài 8.123,0 m; điểm đầu xuất phát tại Km 13 + 900 thuộc TL 286; điểm cuối kết thúc tại Km 12 + 834 (nhập vào tuyến TL 277), tiếp giáp với khu công nghiệp Đồng Quang thị xã Từ Sơn.

- Xây dựng theo tiêu chuẩn đường cấp II Đồng Bằng nền đường rộng 17,0 m, mặt đường rộng 15,0 m, lề đường rộng 2x1,0 m; đoạn qua thị trấn Chờ và địa phận thị xã Từ Sơn xây dựng theo tiêu chuẩn đường đô thị; mặt cắt ngang đường rộng 35,0 m trong đó: lòng đường chính rộng 15,0 m; dải phân cách rộng 2x1,0 m, lòng đường phụ rộng 2x4,5 m; hè phố rộng 2x4,5 m.

- Đoạn trong thị xã Từ Sơn dài 643,63 m; điểm đầu Km 15 + 558,9 đường Tỉnh 277; điểm cuối kết thúc Km 16 + 202,53 đường Tỉnh 277 (nối với đường ngang đường sắt Hà Lạng). Xây dựng theo tiêu chuẩn đường đô thị; mặt cắt ngang đường rộng 40,0 m, trong đó: lòng đường rộng 2x10,5 m; dải phân cách rộng 7,0 m; hè phố rộng 2x6 m;

6.2 Bình đồ hướng tuyến theo quy hoạch được duyệt (một số đoạn trùng với hướng tuyến hiện đang sử dụng).

6.3. Tiêu chuẩn kỹ thuật:

6.3.1 Đường giao thông, hè phố: Nền đường đắp bằng cát đen đầm chặt K = 0,95. Lớp trên cùng dày 30 cm đầm chặt K ≥ 0,98. Trước khi đắp nền bóc bỏ đất hữu cơ, vỏ bao bên ngoài đắp bằng đất tận dụng đào nền đầm chặt dày 1,0 m; độ dốc mái ta luy 1/1,5. Tại những khu vực đất yếu xử lý bằng tấm vải địa kỹ thuật.

- Cao độ mặt đường khống chế theo cao độ quy hoạch được duyệt nhưng không được vượt quá cao độ trung bình các nhà dân xây dựng kiên cố hiện có và các điểm nút giao với các tuyến đường quy hoạch, các tuyến đường dân sinh, nút giao với TL 286 và TL 277 đã thi công.

- Mặt đường cấp cao A1, tải trọng trục Q = 12 T/trục, Ey/c ≥ 160 Mpa (thống nhất cho toàn tuyến); kết cấu mặt đường gồm các lớp sau:

+ Lớp trên bê tông nhựa mịn dày: 5 cm;

+ Tưới nhựa dính bám tiêu chuẩn nhựa: 0,5 Kg/m2;

+ Lớp dưới bê tông nhựa hạt thô dày: 7 cm;

+ Tưới nhựa dính bám tiêu chuẩn nhựa: 1,0 Kg/m2;

+ Lớp móng cấp phối đá dăm loại 1 dày:20 cm;

[...]