Kinh phí đảm bảo cho việc quản lý, vận hành và nâng cấp mạng MonreNet được phân bổ và sử dụng như thế nào?
Nội dung chính
Kinh phí đảm bảo cho việc quản lý, vận hành và nâng cấp mạng MonreNet được phân bổ và sử dụng như thế nào?
Kinh phí đảm bảo quản lý, vận hành và nâng cấp mạng MonreNet được quy định tại Điều 3 Quyết định 2223/QĐ-BTNMT năm 2015 Quy chế quản lý, vận hành và sử dụng hệ thống mạng thông tin ngành tài nguyên và môi trường do Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành, cụ thể như sau:
- Kinh phí đảm bảo quản lý, vận hành và cải tiến hệ thống mạng MonreNet được lấy từ nguồn ngân sách nhà nước dự toán hằng năm của Bộ Tài nguyên và Môi trường.
- Căn cứ vào kế hoạch hằng năm và chiến lược phát triển ứng dụng công nghệ thông tin của Bộ, các đơn vị tham gia mạng MonreNet có trách nhiệm xây dựng kế hoạch, nghiên cứu, đề xuất dự toán kinh phí thực hiện nhiệm vụ và gửi Cục Công nghệ thông tin (trước thời điểm gửi dự toán ngân sách Nhà nước hàng năm của đơn vị) để tổng hợp, gửi Vụ Kế hoạch, Vụ Tài chính thẩm định, trình Bộ trưởng phê duyệt.