Phạm vi cấp thẻ, giấy phép kiểm soát an ninh cảng hàng không, sân bay được quy định như thế nào?

Phạm vi cấp thẻ, giấy phép kiểm soát an ninh cảng hàng không, sân bay được quy định như thế nào?

Nội dung chính

    Phạm vi cấp thẻ, giấy phép kiểm soát an ninh cảng hàng không, sân bay được quy định như thế nào?

    Phạm vi cấp thẻ, giấy phép kiểm soát an ninh cảng hàng không, sân bay được quy định tại Khoản 10 Điều 14 Thông tư 13/2019/TT-BGTVT hướng dẫn Chương trình an ninh hàng không và kiểm soát chất lượng an ninh hàng không Việt Nam do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành, cụ thế như sau:

    - Người làm việc tại một cảng hàng không, sân bay chỉ được cấp thẻ có giá trị sử dụng dài hạn tại cảng hàng không, sân bay nơi làm việc;

    - Người làm việc tại nhiều cảng hàng không được cấp thẻ có giá trị sử dụng dài hạn tại các cảng hàng không, sân bay nơi làm việc; người, phương tiện có nhiệm vụ tại khu vực hạn chế nào chỉ được cấp thẻ, giấy phép vào khu vực hạn chế đó; người, phương tiện có nhiệm vụ trong khu vực hạn chế thời gian nào chỉ được cấp thẻ, giấy phép có giá trị sử dụng trong thời gian đó;

    - Đối tượng quy định tại điểm đ khoản 1 Điều này chỉ được cấp thẻ có giá trị sử dụng dài hạn vào cảng hàng không quốc tế;

    - Thẻ có giá trị sử dụng ngắn hạn, giấy phép có giá trị sử dụng dài hạn, ngắn hạn chỉ có giá trị sử dụng tại một cảng hàng không, sân bay.

    6