Thủ tục tuyển dụng cán bộ thuộc thẩm quyền của Giám đốc Sở giao dịch, Giám đốc Chi nhánh NHPT được đơn giản hóa ra sao?

Đơn giản hóa thủ tục tuyển dụng cán bộ thuộc thẩm quyền của Giám đốc Sở giao dịch, Giám đốc Chi nhánh NHPT (Ngân hàng phát triển) được quy định như thế nào?

Nội dung chính

    Đơn giản hóa thủ tục tuyển dụng cán bộ thuộc thẩm quyền của Giám đốc Sở giao dịch, Giám đốc Chi nhánh NHPT (Ngân hàng phát triển) được quy định như thế nào?

    Nội dung phương án đơn giản hóa thủ tục tuyển dụng cán bộ thuộc thẩm quyền của Giám đốc Sở giao dịch, Giám đốc Chi nhánh NHPT được quy định tại Tiểu mục 2 Mục XVI Phần 1 Phương án đơn giản hóa các thủ tục thuộc thẩm quyền giải quyết của Ngân hàng phát triển Việt Nam do Chính phủ ban hành kèm theo Nghị quyết 63/NQ-CP năm 2010 như sau:

    Thủ tục Tuyển dụng cán bộ thuộc thẩm quyền của Giám đốc Sở giao dịch, Giám đốc Chi nhánh NHPT - B-NPT-089432-TT

    (1) Quy định hình thức pháp lý của các tài liệu:

    - Đơn xin tuyển dụng (do người dự tuyển trực tiếp viết) – bản gốc.

    - Bản sơ yếu lý lịch theo mẫu quy định, có xác nhận của Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn nơi cư trú hoặc của cơ quan, tổ chức nơi người đó công tác – bản chính.

    - Bản khai thông tin ứng viên (theo mẫu do NHPT phát hành) – bản chính.

    - Giấy khai sinh – bản sao có chứng thực.

    - Giấy khám sức khoẻ (không quá 3 tháng) do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp – bản chính.

    - Các văn bằng chứng chỉ có liên quan – bản sao có chứng thực.

    - Bảng điểm học tập các năm (từ bậc đại học trở lên) – bản sao kèm bản chính để đối chiếu hoặc bản sao có xác nhận của tổ chức phát hành.

    (2) Quy định:

    2 ảnh 4x6 (thời điểm chụp tối đa cách 6 tháng tính đến ngày đăng ký tuyển dụng).

    5