Việc báo cáo nghiệp vụ bưu chính được thực hiện theo những hình thức như thế nào theo quy định hiện hành?
Nội dung chính
Hình thức báo cáo nghiệp vụ bưu chính bao gồm những hình thức nào?
Hình thức báo cáo nghiệp vụ bưu chính được quy định tại Khoản 1 Điều 6 Thông tư 35/2016/TT-BTTTT quy định về báo cáo nghiệp vụ bưu chính do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, theo đó:
Báo cáo được thực hiện bằng một trong các hình thức sau:
- Báo cáo bằng văn bản (là bản có chữ ký, họ tên của thủ trưởng đơn vị báo cáo và đóng dấu phát hành theo quy định);
- Báo cáo dưới dạng tệp dữ liệu điện tử được gửi kèm thư điện tử (là tệp dữ liệu điện tử có chữ ký số hoặc bản scan của báo cáo bằng văn bản quy định tại điểm a khoản 1 Điều này).