ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HẢI DƯƠNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 885/QĐ-UBND
|
Hải Dương, ngày 12
tháng 4 năm 2024
|
QUYẾT
ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
VÀ PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI, CHỨC
NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
CHỦ TỊCH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức
chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ quy định sửa đổi,
bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều
của Nghị định số 61/2018/NĐ- CP của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một
cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám
đốc Sở Công Thương tại Tờ trình số 854/TTr-SCT ngày 03 tháng 4 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố và phê duyệt kèm theo Quyết định này danh mục thủ tục hành chính và quy
trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của
Sở Công Thương, cụ thể như sau:
1. Danh mục thủ tục
hành chính sửa đổi, bổ sung: 02 thủ tục hành chính. Nội dung cụ thể của thủ tục
hành chính được công bố tại Quyết định số 739/QĐ-BCT ngày 29 tháng 2 năm 2024
của Bộ Công Thương sửa đổi, bổ sung Quyết định số 688A/QĐ-BCT ngày 28 tháng 02 năm
2020 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi,
bổ sung/bị bãi bỏ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương (Chi tiết,
có Phụ lục I đính kèm).
2. Phê duyệt 02 quy
trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính (Chi tiết, có Phụ lục II đính kèm).
3. Bãi bỏ 02 quy
trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính: (1) Cấp Giấy chứng nhận đủ điều
kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm do Sở Công
Thương thực hiện, (2) Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm
đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm do Sở Công Thương thực hiện đã
được Quyết định số 2430/QĐ-UBND ngày 13 tháng 9 năm 2022 của UBND tỉnh về việc
ban hành quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Công Thương.
Điều 2. Trách nhiệm
thực hiện
1. Sở Công Thương có
trách nhiệm giải quyết thủ tục hành chính đảm bảo đúng quy định; cung cấp nội dung
thủ tục hành chính để Trung tâm Phục vụ hành chính công niêm yết công khai, tổ
chức tiếp nhận, luân chuyển hồ sơ, giải quyết, trả kết quả thủ tục hành chính
cho tổ chức, cá nhân theo đúng quy định.
2. Sở Thông tin và
Truyền thông chủ trì, phối hợp với Sở Công Thương và các cơ quan, đơn vị liên
quan cập nhật nội dung thủ tục hành chính, đồng thời xây dựng quy trình điện tử
giải quyết thủ tục hành chính tại Điều 1 Quyết định này trong phần mềm Hệ thống
thông tin giải quyết thủ tục hành chính theo quy định, hoàn thành ngay sau khi
nhận được Quyết định này.
3. Văn phòng UBND
tỉnh có trách nhiệm đăng tải công khai thủ tục hành chính trên Cơ sở dữ liệu
quốc gia về thủ tục hành chính và Cơ sở dữ liệu thủ tục hành chính của tỉnh đảm
bảo kịp thời, đầy đủ, chính xác, đúng quy định.
Điều 3. Chánh
Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các sở: Công Thương, Thông tin và Truyền thông;
Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
Nơi nhận:
-
Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- Trung tâm CNTT;
- Lưu: VT, NC-KSTTHC, (1b)
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Minh Hùng
|
PHỤ
LỤC I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
LĨNH VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Kèm
theo Quyết định số 885/QĐ-UBND ngày 12 tháng 4 năm 2024 của Chủ tịch UBND tỉnh)
TT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa
điểm thực hiện
|
Phí,
lệ phí (đồng)
|
Căn
cứ pháp lý
|
I. Thủ tục hành
chính cấp tỉnh
|
1.
|
Cấp Giấy chứng nhận
đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm
do Sở Công Thương thực hiện
|
Trong thời gian 25
ngày làm việc (không tính thời gian bổ sung, hoàn thiện hồ sơ)
|
Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh Hải Dương (Đường Tôn Đức Thắng, thành phố Hải Dương,
tỉnh Hải Dương)
|
- Đối với cơ sở
kinh doanh thực phẩm: 1.000.000 đồng/lần/cơ sở.
- Đối với cơ sở sản
xuất thực phẩm nhỏ lẻ: 500.000 đồng/lần/cơ sở.
- Đối với cơ sở sản
xuất khác (bao gồm cả cơ sở vừa sản xuất vừa kinh doanh): 2.500.000
đồng/lần/cơ sở.
|
- Luật An toàn thực
phẩm
- Nghị định số
15/2018/NĐ-CP ngày 02 tháng 02 năm 2018 của Chính phủ quy định chi tiết thi
hành một số điều của Luật An toàn thực phẩm;
- Nghị định số
17/2020/NĐ-CP ngày 05 tháng 02 năm 2020 sửa đổi, bổ sung một số điều của các
Nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc lĩnh vực quản lý
nhà nước của Bộ Công Thương;
- Thông tư
43/2018/TT-BCT ngày 15 tháng 11 năm 2018 của Bộ Công Thương quy định về quản
lý an toàn thực phẩm thuộc trách nhiệm của Bộ Công Thương.
- Thông tư số
67/2021/TT-BTC ngày 05/8/2021 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu,
nộp, quản lý và sử dụng phí trong công tác an toàn thực phẩm.
|
2.
|
Cấp lại Giấy chứng
nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực
phẩm do Sở Công Thương thực hiện
|
- Trường hợp cấp
lại do Giấy chứng nhận bị mất hoặc bị hỏng: Trong thời hạn 03 ngày làm việc
kể từ ngày nhận được Đơn đề nghị hợp lệ.
- Trường hợp đề
nghị cấp lại Giấy chứng nhận do cơ sở thay đổi địa điểm sản xuất, kinh doanh;
thay đổi, bổ sung quy trình sản xuất, mặt hàng kinh doanh hoặc khi Giấy chứng
nhận hết hiệu lực: Trong thời gian 25 ngày làm việc (không tính thời gian bổ
sung, hoàn thiện hồ sơ)
- Trường hợp cơ sở
thay đổi tên cơ sở nhưng không thay đổi chủ cơ sở, địa chỉ, địa điểm và toàn
bộ quy trình sản xuất; mặt hàng kinh doanh: Trong thời hạn 03 ngày làm việc
kể từ ngày nhận được hồ sơ đề nghị cấp lại hợp lệ.
- Trường hợp cơ sở
thay đổi chủ cơ sở nhưng không thay đổi tên cơ sở, địa chỉ, địa điểm và toàn
bộ quy trình sản xuất, mặt hàng kinh doanh: Trong thời hạn 03 ngày làm việc
kể từ ngày nhận được hồ sơ đề nghị cấp lại hợp lệ.
|
Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh Hải Dương (Đường Tôn Đức Thắng, thành phố Hải Dương,
tỉnh Hải Dương)
|
- Trường hợp cơ sở
thay đổi địa điểm sản xuất, kinh doanh; thay đổi, bổ sung quy trình sản xuất,
mặt hàng kinh doanh hoặc khi Giấy chứng nhận hết hiệu lực:
+ Đối với cơ sở
kinh doanh thực phẩm: 1.000.000 đồng/lần/cơ sở;
+ Đối với cơ sở sản
xuất thực phẩm nhỏ lẻ: 500.000 đồng/lần/cơ sở;
+ Đối với cơ sở sản
xuất khác (bao gồm cả cơ sở vừa sản xuất vừa kinh doanh): 2.500.000
đồng/lần/cơ sở.
- Trường hợp cấp
lại do Giấy chứng nhận bị mất hoặc bị hỏng; thay đổi tên cơ sở nhưng không
thay đổi chủ cơ sở, địa chỉ, địa điểm và toàn bộ quy trình sản xuất, mặt hàng
kinh doanh; thay đổi chủ cơ sở nhưng không thay đổi tên cơ sở, địa chỉ, địa
điểm và toàn bộ quy trình sản xuất, mặt hàng kinh doanh: không thu phí.
|
PHỤ
LỤC II
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Kèm
theo Quyết định số 885/QĐ-UBND ngày 12 tháng 04 năm 2024 của Chủ tịch UBND
tỉnh)
A.THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
I.
LĨNH VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM
1.
Thủ tục:
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối
với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm do Sở Công Thương thực hiện
1.1. Thời hạn giải
quyết: Trong
thời gian 25 ngày làm việc (không tính thời gian bổ sung, hoàn thiện hồ sơ)
1.2. Quy trình giải
quyết:
1.2.1. Sơ đồ thực
hiện
1.2.2.
Diễn giải sơ đồ
a) Tiếp
nhận hồ sơ
- Tổ chức,
cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện tới Trung tâm Phục vụ
hành chính công của tỉnh hoặc trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công.
- Công chức
của Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công thực hiện
kiểm tra thành phần, số lượng hồ sơ. Nếu đầy đủ theo quy định thì tiếp nhận,
gửi giấy hẹn/mã hồ sơ cho tổ chức/cá nhân, chuyển hồ sơ về Văn phòng sở trong
vòng 1/2 ngày làm việc; Văn phòng sở bàn giao hồ sơ cho Phòng Kỹ thuật an toàn
– Môi trường ngay sau khi nhận được hồ sơ. Nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì lập phiếu
hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ cho tổ chức/cá nhân hoặc từ chối tiếp nhận nếu hồ sơ
không đủ điều kiện.
b) Thẩm
định và xem xét, ký duyệt hồ sơ
Sau khi
tiếp nhận hồ sơ từ Trung tâm Phục vụ hành chính công, Phòng Kỹ thuật an toàn -
Môi trường thẩm định hồ sơ.
- Nếu hồ
sơ không đầy đủ, hợp lệ, trong thời hạn 4,5 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận
hồ sơ, sở có văn bản thông báo và yêu cầu bổ sung hồ sơ hoặc từ chối tiếp nhận
nếu hồ sơ không đủ điều kiện. Quá 30 ngày kể từ ngày thông báo yêu cầu bổ sung
hồ sơ mà cơ sở không có phản hồi thì hồ sơ không còn giá trị.
- Nếu hồ sơ
hợp lệ, trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận hồ sơ, Đoàn thẩm
định của Sở tổ chức thẩm định thực tế tại cơ sở.
+ Trường
hợp kết quả thẩm định “Đạt” thì dự thảo Giấy chứng nhận trình Lãnh đạo sở ký
duyệt.
+ Trường
hợp kết quả thẩm định là “Chờ hoàn thiện” thì thời hạn khắc phục tối đa là 60
ngày. Sau khi đã khắc phục theo yêu cầu của Đoàn thẩm định, cơ sở phải nộp báo
cáo kết quả khắc phục và nộp phí thẩm định tại Trung tâm phục vụ Hành chính
công để chuyển hồ sơ về Sở Công Thương để tổ chức thẩm định lại. Thời hạn thẩm
định lại tối đa là 10 ngày làm việc tính từ khi Sở Công Thương nhận được báo
cáo khắc phục. Sau 60 ngày cơ sở không nộp báo cáo kết quả khắc phục thì hồ sơ
đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm và kết quả
thẩm định trước đó với kết luận “Chờ hoàn thiện” không còn giá trị.
+ Trường
hợp kết quả thẩm định lại “Không đạt” hoặc quá thời hạn khắc phục mà cơ sở
không nộp báo cáo kết quả khắc phục, cơ quan có thẩm quyền thông báo bằng văn
bản tới cơ quan quản lý địa phương để giám sát và yêu cầu cơ sở không được hoạt
động cho đến khi được cấp Giấy chứng nhận.
- Trong
thời gian 1,5 ngày làm việc, Đoàn thẩm định dự thảo văn bản (GCN) trình Lãnh
đạo Sở xem xét quyết định.
- Trong thời
hạn 3 ngày làm việc, Lãnh đạo sở xem xét ký duyệt hồ sơ.
- Văn phòng
sở giao hồ sơ/kết quả giải quyết cho công chức của Sở Công Thương làm việc tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh trong thời hạn 1/2 ngày làm việc kể
từ khi Lãnh đạo sở ký duyệt.
c) Trả
kết quả
Công chức
Sở Công Thương tại Trung tâm Phục vụ hành chính công nhận kết quả từ Văn phòng
sở và chuyển ngay cho Bộ phận Hướng dẫn tiếp nhận và trả kết quả của Trung tâm
Phục vụ hành chính công để trả cho tổ chức, cá nhân trực tiếp hoặc qua dịch vụ
bưu chính công
2. Thủ tục: Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm
đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm do Sở Công Thương thực hiện
* Trường
hợp cơ sở thay đổi địa điểm sản xuất, kinh doanh; thay đổi, bổ sung quy trình
sản xuất, mặt hàng kinh doanh hoặc khi Giấy chứng nhận hết hiệu lực: Thời hạn,
quy trình giải quyết như đối với trường hợp cấp lần đầu
2.1. Thời
hạn giải quyết: Trong thời gian 25 ngày làm việc (không tính thời gian bổ sung,
hoàn thiện hồ sơ)
2.2. Quy
trình giải quyết:
2.2.1. Sơ
đồ thực hiện
2.2.2.
Diễn giải sơ đồ
a) Tiếp
nhận hồ sơ
- Tổ chức,
cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện tới Trung tâm Phục vụ
hành chính công của tỉnh hoặc trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công.
- Công chức
của Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công thực hiện
kiểm tra thành phần, số lượng hồ sơ. Nếu đầy đủ theo quy định thì tiếp nhận,
gửi giấy hẹn/mã hồ sơ cho tổ chức/cá nhân, chuyển hồ sơ về Văn phòng sở trong
vòng 1/2 ngày làm việc; Văn phòng sở bàn giao hồ sơ cho Phòng Kỹ thuật an toàn
– Môi trường ngay sau khi nhận được hồ sơ. Nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì lập phiếu
hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ cho tổ chức/cá nhân hoặc từ chối tiếp nhận nếu hồ sơ
không đủ điều kiện.
b) Thẩm
định và xem xét, ký duyệt hồ sơ
Sau khi
tiếp nhận hồ sơ từ Trung tâm Phục vụ hành chính công, Phòng Kỹ thuật an toàn -
Môi trường thẩm định hồ sơ.
- Nếu hồ
sơ không đầy đủ, hợp lệ, trong thời hạn 4,5 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận
hồ sơ, sở có văn bản thông báo và yêu cầu bổ sung hồ sơ hoặc từ chối tiếp nhận
nếu hồ sơ không đủ điều kiện. Quá 30 ngày kể từ ngày thông báo yêu cầu bổ sung
hồ sơ mà cơ sở không có phản hồi thì hồ sơ không còn giá trị.
- Nếu hồ sơ
hợp lệ, trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận hồ sơ, Đoàn thẩm
định của Sở tổ chức thẩm định thực tế tại cơ sở.
+ Trường
hợp kết quả thẩm định “Đạt” thì dự thảo Giấy chứng nhận trình Lãnh đạo sở ký
duyệt.
+ Trường
hợp kết quả thẩm định là “Chờ hoàn thiện” thì thời hạn khắc phục tối đa là 60
ngày. Sau khi đã khắc phục theo yêu cầu của Đoàn thẩm định, cơ sở phải nộp báo
cáo kết quả khắc phục và nộp phí thẩm định tại Trung tâm phục vụ Hành chính
công để chuyển hồ sơ về Sở Công Thương để tổ chức thẩm định lại. Thời hạn thẩm
định lại tối đa là 10 ngày làm việc tính từ khi Sở Công Thương nhận được báo
cáo khắc phục. Sau 60 ngày cơ sở không nộp báo cáo kết quả khắc phục thì hồ sơ
đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm và kết quả
thẩm định trước đó với kết luận “Chờ hoàn thiện” không còn giá trị.
+ Trường
hợp kết quả thẩm định lại “Không đạt” hoặc quá thời hạn khắc phục mà cơ sở
không nộp báo cáo kết quả khắc phục, cơ quan có thẩm quyền thông báo bằng văn
bản tới cơ quan quản lý địa phương để giám sát và yêu cầu cơ sở không được hoạt
động cho đến khi được cấp Giấy chứng nhận.
- Trong
thời gian 1,5 ngày làm việc, Đoàn thẩm định dự thảo văn bản (GCN) trình Lãnh
đạo Sở xem xét quyết định.
- Trong
thời hạn 3 ngày làm việc, Lãnh đạo sở xem xét ký duyệt hồ sơ.
- Văn phòng
sở giao hồ sơ/kết quả giải quyết cho công chức của Sở Công Thương làm việc tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh trong thời hạn 1/2 ngày làm việc kể
từ khi Lãnh đạo sở ký duyệt.
c) Trả
kết quả
Công chức
Sở Công Thương tại Trung tâm Phục vụ hành chính công nhận kết quả từ Văn phòng
sở và chuyển ngay cho Bộ phận Hướng dẫn tiếp nhận và trả kết quả của Trung tâm
Phục vụ hành chính công để trả cho tổ chức, cá nhân trực tiếp hoặc qua dịch vụ
bưu chính công
* Trường
hợp cấp lại do bị mất hoặc hỏng; do cơ sở thay đổi tên cơ sở nhưng không thay
đổi chủ cơ sở, địa chỉ, địa điểm và toàn bộ quy trình sản xuất, mặt hàng kinh
doanh; do cơ sở thay đổi chủ cơ sở nhưng không thay đổi tên cơ sở, địa chỉ, địa
điểm và toàn bộ quy trình sản xuất, mặt hàng kinh doanh.
2.1. Thời
hạn giải quyết:
Trong thời
hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, căn cứ hồ sơ lưu, Sở
Công Thương xem xét cấp lại Giấy chứng nhận. Trường hợp từ chối cấp lại, phải
thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.
2.2. Quy
trình giải quyết:
2.2.2.
Diễn giải sơ đồ
a) Tiếp
nhận hồ sơ
- Tổ
chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện tới Trung tâm
Phục vụ hành chính công của tỉnh hoặc trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công.
- Công
chức của Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công thực
hiện kiểm tra thành phần, số lượng hồ sơ. Nếu đầy đủ theo quy định thì tiếp
nhận, gửi giấy hẹn/mã hồ sơ cho tổ chức/cá nhân, chuyển hồ sơ về Văn phòng sở
trong vòng 1/2 ngày làm việc; Văn phòng sở bàn giao hồ sơ cho Phòng Kỹ thuật an
toàn – Môi trường ngay sau khi nhận được hồ sơ. Nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì lập
phiếu hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ cho tổ chức/cá nhân hoặc từ chối tiếp nhận nếu
hồ sơ không đủ điều kiện.
b) Thẩm
định và xem xét, ký duyệt hồ sơ
- Trong
thời hạn 1,5 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận hồ sơ hợp lệ, phòng Kỹ thuật an
toàn môi trường thẩm định hồ sơ và dự thảo Giấy chứng nhận trình Lãnh đạo sở ký
duyệt. Trường hợp từ chối cấp lại, tham mưu Lãnh đạo Sở thông báo bằng văn bản
và nêu rõ lý do.
- Trong
thời hạn 1/2 ngày làm việc, Lãnh đạo sở xem xét ký duyệt hồ sơ.
- Văn phòng
sở giao hồ sơ/kết quả giải quyết cho công chức của Sở Công Thương làm việc tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh trong thời hạn 1/2 ngày làm việc kể
từ khi Lãnh đạo sở ký duyệt.
c) Trả
kết quả
Công chức
Sở Công Thương tại Trung tâm Phục vụ hành chính công nhận kết quả từ Văn phòng
sở và chuyển ngay cho Bộ phận Hướng dẫn tiếp nhận và trả kết quả của Trung tâm
Phục vụ hành chính công để trả cho tổ chức, cá nhân trực tiếp hoặc qua dịch vụ
bưu chính công ích.