Căn cứ đánh giá chất lượng thái độ phục vụ trong việc lập báo cáo hiện trạng môi trường quốc gia được pháp luật hiện hành quy định như thế nào?

Căn cứ đánh giá chất lượng thái độ phục vụ trong việc lập báo cáo hiện trạng môi trường quốc gia được pháp luật hiện hành quy định như thế nào?

Nội dung chính

    Căn cứ đánh giá chất lượng thái độ phục vụ trong việc lập báo cáo hiện trạng môi trường quốc gia được pháp luật hiện hành quy định như thế nào?

    Tại Khoản 2 Điều 11 Thông tư 21/2019/TT-BTNMT có quy định về căn cứ đánh giá chất lượng thái độ phục vụ trong quá trình lập báo cáo hiện trạng môi trường quốc gia, cụ thể như sau:

    - Căn cứ đánh giá:

    + Báo cáo định kỳ, đột xuất của tổ chức cung ứng dịch vụ;

    + Biên bản kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất của cơ quan đặt hàng, hồ sơ nghiệm thu hàng năm của cấp quản lý, các văn bản liên quan khác về yêu cầu đột xuất của cơ quan đặt hàng (nếu có);

    + Kế hoạch tự kiểm tra, giám sát hoạt động điều tra của tổ chức cung ứng dịch vụ; biên bản hoặc tài liệu, chứng cứ ghi nhận việc tự kiểm tra, giám sát của tổ chức cung ứng dịch vụ.

    13