Thứ 7, Ngày 26/10/2024

Quyết định 928/QĐ-UBND năm 2018 về Quy chế tổ chức và hoạt động cụm, khối thi đua do tỉnh Hòa Bình ban hành

Số hiệu 928/QĐ-UBND
Ngày ban hành 11/04/2018
Ngày có hiệu lực 11/04/2018
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Hòa Bình
Người ký Nguyễn Văn Quang
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÒA BÌNH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 928/-UBND

Hòa Bình, ngày 11 tháng 04 năm 2018

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC BAN HÀNH QUY CHẾ TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG CỤM, KHỐI THI ĐUA

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HÒA BÌNH

Căn cLuật Tchức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;

Căn cứ Luật Thi đua, Khen thưởng ngày 26/11/2003, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thi đua, Khen thưởng ngày 14/6/2005 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thi đua, Khen thưởng ngày 16/11/2013;

Căn cứ Nghị định số 91/2017/NĐ-CP ngày 31/7/2017 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Thi đua, Khen thưởng;

Căn cứ Hướng dẫn số 1479/HD-BTĐKT ngày 25/7/2016 của Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương về việc tổ chức cụm, khối thi đua các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và đề nghị tặng Cờ thi đua của Chính phủ, Cờ Thi đua cấp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;

Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 649/TTr-SNV, ngày 30/3/2018,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy chế tổ chức và hoạt động cụm, khối thi đua của tỉnh và các cụm, khối thi đua do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ủy quyền tổ chức, quản lý.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 280/QĐ-UBND ngày 03/3/2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động cụm, khối thi đua.

Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể, tổ chức hội cấp tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, các doanh nghiệp trong các khối thi đua của tỉnh; Trưởng các cụm, khối thi đua của tỉnh chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Ban TĐ-KT Trung ương;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Thành viên Hội đồng TĐ-KT tỉnh;
- Sở Nội vụ (3b);
- Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh;
- Chánh VP, các Ph
ó CVP/UBND tỉnh;
- Lưu: VT, NC (BTh, 200b)
.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH




Nguyễn Văn Quang

 

QUY CHẾ

TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG CỤM, KHỐI THI ĐUA
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 928/QĐ-UBND ngày 11/4/2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình)

Chương I

QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Phạm vi điều chỉnh

Quy chế này quy định về nguyên tắc tổ chức, hoạt động của các cụm, khối thi đua do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định thành lập, tổ chức và các cụm, khối thi đua do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ủy quyền tchức và hoạt động trên cơ sở cụ thể hóa các quy định của pháp luật và hướng dẫn của Trung ương về công tác thi đua, khen thưởng.

Điều 2. Đối tượng áp dụng

Các đơn vị thành viên trong các cụm, khối thi đua do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định tổ chức, thành lập và các cụm, khối thi đua do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ủy quyền tổ chức, quản lý.

Chương II

NHỮNG QUY ĐỊNH CỤ THỂ

MỤC 1. NGUYÊN TẮC TỔ CHỨC VÀ NHIỆM VỤ CỦA CỤM, KHỐI THI ĐUA

Điều 3. Nguyên tắc tổ chức cụm, khối thi đua

1. Việc thành lập các cụm, khối thi đua của tỉnh do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định thành lập; các cụm, khối thi đua được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ủy quyền cho Giám đốc các sở, Thủ trưởng các ban, ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố tổ chức, quản lý, quy định tổ chức và hoạt động theo thẩm quyền, không trái với quy định này.

[...]