BẢO HIỂM XÃ HỘI
VIỆT NAM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2998/KH-BHXH
|
Hà Nội, ngày 16
tháng 8 năm 2019
|
KẾ HOẠCH
TỔ
CHỨC THỰC HIỆN PHONG TRÀO THI ĐUA “CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NGÀNH
BHXH THI ĐUA THỰC HIỆN VĂN HÓA CÔNG SỞ” GIAI ĐOẠN 2019-2025
Thực hiện Quyết định số 733/QĐ-TTg ngày 14/6/2016 của
Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Kế hoạch tổ chức thực hiện Phong trào thi
đua “Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở”
giai đoạn 2019 – 2025 (sau đây gọi tắt là Phong trào thi đua), để xây dựng
ngành Bảo hiểm xã hội (BHXH) hiện đại, chuyên nghiệp; nâng cao văn hóa công sở,
đạo đức công vụ, tính chuyên nghiệp, phong cách ứng xử, lề lối làm việc, chuẩn
mực đạo đức của đội ngũ công chức, viên chức, người lao động thuộc hệ thống
BHXH Việt Nam đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay, BHXH Việt Nam
xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện Phong trào thi đua “Công chức, viên chức,
người lao động ngành BHXH thi đua thực hiện văn hóa công sở” giai đoạn 2019
– 2025 với nội dung cụ thể như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích:
1.1. Tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức và hành động;
tự tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao ý thức, đạo đức công vụ, đạo đức nghề nghiệp của
công chức, viên chức, người lao động; tăng cường kỷ cương, kỷ luật hành chính;
phòng, chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí qua đó tiếp tục
xây dựng hình ảnh công chức, viên chức, người lao động ngành BHXH gương mẫu, tận
tụy, chuẩn mực, chuyên nghiệp, trách nhiệm, kỷ cương, tận tình, thân thiện; đẩy
mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thông
qua những việc làm cụ thể hàng ngày, trên mọi lĩnh vực công tác;
1.2. Bảo đảm tính liên tục và hiệu quả hoạt động của
các đơn vị trong toàn Ngành, tạo môi trường làm việc văn minh, hiện đại, chuyên
nghiệp, trách nhiệm, minh bạch, hiệu quả góp phần xây dựng ngành BHXH trong sạch,
vững mạnh, chuyên nghiệp, hiện đại, hướng tới sự hài lòng của người dân và
doanh nghiệp.
2. Yêu cầu:
2.1. Việc thực hiện Phong trào thi đua phải trở
thành nhiệm vụ trọng tâm trong các phong trào thi đua của các đơn vị trực thuộc
BHXH Việt Nam, BHXH các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và các Khối, Cụm
thi đua trong ngành BHXH;
2.2. Phong trào thi đua phải được triển khai sâu rộng
tại các đơn vị trong Ngành với nội dung, hình thức phong phú, thiết thực, có
tiêu chí rõ ràng, cụ thể phù hợp các quy định của Đảng, Nhà nước và tình hình
thực tiễn của từng đơn vị;
2.3. Đề cao trách nhiệm, vai trò của người đứng đầu
đơn vị trong việc chỉ đạo và tổ chức thực hiện Phong trào thi đua. Tổ chức thực
hiện phong trào phải thường xuyên, liên tục, có đôn đốc, kiểm tra, đánh giá, sơ
kết, tổng kết kịp thời phát hiện nhân tố mới, bồi dưỡng, nhân rộng các điển
hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt, các sáng kiến, kinh nghiệm hay trong
Phong trào thi đua.
II. ĐỐI TƯỢNG, NỘI DUNG PHONG
TRÀO THI ĐUA
1. Đối tượng: Các tập thể, cá nhân thuộc hệ thống BHXH Việt Nam gồm:
1.1. Tập thể: Các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam,
BHXH các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, BHXH quận, huyện, thị xã, thành
phố; các Phòng (sau đây gọi tắt là cơ quan, đơn vị);
1.2. Cá nhân: Công chức, viên chức và người lao động
thuộc hệ thống BHXH Việt Nam (sau đây gọi tắt là công chức, viên chức, người
lao động).
2. Nội dung thi đua:
2.1. Đối với tập thể: “Thi đua xây dựng cơ quan,
đơn vị văn minh, hiện đại, xanh, sạch, đẹp”:
- Thực hiện nghiêm Quy tắc ứng xử của công chức,
viên chức, người lao động làm việc trong hệ thống BHXH Việt Nam ban hành kèm
theo Quyết định số 889/QĐ-BHXH ngày 16/7/2018 và Chỉ thị số 3677/CT-BHXH ngày
20/9/2018 của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam về việc tăng cường kỷ luật, kỷ cương
hành chính, cải cách thủ tục hành chính, thực hiện đạo đức công vụ, quy tắc ứng
xử của công chức, viên chức, người lao động ngành BHXH;
- Thường xuyên rà soát, bổ sung và xây dựng hệ giá
trị chuẩn mực trong văn hóa công sở phù hợp với thực tiễn thực hiện nhiệm vụ
vào nội quy, quy chế làm việc, quy tắc ứng xử của cơ quan, đơn vị.
- Thực hiện đẩy mạnh công tác cải cách hành chính,
công khai, minh bạch, đơn giản hóa các thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian
giải quyết công việc tại cơ quan, đơn vị;
- Thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt
động của cơ quan, đơn vị;
- Xây dựng và giữ gìn cơ quan, đơn vị văn minh, hiện
đại, xanh, sạch, đẹp;
- Tổ chức các phong trào thi đua thiết thực, hiệu
quả với nội dung, hình thức phong phú, đa dạng, bám sát các nhiệm vụ chính trị
của cơ quan, đơn vị để thu hút, tập hợp sự tham gia của đội ngũ công chức, viên
chức, người lao động góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
2.2. Đối với công chức, viên chức, người lao động: “Thi
đua thực hiện kỷ cương, trách nhiệm tận tụy, chuyên nghiệp”, xây dựng hình ảnh
của công chức, viên chức, người lao động ngành BHXH lịch sự, văn minh, sẵn sàng
phục vụ, đặc biệt là người đứng đầu cơ quan, đơn vị phải đi đầu, gương mẫu
trong thực hiện:
- Chấp hành nghiêm túc kỷ cương, kỷ luật hành
chính;
- Tác phong chuyên nghiệp về chuyên môn, nghiệp vụ;
- Tinh thần, thái độ làm việc tận tụy, nghiêm túc,
trách nhiệm;
- Chuẩn mực trong giao tiếp, ứng xử;
- Thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện chuẩn mực đạo đức,
lối sống theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh;
- Trang phục gọn gàng, sạch sẽ, lịch sự, phù hợp với
tính chất công việc;
- Tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước
do cơ quan, đơn vị và địa phương phát động, tổ chức.
III. GIẢI PHÁP THỰC HIỆN
1. Các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam, BHXH
tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương căn cứ vào đặc điểm, tình hình, yêu cầu,
nhiệm vụ và đối tượng cụ thể để có các hình thức tuyên truyền phù hợp, tạo ra sự
chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức; tạo sự đồng thuận của toàn cơ quan, đơn vị và
phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị; vai trò của cấp ủy Đảng,
tổ chức đoàn thể và chính quyền trong việc phối hợp, chỉ đạo để tuyên truyền, động
viên công chức, viên chức, người lao động quyết tâm triển khai tổ chức thực hiện
có hiệu quả Phong trào thi đua, tránh hình thức, lãng phí.
2. Các cơ quan truyền thông của ngành BHXH đẩy
mạnh công tác tuyên truyền, mở các chuyên trang, chuyên mục, tăng cường thời lượng,
bám sát cơ sở nhằm phát hiện, biểu dương và nhân rộng những mô hình hay, cách
làm mới, các điển hình tiên tiến trong thực hiện Phong trào thi đua.
3. Hội đồng Thi đua - Khen thưởng các cấp
phân công rõ trách nhiệm cho các thành viên trong quá trình chỉ đạo, theo dõi,
hướng dẫn, đôn đốc, giám sát việc triển khai thực hiện Phong trào thi đua ở các
lĩnh vực, địa bàn cụ thể.
Hàng năm, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng BHXH Việt
Nam tổ chức các đoàn kiểm tra tình hình thực hiện Phong trào thi đua ở một số
cơ quan, đơn vị và tiến hành tổng kết Phong trào thi đua vào năm 2025.
IV. TIÊU CHUẨN THI ĐUA VÀ HÌNH
THỨC KHEN THƯỞNG
1. Tiêu chuẩn thi đua:
1.1. Đối với tập thể:
- Xây dựng, ban hành và tổ chức thực hiện các văn bản
chỉ đạo, lãnh đạo quản lý, điều hành trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ và các
văn bản quy định về văn hóa công sở của cơ quan, đơn vị:
+ Tổ chức thực hiện các chế độ, chính sách BHXH, bảo
hiểm y tế (BHYT); bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) đảm bảo chất lượng, công khai,
minh bạch, hiệu quả, đúng thời hạn;
+ Bám sát thực tiễn, nghiên cứu bổ sung kịp thời
các hướng dẫn, tham mưu cho Bộ Chính trị, Ban Bí thư xây dựng các nghị quyết, chương
trình, đề án... cho Quốc hội, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ ban hành các văn bản
pháp luật, đề ra và thực hiện các cơ chế, chính sách thuộc lĩnh vực BHXH, BHYT,
BHTN nhằm tạo thuận lợi cao nhất cho người dân và doanh nghiệp;
+ Tăng cường công tác quản lý, thanh tra, kiểm tra
kết quả thực hiện công vụ và công tác giải quyết thủ tục hành chính gắn với thực
hiện quy tắc ứng xử, văn hóa công sở tại các cơ quan, đơn vị. Kiên quyết xử lý,
kỷ luật những tập thể, cá nhân gây sách nhiễu, phiền hà về thủ tục hành chính
hoặc có tinh thần, thái độ phục vụ chưa tốt, vi phạm quy tắc ứng xử, văn hóa
công sở.
+ Quản lý và sử dụng có hiệu quả ngân sách nhà nước
và các nguồn kinh phí được giao; không để xảy ra lãng phí, tham nhũng; tích cực
đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí;
+ Quán triệt và thực hiện Chỉ thị số 10/CT-TTg ngày
22/4/2019 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường xử lý, ngăn chặn có hiệu
quả tình trạng nhũng nhiễu, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp trong giải
quyết công việc.
+ Thực hiện nghiêm Quy tắc ứng xử của công chức,
viên chức, người lao động làm việc trong hệ thống BHXH Việt Nam ban hành kèm
theo Quyết định số 889/QĐ-BHXH ngày 16/7/2018 và Chỉ thị số 3677/CT-BHXH ngày
20/9/2018 của Tổng Giám đốc BHXH việt Nam về việc tăng cường kỷ luật, kỷ cương
hành chính, cải cách thủ tục hành chính, thực hiện đạo đức công vụ, quy tắc ứng
xử của công chức, viên chức, người lao động ngành BHXH;
+ Tổ chức thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05-CT/TW của
Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ
Chí Minh”.
- Thực hiện đẩy mạnh công tác cải cách hành chính,
công khai, minh bạch, đơn giản hóa các thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian
giải quyết công việc tại cơ quan, đơn vị:
+ Niêm yết đầy đủ các thủ tục hành chính tại trụ sở
cơ quan, đơn vị nhằm làm cho hoạt động của cơ quan, đơn vị được công khai, minh
bạch;
+ Đơn giản hóa các thủ tục hành chính, rút ngắn thời
gian giải quyết công việc, phục vụ Nhân dân tốt hơn;
+ Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin đảm bảo gắn
kết chặt chẽ, đồng bộ giữa cải cách hành chính với xây dựng Chính phủ điện tử để
công khai, minh bạch nhằm tạo điều kiện cho Nhân dân giám sát hoạt động của cơ
quan BHXH thông qua môi trường mạng.
- Thực hiện ứng dụng rộng rãi công nghệ thông tin
trong hoạt động nội bộ của cơ quan, đơn vị. Cung cấp thông tin, dịch vụ công trực
tuyến mức độ cao trên diện rộng cho người dân và doanh nghiệp phù hợp với chức
năng, nhiệm vụ được giao.
- Xây dựng và giữ gìn cơ quan, đơn vị BHXH văn
minh, hiện đại, xanh, sạch, đẹp:
+ Thực hiện bài trí công sở (Quốc huy, Quốc kỳ,
Logo ngành BHXH, khuôn viên công sở) theo đúng quy định trong Quy chế văn hóa
công sở tại các cơ quan hành chính nhà nước.
+ Xây dựng và giữ gìn cơ quan, đơn vị văn minh, hiện
đại, xanh, sạch, đẹp, an toàn đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế hiện nay.
- Tổ chức các phong trào thi đua thiết thực, hiệu
quả với nội dung, hình thức phong phú, đa dạng, bám sát các nhiệm vụ chính trị
của cơ quan, đơn vị để thu hút tập hợp sự tham gia của đội ngũ công chức, viên
chức, người lao động góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
1.2. Đối với công chức, viên chức, người lao động:
- Thực hiện chấp hành nghiêm túc kỷ cương, kỷ luật
hành chính:
+ Nghiêm chỉnh chấp hành các chủ trương, đường lối
của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế của cơ quan, đơn vị; đeo,
cài thẻ tên, phù hiệu, thẻ chức danh đúng quy định khi thực hiện nhiệm vụ;
+ Có ý thức tổ chức kỷ luật; đảm bảo thời gian làm
việc theo quy định; sắp xếp, sử dụng thời gian làm việc khoa học và hiệu quả;
nâng cao chất lượng giải quyết công việc.
+ Nghiêm túc nhận lỗi, nhận khuyết điểm, thành khẩn
tự phê bình, rút kinh nghiệm, có biện pháp và quyết tâm sửa chữa, khắc phục khi
để xảy ra sai sót trong thực hiện nhiệm vụ;
+ Giữ gìn đoàn kết nội bộ, xây dựng môi trường làm
việc dân chủ, kỷ cương; cộng tác, giúp đỡ đồng nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ
được giao.
- Tác phong chuyên nghiệp về chuyên môn, nghiệp vụ.
+ Thường xuyên học tập để nâng cao trình độ chuyên
môn, nghiệp vụ, nắm vững quy trình nghiệp vụ, thủ tục hồ sơ giải quyết các chế
độ BHXH, BHYT, BHTN, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao;
+ Chủ động phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ, bảo đảm
tính chuyên nghiệp làm tròn chức trách, nhiệm vụ được giao;
+ Trung thực, thẳng thắn, khách quan trong báo cáo,
đề xuất, tham gia đóng góp với cấp trên.
- Tinh thần, thái độ làm việc tận tụy, nghiêm túc,
trách nhiệm gắn với trách nhiệm của cá nhân với vị trí việc làm được phân công
phụ trách. Nâng cao năng lực quản lý, điều hành của công chức, viên chức quản
lý:
+ Có tinh thần cầu thị, lắng nghe; tâm huyết, tận tụy,
gương mẫu, nghiêm túc, trách nhiệm trong công việc; sẵn sàng nhận và nỗ lực
hoàn thành mọi nhiệm vụ được phân công; không kén chọn vị trí công tác, chọn việc
dễ, bỏ việc khó;
+ Có tinh thần đấu tranh với những hành vi sai
trái, tránh hiện tượng trung bình chủ nghĩa, làm việc qua loa, đại khái, kém hiệu
quả;
+ Không gây khó khăn, phiền hà, vòi vĩnh, kéo dài
thời gian xử lý công việc của cơ quan, tổ chức và người dân; không thờ ơ, thiếu
trách nhiệm trước những khó khăn, bức xúc của người dân;
+ Công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý phải công
tâm, khách quan trong sử dụng, đánh giá cán bộ thuộc quyền quản lý; không lợi dụng
vị trí công tác để bổ nhiệm người thân, quen; chủ động xin thôi giữ chức vụ khi
nhận thấy bản thân còn hạn chế về năng lực và uy tín hoặc để xảy ra hậu quả
nghiêm trọng trong lĩnh vực thuộc trách nhiệm được giao.
- Thực hiện chuẩn mực trong giao tiếp, ứng xử:
+ Trong giao tiếp với người dân phải tôn trọng, lắng
nghe, tận tình hướng dẫn về quy trình xử lý công việc và giải thích cặn kẽ những
thắc mắc của người dân. Thực hiện “4 xin, 4 luôn”: xin chào, xin lỗi, xin cảm
ơn, xin phép; luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn lắng nghe, luôn giúp đỡ;
+ Đối với lãnh đạo cấp trên phải tuân thủ thứ bậc
hành chính, phục tùng sự chỉ đạo, điều hành, phân công công việc của cấp trên;
không trốn tránh, thoái thác nhiệm vụ; không nịnh bợ lấy lòng vì động cơ không
trong sáng;
+ Đối với đồng nghiệp phải có tinh thần hợp tác,
tương trợ trong thực hiện nhiệm vụ; không bè phái gây mất đoàn kết nội bộ của
cơ quan, đơn vị;
+ Công chức, viên chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản
lý không được duy ý chí, áp đặt, bảo thủ; phải tôn trọng, lắng nghe ý kiến của
cấp dưới; gương mẫu trong giao tiếp, ứng xử; không nâng đỡ cấp dưới vì động cơ,
mục đích không trong sáng.
- Thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện chuẩn mực về đạo
đức, lối sống:
+ Thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện về đạo đức, lối
sống trong sạch, lành mạnh; thực hiện cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư;
trung thực, giản dị, thẳng thắn, chân thành;
+ Thực hành tiết kiệm, phòng chống tham nhũng, lãng
phí, tiêu cực; không có biểu hiện cơ hội, công tâm, khách quan trong thực hiện
nhiệm vụ được giao;
+ Thực hiện các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp;
không đánh bạc, sa vào các tệ nạn xã hội; không sử dụng đồ uống có cồn trong thời
gian làm việc và giờ nghỉ trưa; hút thuốc lá đúng nơi quy định; nơi làm việc
ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ;
+ Tuân thủ kỷ luật phát ngôn, không sử dụng mạng xã
hội để khai thác, tuyên truyền các thông tin chưa dược kiểm chứng, phiến diện,
một chiều ảnh hưởng đến thực thi nhiệm vụ;
+ Tuân thủ chuẩn mực đạo đức gia đình và xã hội,
thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc; gương mẫu, tránh
phô trương, lãng phí, mục đích trục lợi trong việc tổ chức các hoạt động liên
hoan, cưới hỏi, tang lễ, mừng thọ, sinh nhật, tân gia...; không mê tín dị đoan
và có những hành vi phản cảm khi tham gia lễ hội;
+ Tích cực tham gia xây dựng, giữ gìn không gian
xanh, sạch, đẹp; môi trường văn hóa thân thiện, văn minh nơi công sở.
- Trang phục gọn gàng, sạch sẽ, lịch sự, phù hợp với
tính chất công việc:
+ Thực hiện mặc đồng phục theo nội dung Công văn số
5119/BHXH-VP ngày 06/12/2018 về việc mặc đồng phục của BHXH Việt Nam;
+ Khi thực hiện nhiệm vụ trang phục phải gọn gàng,
sạch sẽ, lịch sự, đi giày hoặc dép có quai hậu, phù hợp với tính chất công việc
và thuần phong, mỹ tục của dân tộc.
- Tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước
do cơ quan, đơn vị và địa phương phát động, tổ chức, góp phần hoàn thành xuất sắc
các nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.
2. Hình thức khen thưởng:
2.1. Hàng năm, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng BHXH
các cấp lấy kết quả triển khai tổ chức thực hiện Phong trào thi đua là nội dung
quan trọng để đánh giá thi đua và xem xét khen thưởng cho các tập thể và cá
nhân;
2.2. Khen thưởng sơ kết, tổng kết Phong trào thi
đua:
- Khen thưởng sơ kết:
BHXH Việt Nam tiến hành sơ kết, xét tặng Bằng khen
của Tổng Giám đốc cho tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc theo thẩm quyền
và lựa chọn tập thể, cá nhân xuất sắc tiêu biểu để đề nghị Thủ tướng Chính phủ
tặng thưởng Bằng khen.
- Khen thưởng tổng kết:
BHXH Việt Nam tiến hành tổng kết, xét tặng Bằng
khen của Tổng Giám đốc cho tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc theo thẩm
quyền và lựa chọn tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc nhất để đề nghị Thủ tướng
Chính phủ tặng thưởng Bằng khen hoặc trình Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương
Lao động hạng Ba.
Trình tự, thủ tục khen thưởng thực hiện theo quy định
của pháp luật về thi đua, khen thưởng.
V. TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN
Phong trào thi đua được triển khai thực hiện từ năm
2019 đến năm 2025:
1. Năm 2019: Ban hành Kế hoạch phát động và
tổ chức thực hiện Phong trào thi đua.
2. Năm 2022: Hội đồng Thi đua – Khen thưởng BHXH
Việt Nam tiến hành sơ kết, đánh giá kết quả thực hiện Phong trào thi đua để làm
cơ sở tiếp tục triển khai phong trào đến năm 2025.
3. Năm 2025: Hội đồng Thi đua - Khen
thưởng BHXH Việt Nam tổng kết Phong trào thi đua nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày
thành lập Nước Cộng Hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (Quốc khánh 02/9/2025).
VI. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Các đơn vị căn cứ kế hoạch và điều kiện cụ
thể để xây dựng kế hoạch và triển khai tổ chức thực hiện Phong trào thi đua, bảo
đảm nội dung, chất lượng và tiến độ; định kỳ hàng năm báo cáo tình hình tổ chức
thực hiện Phong trào thi đua về Vụ Thi đua – Khen thưởng để tổng hợp.
2. Vụ Thi đua – Khen thưởng và đơn vị thường
trực giúp Hội đồng Thi đua – Khen thưởng BHXH Việt Nam theo dõi, đôn đốc tổ chức
thực hiện Kế hoạch này, định kỳ hàng năm báo cáo Hội đồng Thi đua – Khen thưởng
BHXH Việt Nam và Tổng Giám đốc.
3. Kinh phí tổ chức thực hiện Phong trào thi
đua và kinh phí khen thưởng: Được bố trí từ Quỹ thi đua, khen thưởng của đơn vị
và của ngành BHXH.
4. Trong quá trình tổ chức thực hiện, nếu có
khó khăn, vướng mắc, các đơn vị phản ánh về Vụ Thi đua – Khen thưởng để tổng hợp,
báo cáo Tổng Giám đốc xem xét, điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp với thực tiễn./.
Nơi nhận:
- Ban TĐKT TW (để b/c);
- Các Phó Tổng Giám đốc;
- Các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam;
- BHXH các tỉnh, thành phố trực thuộc TW;
- Văn phòng Đảng ủy;
- Công đoàn cơ quan BHXH Việt Nam;
- Lưu: VT, TĐKT (2 bản).
|
TỔNG GIÁM ĐỐC
Nguyễn Thị Minh
|