Quyết định 1054/QĐ-UBND phê duyệt Chương trình Xúc tiến thương mại địa phương năm 2021 do tỉnh Hưng Yên ban hành
Số hiệu | 1054/QĐ-UBND |
Ngày ban hành | 28/04/2021 |
Ngày có hiệu lực | 28/04/2021 |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan ban hành | Tỉnh Hưng Yên |
Người ký | Nguyễn Hùng Nam |
Lĩnh vực | Thương mại |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
|
Số: 1054/QĐ-UBND |
Hưng Yên, ngày 28 tháng 4 năm 2021 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI ĐỊA PHƯƠNG NĂM 2021
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HƯNG YÊN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật Ngân sách nhà nước năm 2015;
Căn cứ các Quyết định của Ủy ban nhân dân tỉnh: Số 25/2015/QĐ-UBND ngày 24/12/2015 về việc ban hành quy định Quy chế xây dựng, quản lý và thực hiện Chương trình Xúc tiến thương mại tỉnh Hưng Yên; số 2889/QĐ-UBND ngày 10/12/2020 về việc giao chỉ tiêu kế hoạch nhà nước năm 2021;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Tài chính tại Tờ trình số 83/TTr-STC ngày 24/3/2021 về việc phê duyệt Chương trình xúc tiến thương mại địa phương năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt Chương trình Xúc tiến thương mại (XTTM) địa phương năm 2021 với những nội dung sau:
1. Nội dung chương trình:
Đơn vị tính: Đồng
TT |
Chương trình Diễn giải nội dung chi tiết |
Số tiền |
|
I |
Hoạt động xúc tiến thương mại phát triển thị trường trong nước |
569.000.000 |
|
|
Tham gia hội trợ, triển lãm tại các tỉnh, thành phố trong nước |
220.500.000 |
|
1 |
Tổ chức, tham gia hội chợ, triển lãm hàng tiêu dùng tổng hợp hoặc vật tư, máy móc, thiết bị phục vụ phát triển sản xuất nông nghiệp nông thôn, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp Việt nam đến người tiêu dùng của tỉnh và của doanh nghiệp Hưng Yên tại các tỉnh. |
+ Tổ chức tham gia hội chợ, triển lãm tại các tỉnh, thành phố trong nước (dự kiến 06 lần tham gia). |
210.000.000 |
+ Hỗ trợ kinh phí cho các đơn vị trong tỉnh tham gia một số hội chợ trong nước (dự kiến 03 lượt tham gia). |
10.500.000 |
||
2 |
Tuyên truyền hoạt động Xúc tiến thương mại |
170.000.000 |
|
Tuyên truyền, nâng cao nhận thức cộng đồng về hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam đến người tiêu dùng trong nước; giới thiệu về doanh nghiệp, quảng bá sản phẩm lợi thế, các mặt hàng chủ lực của tỉnh qua các hoạt động tru yên thông trên báo giấy, báo điện tử, truyền thanh, truyền hình, ấn phẩm và các hình thức phổ biến thông tin khác |
+ Tuyên truyền hoạt động Xúc tiến thương mại bằng hình thức phim tài liệu/phóng sự (01 phóng sự). |
45.000.000 |
|
+ Tuyên truyền hoạt động Xúc tiến thương mại bằng hình thức ấn phẩm/catalogue (01 ấn phẩm/catalogue) |
80.000.000 |
||
+ Tuyên truyền hoạt động Xúc tiến thương mại bằng hình thức tờ rơi/tờ gấp. |
15.000.000 |
||
+ Tuyên truyền hoạt động Xúc tiến thương mại bằng hình thức viết bài, đăng bài trên báo/tạp chí của địa phương và trung ương |
30.000.000 |
||
3 |
Tổ chức tập huấn ngắn hạn |
|
19.000.000 |
Đào tạo, tập huấn ngắn hạn nâng cao nghiệp vụ sản xuất, kinh doanh; kỹ năng, nghiệp vụ xúc tiến thương mại; kỹ năng phát triển thị trường trong nước; hợp tác với các tổ chức, cá nhân nghiên cứu xây dựng chương trình phát triển thị trường trong nước. |
Tổ chức 01 lớp tập huấn ngắn hạn. |
19.000.000 |
|
4 |
Các hoạt động xúc tiến thương mại khác |
|
159.500.000 |
Các hoạt động xúc tiến thương mại khác do UBND tỉnh quyết định |
Tham dự các hội nghị, hội thảo, hội nghị kết nối cung cầu tại các tỉnh/thành phố trong nước (dự kiến 04 chương trình). |
82.000.000 |
|
Tham dự khai mạc hội chợ, triển lãm hoạt động xúc tiến thương mại phát triển thị trường trong nước tại các tỉnh/thành phố trong nước (dự kiến 05 chương trình) |
77.500.000 |
||
II |
Hoạt động xúc tiến thương mại phát triển ngoại thương |
31.000.000 |
|
1 |
Các hoạt động xúc tiến thương mại khác do UBND tỉnh quyết định |
31.000.000 |
|
Tham dự khai mạc hội chợ, triển lãm hoạt động xúc tiến thương mại phát triển ngoại thương tại các tỉnh/thành phố trong nước (dự kiến 02 chương trình). |
31.000.000 |
||
Tổng cộng (I+II) |
600.000.000 |
2. Thời gian thực hiện: Năm 2021.
3. Tổng kinh phí: 600.000.000 đồng (bằng chữ: Sáu trăm triệu đồng chẵn).
4. Nguồn kinh phí: Từ kinh phí hoạt động Xúc tiến thương mại đã giao cho Sở Công thương tại Quyết định số 2889/QĐ-UBND ngày 10/12/2020 của UBND tỉnh Hưng Yên về việc giao chỉ tiêu kế hoạch nhà nước năm 2021.
Điều 2. Sở Công thương có trách nhiệm quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí Chương trình xúc tiến thương mại địa phương năm 2021 theo đúng quy định.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các sở, ngành: Công Thương, Tài chính, Kho bạc nhà nước Hưng Yên và thủ trưởng các đơn vị liên quan căn cứ Quyết định thi hành./.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN |