14:59 - 03/10/2024

Báo cáo tem bưu chính trên mạng bưu chính công cộng được ghi như thế nào?

Báo cáo tem bưu chính trên mạng bưu chính công cộng được ghi như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào?

Nội dung chính

    Báo cáo tem bưu chính trên mạng bưu chính công cộng được ghi như thế nào?

    Cách ghi báo cáo tem bưu chính trên mạng bưu chính công cộng được quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư 35/2016/TT-BTTTT quy định về báo cáo nghiệp vụ bưu chính do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, theo đó: 

    Đơn vị tính: Tem

    Stt

    Chỉ tiêu

    Số lượng in trong kỳ

    Số lượng đã bán trong kỳ

    Số lượng còn tồn lũy kế

    Số lượng đã hủy do hết thời hạn lưu hành

    Ghi chú

    Tổng số

    Phục vụ sưu tập

    Phục vụ cước phí

    A

    B

    1 = 2+3

    2

    3

    4

    5

    6

    7

    1

    Tem phổ thông

     

     

     

     

     

     

     

    2

    Tem đặc biệt

     

     

     

     

     

     

     

    2.1

    Tem kỷ niệm

     

     

     

     

     

     

     

    2.2

    Tem chuyên đề

     

     

     

     

     

     

     

    3

    Blốc tem

     

     

     

     

     

     

     

    4

    Bưu ảnh in sẵn tem

     

     

     

     

     

     

     

    5

    Phong bì in sẵn tem

     

     

     

     

     

     

     

     

    Tổng cộng

     

     

     

     

     

     

     

    + Cột 1 = Cột 2 + Cột 3: Ghi tổng số tem bưu chính Việt Nam được in trong kỳ báo cáo, chia theo từng loại tương ứng ở cột B.

    + Cột 2: Ghi số tem bưu chính Việt Nam được in trong kỳ dùng để phục vụ cho kinh doanh tem sưu tập, chia theo từng loại tương ứng ở cột B.

    + Cột 3: Ghi số tem bưu chính Việt Nam được in trong kỳ dùng để phục vụ cho thanh toán giá cước dịch vụ bưu chính, chia theo từng loại tương ứng ở cột B.

    + Cột 4: Ghi số tem bưu chính Việt Nam đã bán trong kỳ báo cáo, chia theo từng loại tương ứng ở cột B.

    + Cột 5: Ghi tổng số tem bưu chính Việt Nam còn tồn đến thời điểm 31 tháng 12 của năm báo cáo, chia theo từng loại tương ứng ở cột B.

    + Cột 6: Ghi số lượng tem bưu chính Việt Nam đã hủy do hết thời hạn lưu hành trong kỳ báo cáo.

    + Cột 7: Ghi những nội dung cần làm rõ thêm cho các cột B, 1, 2, 3, 4, 5, 6.

    Trên đây là tư vấn về cách ghi báo cáo tem bưu chính trên mạng bưu chính công cộng. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 35/2016/TT-BTTTT  Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

    2